เข้าไปในเว็บdtacแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ออนไลน์เหมือนสมัยก่อนนู๊น
และไม่มีที่ให้ส่งเรื่องร้องเรียน(พยายามหาจนตาลายแล้วไม่เจอ ถ้ามีก็รบกวนบอกว่าอยู่ตรงไหนค่ะ เผื่อวันหลังมีเหตุอีก)
โทรเข้า1678ก็ไม่คุ้มค่ะ
บิลนี้ส่งมาเก็บซ้ำทำไมคะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะใส่โปรผิดให้แล้วเราต้องจ่าย 5.15 บาท เหรอคะ?

Dtacคะ เคลียร์บิลด้วยค่ะ
และไม่มีที่ให้ส่งเรื่องร้องเรียน(พยายามหาจนตาลายแล้วไม่เจอ ถ้ามีก็รบกวนบอกว่าอยู่ตรงไหนค่ะ เผื่อวันหลังมีเหตุอีก)
โทรเข้า1678ก็ไม่คุ้มค่ะ
บิลนี้ส่งมาเก็บซ้ำทำไมคะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะใส่โปรผิดให้แล้วเราต้องจ่าย 5.15 บาท เหรอคะ?