กลุ้มใจมากเลยค่ะ ต้องขอคำปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆ หน่อยค่ะ
จขกท ขายของที่เวปแห่งหนึ่งทีนี้ก็มีลูกค้าสั่งของค่ะ ก็ส่งตามปกติเหมือนลูกค้าเจ้าอื่น ลงรายละเอียดว่าเป็น Gift
ส่งของตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม ของก็ไปถึงอังกฤษ วันที่ 2 สิงหาคมค่ะ สถานะขึ้นเป็น "ส่งศุลกากร" ซึ่งจขกทก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรแล้วเพราะของถึงอังกฤษแล้ว
ปรากฏว่าเมื่อวาน วันที่ 8 สิงหาคม ลูกค้าส่งเมลมาบอกว่าเค้าจะไม่ได้รับของทันวันที่จะต้องใช้งาน คือ 18 สิงหาคม เพราะว่าเราไม่ได้ระบุรายละเอียดของของที่ส่งไปค่ะ ? ของเป็น ผ้าปูโต๊ะค่ะ ซึ่งพอเรามาดูนใบส่งก็ไม่ได้ลงจริงๆ ลงแค่ว่าเป็น Gift (พอดีเราให้พี่แมสของบริษัทไปส่งให้)
แล้วทีนี้ลูกค้าก็ส่งข้อความมาอีกว่าของหาย
Hello again, I've been on th phone to customs and parcelforce again, they now believe that it has got lost in post between customs and the depot, therefore I am not going to receive the parcel, I think my husband has opened a case on PayPal xx
ถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยค่ะ กรณีอย่างนี้เราต้องรับผิดชอบรึป่าวคะ หรือว่าควรตอบกลับแก้ปัญหาได้อย่างไร เรายังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ เคสนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราส่งของนะคะ แล้วที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา งงมากมายค่ะ ณ จุดจุดนี้ T_T
ช่วยหน่อยค่ะ ส่งของไปอังกฤษผ่าน EMS ไปรษณีย์ไทย ลูกค้าแจ้งว่าของหายจะขอเงินคืน
จขกท ขายของที่เวปแห่งหนึ่งทีนี้ก็มีลูกค้าสั่งของค่ะ ก็ส่งตามปกติเหมือนลูกค้าเจ้าอื่น ลงรายละเอียดว่าเป็น Gift
ส่งของตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม ของก็ไปถึงอังกฤษ วันที่ 2 สิงหาคมค่ะ สถานะขึ้นเป็น "ส่งศุลกากร" ซึ่งจขกทก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรแล้วเพราะของถึงอังกฤษแล้ว
ปรากฏว่าเมื่อวาน วันที่ 8 สิงหาคม ลูกค้าส่งเมลมาบอกว่าเค้าจะไม่ได้รับของทันวันที่จะต้องใช้งาน คือ 18 สิงหาคม เพราะว่าเราไม่ได้ระบุรายละเอียดของของที่ส่งไปค่ะ ? ของเป็น ผ้าปูโต๊ะค่ะ ซึ่งพอเรามาดูนใบส่งก็ไม่ได้ลงจริงๆ ลงแค่ว่าเป็น Gift (พอดีเราให้พี่แมสของบริษัทไปส่งให้)
แล้วทีนี้ลูกค้าก็ส่งข้อความมาอีกว่าของหาย
Hello again, I've been on th phone to customs and parcelforce again, they now believe that it has got lost in post between customs and the depot, therefore I am not going to receive the parcel, I think my husband has opened a case on PayPal xx
ถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยค่ะ กรณีอย่างนี้เราต้องรับผิดชอบรึป่าวคะ หรือว่าควรตอบกลับแก้ปัญหาได้อย่างไร เรายังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ เคสนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราส่งของนะคะ แล้วที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา งงมากมายค่ะ ณ จุดจุดนี้ T_T