หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกตครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกตเป็น ismart 299 บาท ครับ
ขอให้มีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของรอบบิลแล้ววอ่ะครับ
และขอถามนะครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ ต้องไปที่ Shop อย่างเดียวใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนเก็บเงินจากเบอร์ที่แถมจากเน็ตบ้านค่ายเขียวแบบงง ๆ บ้าง
คือผมได้ซิมจากการติดเน็ตบ้านจากค่ายเขียวมารอบแรกหลังจากย้ายค่าย แต่เบอร์นี้ไม่เคยถูกนำมาใช้เลย น่าจะผ่านมา 2 ปีได้แล้วไม่เคยมีปัญหา ซิมเคยแกะมาใส่มือถือเครื่องเก่าเพื่อรับ OTP แรก ๆ หลังจากนั้นไม่เคยใ
สมาชิกหมายเลข 5431911
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจแต่จ่ายเท่าเดิม ?
ทำไมผมเปลี่ยนแพ็คเกจ iSmart 299 บาท แต่พอบิลออกมาเป็น 533.93 บาท เป็นราคาเท่าเดิมเลยแต่เน็ตได้น้อยลง คืออะไร งง ใช้ค่ายอื่นไม่เคยเจอปัญหาเเบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8619887
ขอวิธีจัดการปัญหากับค่าย AIS ทีครับ
สมาชิกท่านใดมีวิธีจัดการกับปัญหาของระบบหลังบ้านของ AIS บ้างครับ (แค่อยากรู้ว่าเงินที่จ่ายเกินไปจะคืนมารูปแบบไหน) ปัญหาที่ผมเจอ 1.จ่ายบิล AIS Fiber ไปแล้ว(ตัดสัญญาณเกินกำหนด) จ่ายหมดเกลี้ยง แต่ใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 795519
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท
พอดีว่าวันนี้ผมมาดูรอบบิลที่ชำระแล้วเห็นว่ามีค่าบริการPLAY PREMIUM PLUS แล้วผมก็ไปเช็คดูในแพ็คเกจของผมที่สมัครแล้วมันก็ไม่ขึ้นว่าสมัครPLAY PREMIUM PLUS ผมเลยสงสัยว่าจะยกเลิกยังไง แล้วถ้ายกเลิกจะได้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9069286
ซื้อแพ็คเกจ AIS Zeed 5G 299 บาทมา ซิมบอกรองรับ 5G/4G แต่เครื่องรองรับแค่ 4G จะมีปัญหามั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8768286
เน็ตDtac
อยากสอบถามพี่ๆค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมไปเป็น Netflix+ YouTube premiumตัดผ่านรายเดือน 299฿ แล้วทีนี้มีข้อความเด้งให้กดลิ้งเพื่อใส่เมล์สมัคร YouTube สมัครไม่ได้แต่ Netflix สมัครได้ เราก็เลยงงค่ะ ว่า
สมาชิกหมายเลข 3355033
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ผมต้องการเปลี่ยนแพ็คเกตครับ
ขอให้มีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของรอบบิลแล้ววอ่ะครับ
และขอถามนะครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ ต้องไปที่ Shop อย่างเดียวใช่ไหมครับ