▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
เวลาทำงาน จดกันมั้ยคะว่าต้องทำอะไรบ้างใน 1 วัน
เราเป็นคนขี้ลืม นึกอะไรออกก็จดลงสมุด จะทำอะไรก็จดลงสมุด แล้วกาทิ้งเป็นข้อๆ ไปว่าอันไหนทำแล้ว
พี่ที่ทำงานเก่าบอกยังไม่แก่เลย ขี้ลืมแล้ว
มานึกๆ คนอื่นเขาก็ไม่จดกันนะ หรือเราจดคนเดียว ขี้ลืมคนเดียว
แล้วทำยังไงให้ไม่ต้องจด และไม่ลืมดีคะ ? รู้สึกโบราณๆ ที่มานั่งจด แต่มันก็ effective นะ