บริการแย่ๆของเคาน์เตอร์ LM Emporium (ก็อปมาให้อ่านจากที่เขียนในหน้า FB ค่ะ)

กระทู้สนทนา
เรียนท่านผู้เกี่ยวข้องด้านการร้องทุกข์บริการเครื่องสำอางค์ Laura Mercier
ขอคอมเพลนบริการห่วยแตกนะคะ
ดิฉันโทรนัดแต่งหน้าสาขาเอมโพเรียมวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. 17:30 น. ไปถึง17:00 เห็นบีเอแต่งห้นาลูกค้าอยู่ประมาณว่าเพิ่งลงแป้ง เลยไปเดินเล่นก่อน แต่ใจไม่ดีเพราะกลัวว่าจะได้แต่งตามเวลาจริงหรือไม่
17:15 จึงเดินกลับไปอีกครั้งแจ้งบีเอว่า นัดไว้ห้าโมงครึ่งนะคะ ขอแต่งเร็วๆลวกๆสามสิบนาทีพอ บีเอทำหน้างงเพราะกำลังแนะนำสินค้าให้ลูกค้าอีกท่านหนึ่งอยู่ โดยที่ลูกค้าแต่งหน้ายังนั่งหน้าขาวโพลนอยู่บนเก้าอี้ไม่มีวี่แววว่าจะแต่งเสร็จจากนั้นดิฉันเดินไปดูสินค้าที่เคาน์เตอร์ฆ่าเวลา
บีเอเดินมาบอกดิฉันว่า
"ห้าโมงครึ่งยังแต่งไม่ได้ ลูกค้าก่อนหน้ายังไม่เสร็จ ลูกค้าอื่นเข้ามาดูของตลอดต้องรับลูกค้าทั้งวัน พี่อีกคนไปพัก เนี่ยแต่งห้นามาทั้งวันตั้งแต่สิบโมงเช้าแล้วค่ะ"
ดิฉัน "...แล้วจะให้ดิฉันทำยังไงคะ ก็เรานัดกันไว้ห้าโมงครึ่ง หกโมงต้องออกจากที่นี่ไปงานแต่งลูกค้านะคะ"
บีเอ "ก็ต้องรอน่ะค่ะ"
ดิฉัน "พอจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ"
บีเอ "ก็ต้องรอน่ะค่ะ
ดิฉันมองหน้าบีเออย่างสุดทนแต่ไม่มัวเสียเวลากรีดร้องตรงนั้น ในกระเป๋าไม่มีเครื่องสำอางค์แม้แต่ชิ้นเดียว ดิฉันจึงต้องรีบเดินหาเคาน์เตอร์ที่พอจะรับลูกค้าได้ โดยตรงไปที่ Nars เพราะเคยใช้บริการมาก่อน ขณะนั้นประมาณห้าโมงครึ่ง ดิฉันสอบถามว่าสามารถแต่งหน้าให้เดี๋ยวนี้ได้ไหม ขอให้เสร็จภายในหกโมงเย็น บีเอตอบว่าได้แต่ขอให้ช่วยซื้อสินค้า 2,500 บาทพร้อมเริ่มแต่งทันที ดิฉันซื้อ 5,000 กับ Nars เพื่อรับสิทธิ์แต่งหน้าหกครั้ง จบปัญหาวุ่นวายใจกับบริการห่วยแตกของแบรนด์คุณ ที่วางระบบให้บีเอต้องแต่งไปขายไปในเวลาเดียวกัน Nars แต่งให้ดิฉันโดยไม่ต้องไปขายของเลยนะคะ เขามีบีเอเพียงพอ อาจเพราะวันนั้นมีอีเวนต์ ช่างเยอะ แต่ไม่เคยใช้เวลาแต่งนานเท่าลอรานะคะ
เหตุการณ์นี้ดิฉันไม่โทษบีเอฝ่ายเดียว ที่แย่จริงคือระบบบริหารที่กำหนดจำนวนเจ้าหน้าที่ออกมาแบบนี้ ถ้าจะมีช่วงเบรกดิฉันไม่ว่า แต่ช่วงนั้นคุณอย่ารับเคสแต่งหน้าสิคะ ครั้งแรกที่ไปแต่งหน้าที่เคาน์เตอร์คุณ บีเอคนเดียวกันแต่งให้ดิฉัน แต่งไปขายไป ใช้เวลารวมชั่วโมงกว่า เสาร์ที่ผ่านมาเป็นงานแต่งลูกค้า ถ้าไม่มีเคาน์เตอร์ไหนว่างเลย ดิฉันต้องไปงานแต่งลูกค้าทั้งหน้าโทรมๆ เพราะบริการห่วยๆของคุณนะคะ
หวังว่าคุณจะปรับปรุงบริการดีขึ้น เพื่อลูกค้ารายอื่นๆ แต่สำหรับดิฉันพอกันทีค่ะ
ประวัติการซื้อดิฉันมีชิ้นเดียวเพราะต้องการทดลองก่อนนะคะ คุณไม่ต้องใส่ใจกับคนที่ซื้อน้อยและเรื่องมากอย่างดิฉันก็ได้ค่ะ
ด้วยความเคารพ...ตามมารยาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่