ไม่สามารถเปลี่ยนซิมใหม่เป็น dtac Trinet ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคได้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30น. ได้รับ sms จาก dtacTrinet ข้อความว่า "กรุณาติดต่อศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีเพื่อโอนย้ายไปโครงข่ายใหม่dtac Trinetได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ"

ผมดีใจจนเก็บความรู้สึกไว้ไม่อยู่ น้ำตาไหลพรากๆ dtac Trinet ที่รอคอยมาถึงคิวของเราแล้ว อมยิ้ม08

วันที่ 12 สิงหาคม 2556  จึงออกเดินทางไปยังศูนย์บริการดีแทค เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ด้วยความหวังเต็มที่

เมื่อไปถึง ศูนย์บริการดีแทค ฯ เจ้าหน้าที่ตรงเครื่องกดบัตรคิว ถามว่าวันนี้มาใช้บริการอะไรค่ะ

ผมตอบด้วยความภูมิใจว่า มาเปลี่ยนซิมเป็น dtac Trinet ครับ

เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า ยังไม่สามารถให้บริการเปลี่ยนซิมเป็น dtac Trinet ได้ค่ะ ทางเราจะจัดส่ง ซิม ใหม่ไปทางไปรษณีย์ให้ลูกค้านะค่ะ

อ้าว ความหวังพังทลาย อมยิ้ม20 อดใช้ dtac Trinet

dtac เป็นอัลไล ทำไมถึงทำคิตตี้เช่นนี้

สิ่งที่อยากได้คำตอบจาก dtac คือ
- ผมจะได้ซิมใหม่เมื่อไหร่
- ผมใช้บริการ multi-sim ด้วย รวมเป็นทั้งหมด 3  sim ฉะนั้น dtac จะจัดส่งมาพร้อมกันเลย หรือ ต้องให้ผมไปทำ multi-sim เอง
- ถ้าผมต้องทำ multi-sim เอง ศูนย์บริการดีแทคจะพร้อมทำ sim ของ Trinet เมื่อไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่