ท่านเคยประสบปัญหานี้ ที่ตู้เอทีเอ็มทหารไทยหรือไม่ ?

เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.15 น.
             ดิฉันเดินไปกดเงิน เพื่อเอาเงินที่เหลือในบัญชีอันน้อยนิดมาประทังชีวิต และเลือกตู้ทหารไทยเพราะมันใกล้บ้าน
             ทำการกดเงินจำนวนสามร้อยบาทและยืนรอ
             แต่ตู้ก็ดำเนินการอยู่นานมากจนดิฉันตัดใจและกดยกเลิกเพือนำบัตรออก
             แต่ทางธนาคารเจ้าของบัตร (กสิกรไทย )กลับส่งข้อความมาบอกดิฉันว่า มีเงินออกจากบัญชีไปสามร้อยบาท ทั้งที่ดิฉันไม่ได้รับแม้แต่แดงเดียว
              ดิฉันจึงกลั้นใจเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มอีกตู้เพื่อเช็คยอดและพบวาเงินหายไปจริง จึงโทรหาทางธนาคารเจ้าของบัตร
              ได้รับคำตอบว่า
              ในระบบธนาคารกสิกรเองได้รับการยืนยันว่าการทำรายการเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งบอกจำนวนเงินที่กดออกไปและธนาคารเจ้าของตู้ได้ถูกต้อง และทางกสิกรต้องรอเช็คกับทางธนาคารเจ้าของตู้เอทีเอ็มอีกที ว่าตู้ได้จ่ายเงินออกไปหรือเปล่า

              ดิฉันถามว่าถ้าดิฉันดึงบัตรออกไปแล้ว เงินจะออกมาได้ไหม

               ทางธนาคารบอกว่ามีโอกาสเป็นไปได้ แต่ก็ต้องเช็ควงจรปิดดูอีกทีว่ามีใครมาหยิบเงินออกไปต่อจากดิฉันหรือเปล่า
               ใช้เวลาอย่างน้อย 1-7 วันทำการ


               พร้อมกับขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้เพื่อแจ้งความคืบหน้า

               ดิฉันวางสายไปพร้อมกับความปลงว่าเงินจำนวนนั้นคงสาบสูญจากชีวิตดิฉันไปตลอดกาล

               นอกจากนี้จากการพยายามระบายความน้อยใจในเฟสบุคทำให้ดิฉันยังพบว่ามีคนรู้จัก เพื่อนฝูง จำนวนหนึ่งที่พบเหตุในลักษณะดังกล่าวในเวลาไล่เลี่ยกัน คือช่วงหนึ่งถึงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา

              คนละไม่เกินห้าร้อยอาจจะเป็นเงินไม่มาก แต่ถ้าโดนกันหลายๆคนแบบนี้น่าจะเป็นเงินจำนวนไม่น้อย

             ไม่ทราบเพื่อนๆในพันทิพเคยโดนกันบ้างหรือเปล่า แต่อยากจะเตือนให้ระวังค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณสมาชิกหมายเลข 909800 ค่ะ ขอรับเรื่องประสานงานติดตามจำนวนเงินดังกล่าวให้นะคะ
อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- ชื่อนามสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่