หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน feedback ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
จำนวนนาทีที่โชว์ 309 นาทีดังรูป (กดเช็คจาก *121*2# โทรออก)
อันนี้ระบบนับรวมกับค่าโทรฟรี 50 นาที/3 รอบบิลที่ผมได้รับหรือปล่าวครับ
หรือนับเฉพาะที่ได้จากโปรหลัก (550 นาที) เท่านั้น รบกวนด้วยนะครับ จะได้ประมาณได้ถูก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าบริการ dtac ค่ะ
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ตัดรอบบิลวันที่ 22 ใช้โปร 539บ. โทรฟรี 550นาที มีโทรเกินบ้างนิดหน่อย แต่อยู่ที่ประมาณ 600บ. ไม่ถึงพันแน่ๆ แล้วทำไมยอดที่ต้องชำระถึงเป็นพันคะ รวมของยอดบิลต่อไปด้วยหรอ แล้วถ้าจ
อย่าถามได้ไหม~รู้สึกยังไง
DTAC สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือน
อยากให้ทาง FB ตรวจสอบเบอร์ผมหน่อยครับ เปิดใช้รายเดือนมาเกิน1เดือนแล้วยังไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าบริการสักที เช็คไปที่เบอร์*121# ก็ขึ้นว่า ยอดที่ต้องชำระตามโปร 539 ยอดค้าง975 ครบกำหนด02/04/56 สรุปผมใช้ไ
กุล_RTAF
DTAC รายเดือน iDeal 539
พอดีเพิ่งเปิดซิมรายเดือนของค่าย DTAC มา โปรตามหัวข้อด้านบน โทรฟรี 550 นาที เน็ต 2 GB ไม่จำกัด ซึ่งพรุ่งนี้จะครบรอบบิลแล้ว ปรากฎว่าเช็คดูค่าใช้จ่ายที่ *121# และในเว็บของ DTAC ค่าใช้จ่าย คือ 788 บาท ยั
สมาชิกหมายเลข 840413
DTAC เก็บเงินไม่ตรงกับที่แจ้ง ?
พอดีเพิ่งทำการย้ายค่ายจากทรู มาใช้ DTAC โปร 299 โทรได้ 200 นาที เนต 1GB สมัครโปรให้แจ้งยอดผ่าน mail ได้รับโทรเพิ่มขึ้นอีก 50 นาทีรวมเป็น 250 นาที ตัดยอดทุกวันที่ 2 ปกติจะเช็คประจำอยู่แล้วว่ายอดโทรไ
สมาชิกหมายเลข 742168
ช่วงนี้สัญญาเน็ต 3G หายไปค่ะ รบกวนคุณ Feedback ด้วยจ้า่...
ใช้แบบรายเดือนอยู่ค่ะ ตั้งแต่ตัดรอบบิล เดือนนี้ พบว่า เน็ต ได้แค่ Edge ค่ะ ทั้งๆที่ ใช้ แพคเกจ 3G และเพิ่งตัดรอบบิลไป พอกด 121# เพื่อเช็คยอดการใช้งาน ก็ยังไม่เต็ม 1 G นะคะ ยิ่งช่วงหัวค่ำถึง 4-5 ทุ
chokojang
โทรฟรี 50 นาที ของ Dtac...
สอบถาม Dtac ครับ คือ สมัคร แพ็คเกจ 299 บาท/เดือนไป และสมัคร รับบิลค่าโทร ทาง E-mail ได้รับค่าโทรฟรี 50 นาที /เดือน นาน 3 เดือน แต่เช็คดูแล้ว ไม่เห็นมี โทรฟรีเลยครับ รบกวนเช็คให้ด้วยครับ ว่าได้รับจริ
ธรรมชาติลงโทษ
true. ล่อมาสมัครแล้วมาดูแลที
คือเราตกลงสมัครโปร ที่มันลด50℅ เพราะมีพนักงานโทรมาเสนอ โปรโมชั่นแบบรายเดือน ผมเลยเลือกแบบเน้นinternet. 550. จากปกติ1100 ตอนพนักงานบอกว่า โปรนี้ได้เน็ต18gb. โทรฟรี300นาที แสดงว่า60นาทีเท่ากับ1ชม. 300นา
สมาชิกหมายเลข 1876467
สอบถาม Dtac ค่ะ เรื่องInternet Package 399
สมัคร package 399 มาประมาน2ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ มี sms ส่งมาแจ้งว่า รอบบิลนี้คุณมีค่าเน็ต 50 บาทแล้ว........(ครั้งที่1) อ่านซักนิด ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 110 บาท ..............(ครั้งที่2) โปรดร
สมาชิกหมายเลข 1396698
ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ
ตอนนี้ ระบบเช็คปริมาณ data ที่ใช้ไป *121*1# ของ DTAC รายเดือน >> มีปัญหาเหรอครับ เราลองกดแล้ว บอกว่ามีการใช้โทรไป.... นาที แต่ไม่ได้บอกปริมาณ data ที่ใช้ไป หรือว่าหมายเลข *121*1# ใช้ไม่ได้แล้ว
Rapin.P
Dtac ครับ เช็คเวลาโทร ด้วยเบอร์ *121*1# ทำไม ไม่ real time
Dtac ครับ เช็คเวลาโทร ด้วยเบอร์ *121*1# ทำไมไม่ real time ครับ แต่ก่อนเราใช้เน็ต แล้วเช็คมันจะโชว์เวลาที่ใช้ทันที แต่พอเปลี่ยนระบบอะไรสักอย่างของ Dtac เอง เวลาที่ใช้ทั้งโทรออกและใช้เน็ตกับไม่เป็นปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 714809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน feedback ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
อันนี้ระบบนับรวมกับค่าโทรฟรี 50 นาที/3 รอบบิลที่ผมได้รับหรือปล่าวครับ
หรือนับเฉพาะที่ได้จากโปรหลัก (550 นาที) เท่านั้น รบกวนด้วยนะครับ จะได้ประมาณได้ถูก