หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน feedback ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
จำนวนนาทีที่โชว์ 309 นาทีดังรูป (กดเช็คจาก *121*2# โทรออก)
อันนี้ระบบนับรวมกับค่าโทรฟรี 50 นาที/3 รอบบิลที่ผมได้รับหรือปล่าวครับ
หรือนับเฉพาะที่ได้จากโปรหลัก (550 นาที) เท่านั้น รบกวนด้วยนะครับ จะได้ประมาณได้ถูก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
DTAC รายเดือน iDeal 539
พอดีเพิ่งเปิดซิมรายเดือนของค่าย DTAC มา โปรตามหัวข้อด้านบน โทรฟรี 550 นาที เน็ต 2 GB ไม่จำกัด ซึ่งพรุ่งนี้จะครบรอบบิลแล้ว ปรากฎว่าเช็คดูค่าใช้จ่ายที่ *121# และในเว็บของ DTAC ค่าใช้จ่าย คือ 788 บาท ยั
สมาชิกหมายเลข 840413
สอบถาม ais รายเดือน กับการเช็คค่าโทรครับ
ผมใช้ ais 3G รายเดือน โดยสมัคร smart phone Unlimited 599_HS bunding โทรฟรี 100 นาที โดย เปิดเบอร์ใหม่จ่าย 299 จำนวน 18 รอบบิล รบกวนสอบถามดังนี้ 1. ผมอยากตรวจสอบ ว่าโทรฟรีไปแล้วกี่นาที ต้องกดเบอร์ไหน
ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์
สอบถามดีแทค่ะ เราใช้โปร 439 โทรฟรี 550 นาทีแต่...
พอกด 121*2#โทรออก กลับมีข้อความขึ้นว่า จำนวน นาที ที่คิดเงิน ประมาณ 87 นาที หมายความว่าอย่างไรคะ 87 นาที ที่คิดเงินนี่ เกี่ยวกับที่ โทรฟรี 550 นาทีหรือไม่ และ ที่แจ้งว่า โทรฟรี 550 นาที ทุกเครือข่า
สาวน้อยเหล็กดัดฟัน
ถามเรื่องเน็ต
ใช้งาน Internetที่ความเร็วสูงสุด 6 Mbpsหากใช้ อินเทอร์เน็ต เกิน 25 GB/เดือน ใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด สมัครได้ทาง *777*2200# **
สมาชิกหมายเลข 9059783
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
ปัญหาเซ็งๆ ของโปรโมชั่น 4G Extra Voice and Net 1,199 Truemove H
เครื่องผม ip 6+ 64 GB ผมเข้าใจนะว่ารอบบิลแรกการคิดค่าบริการจะคิดแบบ Prorate (คือการคิดค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง ซึ่งจะไม่เต็มรอบบิล) แต่จากรูปภาพ ผมเข้า iService หลายครั้งหลายครา หลายช่วงเวลา
Noptawan
ต้องการลดแพ็กเกจรายเดือน ais
รู้สึกว่าตอนนี้การใช้งานไม่คุ้มกับแพ็กเกจที่ใช้อยู่เลยอยากลดแพ็กเกจลงมา ตอนนี้ใช้อยู่ที่ราคา 550 เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 200 นาที แต่โทรไม่ได้ใช้เลย แล้วเน็ตใช้ต่อเดือนไม่เกิน 5 GB
สมาชิกหมายเลข 8893024
เผยโฉมแล้ว โบนัสสุกี้ ราคาเนต 276 จุใจกับเวลาทานที่ให้มากกว่า ถึง 2 ชั่วโมง 15 นาที
เผยโฉมแล้ว โบนัสสุกี้ ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี พรุ่งนี้รีบมารับโบนัสก่อนใคร ฉลองเปิดร้านกับโปร 1 ฟรี 1 (รับโบนัสทานฟรี 1 ท่านมูลค่า 219 บาท) จำกัด 100 สิทธิ์ / วัน แบ่งเป็น 2 รอบมารับบัตรคิวให้
as12df
AISเปลี่ยนแพคเกจเอง โดยเราไม่ยินยอมแจ้งสคบ. ได้ไหม สามารถเอาผิดเครือข่ายได้ไหม หรือทำอะไรได้บ้าง
ปกติใช้เน็ต 10 MB ไม่ลดสปีดรวมโทรฟรี 15 นาที/ครั้ง อยู่ๆวันครบรอบบิลเติมเงินแล้วไม่สามารถ ตัดแพ็คเกจเดิมได้ บังคับจ่ายเพิ่มแพ็คเกจที่สูงกว่า แต่การใช้งานไม่เท่าเดิม โดยไม่มีการยินยอมไม่แจ้งล่วงหน้า เ
สมาชิกหมายเลข 5141030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน feedback ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
อันนี้ระบบนับรวมกับค่าโทรฟรี 50 นาที/3 รอบบิลที่ผมได้รับหรือปล่าวครับ
หรือนับเฉพาะที่ได้จากโปรหลัก (550 นาที) เท่านั้น รบกวนด้วยนะครับ จะได้ประมาณได้ถูก