ถาม SCB พนักงานมีสิทธิ์เอาชื่อลูกค้า ไปหาข้อมูลตามใจชอบด้วยหรือ?

กระทู้คำถาม
พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นลูกค้าที่ซื้อของออนไลน์ จากดิฉันค่ะ
สั่งของมาตั้งแต่วันที่ 2 กค 56 เนื่องจากสินค้าหมด และเด็กที่ร้านไม่ได้ติดต่อบอกไป
คุณพนักงานจึง หาชื่อดิฉัน และโทรไปที่บ้านค่ะ
ยอมรับว่าดิฉันผิดค่ะ ที่ไม่ได้แจ้งไป แต่วิธีติดต่อมีอีกตั้งมากมาย ทั้งอีเมล์ ทั้งหน้าเฟซบุค ทำไมไม่ลองติดต่อมาก่อนคะ เบอร์มือถืออะไรก็ลงไว้
ที่เมื่อเช้าไม่ได้รับโทรศัพท์มือถือ เพราะอาบน้ำอยู่ไม่ได้คิดจะหนีอะไรเลย โทรมาแค่ครั้งเดียวไม่รับก็ โทรมาใหม่ได้นิคะ ดิฉันก็เปิดร้านมา 8ปีแล้ว  ไม่เคยโกงใครนะคะ
ใช้อำนาจส่วนตัว search เบอร์บ้าน เลยหรือคะ รู้สึกความปลอดภัยในข้อมูลไม่มีเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10


เป็นเดือนไม่มีการแจ้งอะไรเลย แบบนี้ไปอบรมพนักงาน หรือวางระบบใหม่ดีมั้ยครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่