สวัสดีครับ มีเรื่องอยากฝากถึง ธ.กสิกรไทยเรื่องระบบ ATM นะครับ
คือวันนี้ตอน 8 โมง ไปส่งแฟนที่ ที่ทำงานเค้าเสร็จแล้วกำลังจะไปทำงานต่อ พอดีน้ำมันใกล้หมดเลยแวะเติมนำมัน
พอดี เงินติดตัวมีแค่ 200 เลยกะว่าจะไปกดเงิน เห็นว่ารถเยอะแต่มีช่องว่างพอดีเลยเข้าจอดเทียบ บอก พนักงานว่า เติม เต็มถังครับพี่
แต่เดี๋ยวผมขอไปกดเงินแปปนะครับ เติมได้เลยฝากถังเปิดให้ละ
พอไปถึงตู้....ใส่รหัสได้ แต่กดเงินออกไม่ได้ ตอนนี้ตู้ค้างไปเลย เติมเตรียม Shut down ...
อ่าววว แล้วตังค์กรูหล่ะ -_-" รถก็เติมเสร็จแล้ว พนักงานก็รอเก็บเงิน...ยอมรับครับ หน้าแหกมากๆ
เลยโทรหาพี่ที่ทำงานให้เอาเงินมาให้ แล้วก็โทรไป 02-8888888 เพื่ออายัดบัตร ปลายสายบอกว่า จะให้อายัดหรือรอพนักงานจากกันภัยไปเปิดตู้ให้...
โถ่...พ่อคู๊ณณณณณณ กว่าพี่ท่านจะเดินทางมา วันนี้ผมคงไม่ต้องทำงานทำการเลยหล่ะ...
อยากฝากไว้นะครับ ไม่แน่ใจว่าธนาคารอื่น มันมีระบบคืนบัตรหรือเปล่า ถ้าเกิดเหตุ้การณ์แบบนี้ เท่าที่ทราบ ไทยพาณิช น่าจะมีระบบคืนบัตรนะครับ
ฝากไปถึงคนทำระบบ Hardware นะครับ ใม่ใช่แค่ Software ถ้าเกิดโปรแกรมมัน Eror น่าจะมีมาตรการ หรือแนวทางอย่างอื่นที่ไม่ต้องเสียเวลาไปทำบัตรใหม่
ต้องเข้าใจก่อนนะครับว่า...เหตุผลที่มี ATM เพราะคนเขาไม่อยากเสียเวลาไปเบิกเงินที่ธนาคารครับ
เพราะฉะนั้น ถ้าคิดว่าจะทำแล้ว...ก็ต้องทำให้มันดีที่สุดครับ...
อยากให้กสิกรทำบ้าง เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยเถอะครับ
กสิกร...คุณมีวิธีแก้ปัญหา ATM แค่นี้หรอ??
คือวันนี้ตอน 8 โมง ไปส่งแฟนที่ ที่ทำงานเค้าเสร็จแล้วกำลังจะไปทำงานต่อ พอดีน้ำมันใกล้หมดเลยแวะเติมนำมัน
พอดี เงินติดตัวมีแค่ 200 เลยกะว่าจะไปกดเงิน เห็นว่ารถเยอะแต่มีช่องว่างพอดีเลยเข้าจอดเทียบ บอก พนักงานว่า เติม เต็มถังครับพี่
แต่เดี๋ยวผมขอไปกดเงินแปปนะครับ เติมได้เลยฝากถังเปิดให้ละ
พอไปถึงตู้....ใส่รหัสได้ แต่กดเงินออกไม่ได้ ตอนนี้ตู้ค้างไปเลย เติมเตรียม Shut down ...
อ่าววว แล้วตังค์กรูหล่ะ -_-" รถก็เติมเสร็จแล้ว พนักงานก็รอเก็บเงิน...ยอมรับครับ หน้าแหกมากๆ
เลยโทรหาพี่ที่ทำงานให้เอาเงินมาให้ แล้วก็โทรไป 02-8888888 เพื่ออายัดบัตร ปลายสายบอกว่า จะให้อายัดหรือรอพนักงานจากกันภัยไปเปิดตู้ให้...
โถ่...พ่อคู๊ณณณณณณ กว่าพี่ท่านจะเดินทางมา วันนี้ผมคงไม่ต้องทำงานทำการเลยหล่ะ...
อยากฝากไว้นะครับ ไม่แน่ใจว่าธนาคารอื่น มันมีระบบคืนบัตรหรือเปล่า ถ้าเกิดเหตุ้การณ์แบบนี้ เท่าที่ทราบ ไทยพาณิช น่าจะมีระบบคืนบัตรนะครับ
ฝากไปถึงคนทำระบบ Hardware นะครับ ใม่ใช่แค่ Software ถ้าเกิดโปรแกรมมัน Eror น่าจะมีมาตรการ หรือแนวทางอย่างอื่นที่ไม่ต้องเสียเวลาไปทำบัตรใหม่
ต้องเข้าใจก่อนนะครับว่า...เหตุผลที่มี ATM เพราะคนเขาไม่อยากเสียเวลาไปเบิกเงินที่ธนาคารครับ
เพราะฉะนั้น ถ้าคิดว่าจะทำแล้ว...ก็ต้องทำให้มันดีที่สุดครับ...
อยากให้กสิกรทำบ้าง เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยเถอะครับ