▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					มนุษย์เงินเดือน				
				
					การบริหารจัดการ				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


เวลาทำงาน จดกันมั้ยคะว่าต้องทำอะไรบ้างใน 1 วัน
เราเป็นคนขี้ลืม นึกอะไรออกก็จดลงสมุด จะทำอะไรก็จดลงสมุด แล้วกาทิ้งเป็นข้อๆ ไปว่าอันไหนทำแล้ว
พี่ที่ทำงานเก่าบอกยังไม่แก่เลย ขี้ลืมแล้ว
มานึกๆ คนอื่นเขาก็ไม่จดกันนะ หรือเราจดคนเดียว ขี้ลืมคนเดียว
แล้วทำยังไงให้ไม่ต้องจด และไม่ลืมดีคะ ? รู้สึกโบราณๆ ที่มานั่งจด แต่มันก็ effective นะ