[CR] ประสบการณ์แย่ ๆ จากการซื้อโทรศัพท์ Iphone จากร้านที่เป็นอักษรตัว J

ดิฉันเป็นลูกค้ากับทาง บมจ.เจมาร์ท ซึ่งได้ซื้อสินค้าเป็นโทรศัพท์ Iphone SE
ที่เจมาร์ท สาขาซีคอนสแควร์ เมื่อวันที่ 17/7/16 โดยโทรศัพท์ดังกล่าวได้มีปัญหา ในเรื่องของการรับสัญญาณ Wifi โดยที่ตัวเครื่องไม่ค่อยจับสัญญาณ Wifi จึงได้นำเครื่องเข้าศูนย์ของทาง Iphone ที่ศูนย์ I-care สาขาพาราไดซ์พาร์ค เมื่อวันที่ 19/11/16 เพื่อทำการตรวจสอบ แต่หลังจากทางศูนย์ได้นำตัวเครื่องไปตรวจสอบปรากฎว่าทางศูนย์แจ้งว่า “ตัวเครื่องได้มีการ Modify มา มีอุปกร์ที่เป็นน็อตหายไป” ดิฉันตกใจมาก และได้นำเครื่องมาที่ เจมาร์ทสาขาซีคอนสแคว์ เพื่อให้ทำการตรวจสอบ ถึงสินค้าที่ทางเจมาร์ทได้นามาขาย ว่าเกิดอะไรขึ้น ดิฉันได้ส่งเครื่องให้ทางเจมาร์ทตรวจสอบ เป็นเวลา เกือบ 2 อาทิตย์ และได้ติดตามกับทางเจมาร์ท ผ่านทาง call center ชื่อคุณสิทธิภักดิ์ได้คำตอบจากทางเจมาร์ท ว่าได้ส่งสินค้าให้กับทาง Apple  ตรวจสอบแล้ว แต่ทาง Apple ไม่รับประกันการซ่อมให้เนื่องจากสินค้ามีปัญหา ดิฉันได้ให้ทางเจมาร์ท รับผิดชอบอย่างไรก็ได้ เพื่อให้ดิฉันสามารถเข้าซ่อมกับทางศูนย์ได้ ในเมื่อสินค้าที่ดิฉันซื้อนั้น พึ่งจะซื้อมาได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น
นั่นหมายความว่าสินค้ายังอยู่ในประกัน แต่ทางเจมาร์ท ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบดังกล่าวและให้ดิฉันมานำเครื่องคืนกลับไปเมื่อวันที่ 2/12/16 ผ่านทางสาขาเจมาร์ทซีคอนสแควร์ และไม่มีการโทรสอบถามความพึงพอใจของผู้บริโภคแต่อย่างไร ซึ่งดิฉันเองก็ได้ทำเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่หน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนของทาง บมจ.เจมาร์ท เองแล้ว ก็ไม่มีการตอบกลับเรื่องร้องเรียนแต่อย่างไร ดิฉันจึงอยากให้ทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางสคบ. ได้เรียกเข้าไปไกล่เกลี่ยระหว่างดิฉัน กับทางเจมาร์ท แต่ทาง Apple และทาง เจมาร์ท ปฏิเสธความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น โดยให้ดิฉันไปฟ้องศาลเอง ถ้าต้องการ ดิฉันอยากให้เพื่อน ๆ ที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้าที่ร้านนี้ กรุณาพิจารณาก่อนว่าคุณอาจจะเจอแบบดิฉันก็ได้ ดิฉันซื้อประกัน Enjoy Card ด้วย แต่เค้ากลับบอกว่าบัตรนี้ใช้ได้เมื่อสินค้าเสียหายจะเปลี่ยนให้ภายใน 1 เดือน แต่โทรศัพท์ดิฉันไม่ได้ตกหล่น เสียหาย เพียงแต่ตัวรับสัญญาณ Wifi ไม่ค่อยดีแค่นั้น ทำไมจะต้องเปลี่ยน แต่แค่จะนำเข้าไปซ่อมยังไม่ได้เลยทั้งที่อยู่ในประกัน 1 ปี จากนี้ไปดิฉันคงไม่คิดจะซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ อีกต่อไปแล้วค่ะ หวังว่ากรณีของดิฉันเพื่อน ๆ จะได้ระมัดระวังนะคะ
ชื่อสินค้า:   iPhone SE
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่