ดิฉันใช้เบอร์ในระบบ 12call ดิฉันทำซิมหายตอนไปต่างประเทศเมื่อประมาณปลายเดือนก.ค. ดิฉันก็เลยโทรมาให้คุณแม่ไปทำซิมใหม่ที่เทเลวิช สาขานครศรีธรรมราช ให้เนื่องจากเบอร์นี้ลงทะเบียนเป็นชื่อคุณแม่ ทางเทเลวิชก็สอบถามคุณแม่ถึงรายละเอียดการใช้งานเช่น โทรเบอร์สุดท้ายเบอร์อะไร เติมเงินครั้งสุดท้ายเท่าไหร่ บลาๆๆๆ และต้องเอาใบแจ้งความด้วย ดิฉันเลยบอกแม่ว่างั้นรอดิฉันกลับไป หลังจากกลับมาดิฉันได้พาคุณแม่ไปแจ้งความเมื่อวันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม และไปแจ้งที่เทเลวิชสาขานครศรีธรรมราช ในตอนเย็นวันนั้น ทางพนักงานได้ถามคำถามดิฉันก็ตอบไปทุกข้อ ทางพนักงานบอกว่าต้องรอ 3 วันทำการ ให้ทางเอไอเอสตรวจสอบ ซึ่งพนักงานก็ไม่ยืนยันว่าดิฉันจะได้เบอร์นี้กลับมาใช้หรือไม่ ดิฉันถามพนักงานไปว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนซิมการ์ดแล้วเจ้าของมาแจ้งหายทำไมยุ่งยากจัง พนักงานบอกว่าเป็นเบอร์สวยและให้ซิมการ์ดมาใหม่แต่ยังใช้ไม่ได้ ดิฉันแค่อยากจะบอกว่าเบอร์นี้ดิฉันใช้มาประมาณ7 ปีแล้ว และเคยใช้แบบรายเดือนด้วย หลังจากใช้รายเดือนก็เปลี่ยนมาใช้เติมเงิน ซึ่งใช้ชื่อเดียวคือชื่อคุณแม่ลงทะเบียนมาตลอด ตอนนี้เป็นปัญหามากเพราะดิฉันทำธุระกิจต้องใช้เบอร์นี้เวลาลูกค้าติดต่ิอ เวลาโอนเงินออนไลน์รับพาสเวิร์ดผ่านทางเบอร์นี้ ฯฯ ไม่ทราบทางเอไอเอสช่วยดำเนินการให้รวดเร็วหน่อยได้ไม๊คะ
AIS ...วันนี้ดิฉันจะได้โทรบอกรักคุณแม่ไม๊คะ???