ก่อนอื่นผมต้องขอออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่า
ผมตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆที่พอจะรู้เรื่องพวกนี้เฉยๆ
ผมอยากถามว่า ถ้าผมจะใช้บริการของ TrueMove H เดือนนี้แล้วไม่จ่าย
ไม่ไปยกเลิกบริการ แล้วปล่อยให้มันตัดสัญญาณไปเอง
จะมีผลกระทบอะไรกับผมในอนาคตไหมครับ
พี่ๆน้องๆ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมรู้สึกท้อๆอย่างบอกไม่ถูก
ขอบคุณมากครับ
--------------------------------
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้รับ sms จาก TrueMove H ว่าให้เปลี่ยนเครือข่ายเป็น TrueMove H
แล้วจะยกเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายของ TrueMove ก่อนเปลี่ยนเป็น TrueMove H ให้
โดยกด 1 แล้วส่งไปหมายเลขอะไรเนี่ยแหละ ผมจำไม่ได้
ดูผู้ส่งก็ชัดเจนว่าส่งมาจาก TrueMove H ไม่ใช่โฆษณาหลอกๆ
บังเอิญผมมีโอกาสได้ไปห้างแถวบ้านพอดี ก็เลยกะจะไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการของ True
แต่เพื่อความแน่ใจผมเลยยื่น sms ให้พนักงานที่คอยกดบัตรคิวอ่าน
ผมถามว่า "ถ้าเปลี่ยนเครือข่ายที่นี่ จะได้สิทธิ์แบบใน sms นี้ไหมครับ"
พนักงานหยิบโทรศัพท์ผมไปอ่านข้อความ แล้วตอบว่า "ได้ครับ"
ผมก็รับบัตรคิว แล้วไปนั่งรอ จนถึงคิวผม ก็เข้าไปที่เคาเตอร์
แจ้งไปว่าจะมาเปลี่ยนเครือข่ายจาก TrueMove เป็น TrueMove H
และถามย้ำกับพนักงานที่เคาเตอร์ว่า จะได้รับยกเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายใช่ไหมครับ
พนักงานที่เคาเตอร์พยักหน้า "ค่ะ"
ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ จนผ่านไป 2-3 วัน มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา
ระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นยอดค้างชำระเดือนสุดท้ายของ TrueMove ก่อนที่จะเปลี่ยนเครือข่าย... อ้าว...
ผมก็แปลกใจ และสงสัยเป็นอย่างมาก จึงโทรไปถาม Call Center
เมื่อ Call Center ได้รับข้อมูลก็แจ้งกลับมาว่า "เรื่องงดเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายนี้ไม่น่าจะมีนะคะ ไม่เคยได้ยิน"
ได้ยินอย่างนั้นผมก็รีบเปิดหา sms ที่ TrueMove ส่งมา แต่หาไม่เจอ (ลบไปแล้ว... ไม่คิดว่าจะโดนไม้นี้)
ผมจึงไปถามคนอื่นๆที่ผมเคยให้อ่าน sms ว่าเข้าใจตรงกันไหม
ถ้าเกิดว่าเป็นเราอ่านคนเดียว ยังพอจะไขว้เขวว่าสงสัยอ่านผิด
แต่นี่ อ่านกันหลายคน และเข้าใจตรงกันหมด เพราะ sms มันชัดเจนมาก
แล้วไอ้ที่ ได้ครับ ได้ค่ะ ที่เราถามไปนั่นมันคืออะไร...
ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจครับ รู้สึกแย่มากๆ แต่ถ้าอยู่ประเทศนี้โดยไม่จ่ายเงินให้ CP อยู่ยากจริงๆ
--------------------------------
โดน TrueMove โกงค่าบริการ ถ้าทำอย่างนี้จะมีผลกระทบอะไรบ้างครับ?
ผมตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆที่พอจะรู้เรื่องพวกนี้เฉยๆ
ผมอยากถามว่า ถ้าผมจะใช้บริการของ TrueMove H เดือนนี้แล้วไม่จ่าย
ไม่ไปยกเลิกบริการ แล้วปล่อยให้มันตัดสัญญาณไปเอง
จะมีผลกระทบอะไรกับผมในอนาคตไหมครับ
พี่ๆน้องๆ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมรู้สึกท้อๆอย่างบอกไม่ถูก
ขอบคุณมากครับ
--------------------------------
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้รับ sms จาก TrueMove H ว่าให้เปลี่ยนเครือข่ายเป็น TrueMove H
แล้วจะยกเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายของ TrueMove ก่อนเปลี่ยนเป็น TrueMove H ให้
โดยกด 1 แล้วส่งไปหมายเลขอะไรเนี่ยแหละ ผมจำไม่ได้
ดูผู้ส่งก็ชัดเจนว่าส่งมาจาก TrueMove H ไม่ใช่โฆษณาหลอกๆ
บังเอิญผมมีโอกาสได้ไปห้างแถวบ้านพอดี ก็เลยกะจะไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการของ True
แต่เพื่อความแน่ใจผมเลยยื่น sms ให้พนักงานที่คอยกดบัตรคิวอ่าน
ผมถามว่า "ถ้าเปลี่ยนเครือข่ายที่นี่ จะได้สิทธิ์แบบใน sms นี้ไหมครับ"
พนักงานหยิบโทรศัพท์ผมไปอ่านข้อความ แล้วตอบว่า "ได้ครับ"
ผมก็รับบัตรคิว แล้วไปนั่งรอ จนถึงคิวผม ก็เข้าไปที่เคาเตอร์
แจ้งไปว่าจะมาเปลี่ยนเครือข่ายจาก TrueMove เป็น TrueMove H
และถามย้ำกับพนักงานที่เคาเตอร์ว่า จะได้รับยกเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายใช่ไหมครับ
พนักงานที่เคาเตอร์พยักหน้า "ค่ะ"
ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ จนผ่านไป 2-3 วัน มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา
ระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นยอดค้างชำระเดือนสุดท้ายของ TrueMove ก่อนที่จะเปลี่ยนเครือข่าย... อ้าว...
ผมก็แปลกใจ และสงสัยเป็นอย่างมาก จึงโทรไปถาม Call Center
เมื่อ Call Center ได้รับข้อมูลก็แจ้งกลับมาว่า "เรื่องงดเว้นค่าบริการเดือนสุดท้ายนี้ไม่น่าจะมีนะคะ ไม่เคยได้ยิน"
ได้ยินอย่างนั้นผมก็รีบเปิดหา sms ที่ TrueMove ส่งมา แต่หาไม่เจอ (ลบไปแล้ว... ไม่คิดว่าจะโดนไม้นี้)
ผมจึงไปถามคนอื่นๆที่ผมเคยให้อ่าน sms ว่าเข้าใจตรงกันไหม
ถ้าเกิดว่าเป็นเราอ่านคนเดียว ยังพอจะไขว้เขวว่าสงสัยอ่านผิด
แต่นี่ อ่านกันหลายคน และเข้าใจตรงกันหมด เพราะ sms มันชัดเจนมาก
แล้วไอ้ที่ ได้ครับ ได้ค่ะ ที่เราถามไปนั่นมันคืออะไร...
ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจครับ รู้สึกแย่มากๆ แต่ถ้าอยู่ประเทศนี้โดยไม่จ่ายเงินให้ CP อยู่ยากจริงๆ
--------------------------------