และแล้ว เรื่องก็มาถึง ตอนจบ
จาก ทู้ เดิม
http://pantip.com/topic/30740368
เมื่อเวลาบ่าย3โมง ผมและน้องชาย เดินทาง ไปที่
ร้านเจมาร์ท ซีคอนสแควร์
( สถานที่ซื้อเครื่อง HTC ONE )
จากที่ ศูนย์ เอชทีซี ได้ประชุม
และแจ้งกลับมาที่น้องชาย( เจ้าของเครื่อง )
ว่า ทางศูนย์จะจัดส่งเครื่องเดิมที่ มีปัญหา
คืนกลับมาให้ และให้น้องชาย นำกล่อง อุปกรณ์ ทั้งหมด นำไปที่เจมาร์ท สาขาที่ซื้อ เพื่อทำการเปลี่ยน
เครื่องใหม่ยกกล่อง
สภาพเครื่องเก่า ที่ผ่านช่างซ่อมเปลี่ยนเมนบอร์ด
ผมดูมันไร้ร่องรอยการขีดข่วน ( สงสัยช่างจะ ฝีมือสุดๆ) ก็ นำไปยื่นเจมาร์ท ซีคอน
พนักงานก็รับทราบเรื่องจากที่เอชทีซี ประสานเอาไว้แล้ว ก็ จัดแจง รับเครื่องเดิมไป และขอให้แจ้งซ่อม
เอาไว้เพื่อ เป็นหลักฐานสำหรับเครื่องเก่า
ทางเจมาร์ท ก็นำเครื่องใหม่ มาให้
ยังไม่มีรอแกะ ใดๆ น้องชายสอบถามว่า กรณีแบบนี้
สามารถเปิดได้กี่กล่อง ทางร้่านบอกว่า จนกว่าจะโอเค
ก็ดีนะ มากล่องแรก สภาพโอเค แต่ตาไว สังเกตุเห็น มัน ประกอบไม่สนิท ตรงมุมบนของเครื่อง ห่างเกือบมิล เลยปฏิเสธ รับเครื่องนี้ ขอเปิดใหม่
พนักงานก็นำอีกกล่องมาให้
กรีดเปิดกล่องกันอีกรอบ
ดูสภาพงานประกอบ รอบเครื่องผ่าน
ใส่ซิมเปิดเครื่อง กด*#*#3424#*#* ตามที่เพื่อนในนี้เคยโพสบอก ใช้สำหรับเช็คเครื่อง
ทุกสิ่งอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
แฮปปี้ เอ็นดิ้ง
สุดท้าย ทางเจมาร์ท ก็ให้กรอกใบ
แจ้งเปลี่ยนเครื่อง เป็นขั้นตอนสุดท้าย
เครื่องได้เป็นของ ล็อตที่นำเข้ามาเมื่อเดือน 6/2013
เมื่อเสร็จสิ้น กระบวนความ ก็กบ่าวขอบคุณกันและนำเครื่องไปใช้งานตามปกติ
ขอขอบคุณ
ศูนย์ เอชทีซีที่ ตัดสินใจให้เปลี่ยนเครื่องใหม่
ขอบคุณ คุณ ฟ้า ที่ช่วยติดต่อ ตามเรื่องให้
ขอบคุณ พี่ แมจเซนเจอร์ ที่มารับเครื่อง และส่งเครื่องไปที่ บางเขน ( ทราบเพราะถามพี่เขา ว่า ส่งที่ฟอร์จูนหรือเปล่า พี่เขาบอกไม่นะ พี่เขาไปที่บางเขน อย่างเดียว)
ขอบคุณ เจมาร์ท ซีคอน สแควร์ ที่ไม่ถามจุกจิกแถม ยิ้มแย้ม แจ่มใส (ตอนซื้อน้องวัน เมื่อสองเดือนก่อน เปิดไป3 กล่อง วันนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เปิดไปอีก 2 กล่อง )
เรื่องทั้งหมดจบแต่เพียงเท่านี้ครับ
ขอให้เครื่องไม่เดี้ยงอีกเถอะเพี้ยง
HTC ONE กับ ศูนย์บริการ ( จบ บริบูรณ์ )
จาก ทู้ เดิม
http://pantip.com/topic/30740368
เมื่อเวลาบ่าย3โมง ผมและน้องชาย เดินทาง ไปที่
ร้านเจมาร์ท ซีคอนสแควร์
( สถานที่ซื้อเครื่อง HTC ONE )
จากที่ ศูนย์ เอชทีซี ได้ประชุม
และแจ้งกลับมาที่น้องชาย( เจ้าของเครื่อง )
ว่า ทางศูนย์จะจัดส่งเครื่องเดิมที่ มีปัญหา
คืนกลับมาให้ และให้น้องชาย นำกล่อง อุปกรณ์ ทั้งหมด นำไปที่เจมาร์ท สาขาที่ซื้อ เพื่อทำการเปลี่ยน
เครื่องใหม่ยกกล่อง
สภาพเครื่องเก่า ที่ผ่านช่างซ่อมเปลี่ยนเมนบอร์ด
ผมดูมันไร้ร่องรอยการขีดข่วน ( สงสัยช่างจะ ฝีมือสุดๆ) ก็ นำไปยื่นเจมาร์ท ซีคอน
พนักงานก็รับทราบเรื่องจากที่เอชทีซี ประสานเอาไว้แล้ว ก็ จัดแจง รับเครื่องเดิมไป และขอให้แจ้งซ่อม
เอาไว้เพื่อ เป็นหลักฐานสำหรับเครื่องเก่า
ทางเจมาร์ท ก็นำเครื่องใหม่ มาให้
ยังไม่มีรอแกะ ใดๆ น้องชายสอบถามว่า กรณีแบบนี้
สามารถเปิดได้กี่กล่อง ทางร้่านบอกว่า จนกว่าจะโอเค
ก็ดีนะ มากล่องแรก สภาพโอเค แต่ตาไว สังเกตุเห็น มัน ประกอบไม่สนิท ตรงมุมบนของเครื่อง ห่างเกือบมิล เลยปฏิเสธ รับเครื่องนี้ ขอเปิดใหม่
พนักงานก็นำอีกกล่องมาให้
กรีดเปิดกล่องกันอีกรอบ
ดูสภาพงานประกอบ รอบเครื่องผ่าน
ใส่ซิมเปิดเครื่อง กด*#*#3424#*#* ตามที่เพื่อนในนี้เคยโพสบอก ใช้สำหรับเช็คเครื่อง
ทุกสิ่งอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
แฮปปี้ เอ็นดิ้ง
สุดท้าย ทางเจมาร์ท ก็ให้กรอกใบ
แจ้งเปลี่ยนเครื่อง เป็นขั้นตอนสุดท้าย
เครื่องได้เป็นของ ล็อตที่นำเข้ามาเมื่อเดือน 6/2013
เมื่อเสร็จสิ้น กระบวนความ ก็กบ่าวขอบคุณกันและนำเครื่องไปใช้งานตามปกติ
ขอขอบคุณ
ศูนย์ เอชทีซีที่ ตัดสินใจให้เปลี่ยนเครื่องใหม่
ขอบคุณ คุณ ฟ้า ที่ช่วยติดต่อ ตามเรื่องให้
ขอบคุณ พี่ แมจเซนเจอร์ ที่มารับเครื่อง และส่งเครื่องไปที่ บางเขน ( ทราบเพราะถามพี่เขา ว่า ส่งที่ฟอร์จูนหรือเปล่า พี่เขาบอกไม่นะ พี่เขาไปที่บางเขน อย่างเดียว)
ขอบคุณ เจมาร์ท ซีคอน สแควร์ ที่ไม่ถามจุกจิกแถม ยิ้มแย้ม แจ่มใส (ตอนซื้อน้องวัน เมื่อสองเดือนก่อน เปิดไป3 กล่อง วันนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เปิดไปอีก 2 กล่อง )
เรื่องทั้งหมดจบแต่เพียงเท่านี้ครับ
ขอให้เครื่องไม่เดี้ยงอีกเถอะเพี้ยง