สวัสดีครับดีแทคผมเป็นลูกค้าคุณมา 5 ปี 4 เดือนแล้วและค่อนข้าง feel goood กับบริการของดีแทคตลอดมา จนถึงณวันนี้ผมเริ่มจะไม่ feel goood แล้วครับเพราะปัญหาที่ผมเจอเยอะแยะมากมายเหลือเกิน
1. ปัญหา call fail แล้วคนอื่นโทรหาผมไม่ค่อยติด
2. สัญสัญญาณ 3G ที่อ่อนเหลือเกิน ทั้งที่ทำงานและที่ห้องผม (4แยกวิทยุ และ สขุมวิท71 ปรีดี 8)
ท่าจะบอกว่าเป็นที่อับสัญญาณคงไม่ใช่เพราะค่ายอื่นก็เต็ม
3. ผมใช้ package Best Deal L มันต้องได้ 2GB เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อวานจะหมดได้ไง แล้วจะมา topping อะไรให้ผม 1GB
4. โทรเข้า call center ภาษาไทยไม่ค่อยมีคนรับต้อง รอนานมาก (ปัจจุบันต้องกด ภาษาอังกฤษ เพราะมันติดเร็วกว่า)
5. ใน e-service มี unbilled detail ต้อง 2 เดือนทั้งๆที่ผมชำระเงินไปแล้วทุกเดือน
อยากบ่นเยอะกว่านี้แต่พอดีกว่า เฮ้ออออ......
ตอนนี้ผมทนใช้โปรที่ติดมากับ iPhone ที่ซื้อมาจาก DTAC อยู่ อีก 2 เดือน....ท่าทนไม่ไหวจริงๆผมคงต้องไปจ่ายรอบบิลที่เหลือแล้วขอย้ายค่ายเลยดีกว่า...
ข้อความถึง DTAC
1. ปัญหา call fail แล้วคนอื่นโทรหาผมไม่ค่อยติด
2. สัญสัญญาณ 3G ที่อ่อนเหลือเกิน ทั้งที่ทำงานและที่ห้องผม (4แยกวิทยุ และ สขุมวิท71 ปรีดี 8)
ท่าจะบอกว่าเป็นที่อับสัญญาณคงไม่ใช่เพราะค่ายอื่นก็เต็ม
3. ผมใช้ package Best Deal L มันต้องได้ 2GB เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อวานจะหมดได้ไง แล้วจะมา topping อะไรให้ผม 1GB
4. โทรเข้า call center ภาษาไทยไม่ค่อยมีคนรับต้อง รอนานมาก (ปัจจุบันต้องกด ภาษาอังกฤษ เพราะมันติดเร็วกว่า)
5. ใน e-service มี unbilled detail ต้อง 2 เดือนทั้งๆที่ผมชำระเงินไปแล้วทุกเดือน
อยากบ่นเยอะกว่านี้แต่พอดีกว่า เฮ้ออออ......
ตอนนี้ผมทนใช้โปรที่ติดมากับ iPhone ที่ซื้อมาจาก DTAC อยู่ อีก 2 เดือน....ท่าทนไม่ไหวจริงๆผมคงต้องไปจ่ายรอบบิลที่เหลือแล้วขอย้ายค่ายเลยดีกว่า...