หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ช่วยหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ซื้อซิมใหม่มาสักพักแล้วครับ วันนี้เอาซิมไปยืนยันตัวตน
กรอกรายละเอียดเสร็จ พนักงานรับเรื่องบอกว่าเดี๋ยวจะส่งให้พนักงานคีย์ข้อมูลแล้วจะสามารถใช้ได้เลย
ผมกลับมาที่ห้องแล้ว ลองเช็คจากเบอร์ *141# แล้ว เบอร์ยังไม่ได้ยืนยันเลยครับ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
สมัคร m pay มา 3 วันล่ะ ให้เจ้าหน้าที่ เช็คว่า สำเร็จไหม แต่มีเจ้าหน้าที่ cc โทรมาแจ้งว่ายังไม่มีการสมัคร เข้ามาเลย
สมัคร m pay มา 3 วันล่ะ ให้เจ้าหน้าที่ เช็คว่า สำเร็จไหม แต่มีเจ้าหน้าที่ cc โทรมาแจ้งว่ายังไม่มีการสมัคร เข้ามาเลย ผมก็สมัครทุกวัน เข้าแอพ ยืนยันตัวตน ถ่ายรูปบัตรประชาชน หน้าตัวเอง หันซ้ายหันขวา ทำยั
ดินสอด้ามหัก
สาขาหรือพนักงานที่เรายื่นใบสมัคร มีผลต่อการอนุมัติบัตรเครดิตมั้ยคะ แล้วเคยมีเคสพนักงานไม่ยอมส่งเรื่องให้มั้ย?
เรื่องคือเราไปยื่นใบสมัครบัตรธ.กรุงศรี สาขา Central พระราม 9 ผ่านไปประมาณ 5 วัน เราก็โทรไปเช็คสถานะผ่าน Call Center ทาง CC แจ้งมาว่า "ยังไม่มีข้อมูลใบสมัครของท่าน" ก็คือยังไม่มีเรื่องส่งเข้
สมาชิกหมายเลข 1873500
CC AIS ของพันทิปเข้ามาเคลียร์ด้วยครับ ทำผมเสียเวลามาก !!!
เมื่อหลายวันก่อน ผมได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับการลงทะเบียนซิม ทีนี้ CC ของเอไอเอสได้ให้ผมหลังไมค์ไปบอกเบอร์แล้วจะเช็คให้ พอ CC เช็คให้ได้คำตอบมาว่า ยังไม่ได้ลงทะเบียน แนะนำให้ไปลงทะเบียนที่ AIS Shop เท่าน
ไม่มีใครผ่านมาทางนี้
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ทำไมเน็ตรายเดือนaisใช้ได้3วันหมดหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครเน็ตรายเดือนไปประมาณ260บาท(250นิดๆจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่) เราสมัครไปเมื่อวันที่17 กย.ที่ผ่านมา เช็คดูแล้วหักเงินแล้ว แต่เล่นได้ถึงแค่ช่วงวันที่19 ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8426385
อัปเดตล่าสุด "คนละครึ่ง 2568" ได้เมื่อไร
"คนละครึ่ง 2568" อัปเดตล่าสุด เช็กเงื่อนไขใหม่ ใครได้บ้าง แนะขั้นตอนสมัครใช้งานแอปฯ "เป๋าตัง" เตรียมความพร้อมก่อนลงทะเบียนร่วมโครงการยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ต่อ
parn 256
มีใครเคยเจอปัญหาข้อมูลบัญชี shopee ซ้ำไหมคะ??
มีใครเคยเจอปัญหา📌บัญชีซ้ำ📌ไหมคะ เราได้ซิมมาเมื่อ7-8ปีที่แล้วผ่านตัวแทนเครือข่ายสีเขียวค่ะ ช่วงนั้นมีโปรรายเดือน นศ. 150บาท แต่เราพึ่งเปิดใช้บัญชีshopee มันขึ้นเป็นข้อมูลของใครก็ไม่รู้ค่ะ ทั้งบัญชีธนาค
สมาชิกหมายเลข 3031676
สุดยอดมากๆเลยครับ AIS
โพลนี้ไม่มีอะไรระบายเฉยๆครับ เห็นเขาชอบมาระบาบกัน ผมสมัคร WIFI ไป แล้ว Ais บอกว่าให้แคปข้อความมายืนยัน แต่ก่อนแคปจอ ผมอ่านข้อความแล้วก็สงสัยขึ้นมาเลยถามคำถามไปว่า - โปรนี้ได้เราเตอร์สองตัวไม่คิดอะ
สมาชิกหมายเลข 9038821
ร้องเรียน cc ais ให้ข้อมูลผิด
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/30672963 ผมได้รับการยืนยันข้อมูลจาก cc ว่าสามารถใช้ แพคเกต iSmart 299 บาท ได้ วันนี้จึงเดินทางไปศูนย์ ais เซ็นทัลอุบล พอไปถึงได้สอบถามเรื่องแพคเกต iSmart 299 บาท ว่า
TTKJ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ช่วยหน่อยครับ
กรอกรายละเอียดเสร็จ พนักงานรับเรื่องบอกว่าเดี๋ยวจะส่งให้พนักงานคีย์ข้อมูลแล้วจะสามารถใช้ได้เลย
ผมกลับมาที่ห้องแล้ว ลองเช็คจากเบอร์ *141# แล้ว เบอร์ยังไม่ได้ยืนยันเลยครับ
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมครับ