หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการตรวจสอบ การใช้ DATA INTERNET ของ DTAC ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
3G
ตรวจสอบการใช้ DATA ผ่าน *121*1*1#โทรออก มี MSG ส่งกลับมาว่า 800 กว่าเม็ก
800กว่าเม็ก หมายถึง จำนวนการใช้ข้อมูลเฉพาะรอบบิลของเดือนนี้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS
แนะนำ : อยากให้ AIS 3G เปลี่ยนวิธีการเช็คยอดใช้งานและค่าบริการเป็นแบบเดิมมากกว่านี่ต้องมากด *121 ฟังฟรี *121# กด 1 กด 2 กลับไปกลับมาให้วุ่นวายขนาดดูเองยังงงเลยกด 2 ลืมแล้วว่าอันที่ 1 แจ้งอะไรมาบ้าง งง
ifattO
ติดต่อ CC AIS หน่อยครับ ระบบไม่ตัดเงิน Package internet ให้
ผมใช้ AIS 12call 3G2100 ครับ ใช้ Package เสริมเป็น 199 บ net 300 Mb แล้วมี Msg แจ้งว่าจะตัดเงินค่าบริการตามแพคเกจในวันที่ 10/12/2013 at 12.42 p.m. แล้วผมได้เติมเงินรอไปตั้งแต่วันที่ 9/12 แต่ระบบไม่ทำก
bondphysics
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
โดน AIS หักเงินจากซิมวันทูคอลทุกวันทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ mobile data และมีซิมเดียว
เปิดโมบายดาต้าแค่ไม่กี่นาทีเมื่อวันเสาร์แล้วก็ปิดยาว แต่เงินไหลออกตลอด ปกติไม่เปิดโมบายดาต้าเลยเพราะทำงานที่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน เบอร์ใช้มาเกือบสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา งงมาก ปล.ใช้ซัมซุง note9
สมาชิกหมายเลข 7091352
ขอเช็คอีกรอบครับ ดีแทค เรื่องใช้ ดาต้าเกินโปร
ผมเช็ค ดาต้า จากการ กด *121*1# ระบบก็แจ้งว่า ยังไม่เกินนะครับ จาก data sense ของ wp8 ก็ยังไม่ถึง 2GB เลย กระทู้เดิม ดีแทคจ๋า ทำไมทำแบบนี้ http://pantip.com/topic/31328848
สมถะ239
รบกวน cc AIS ด้วยครับ เรื่อง 3G data
งงครับ ว่าทำไมผมยังไม่ได้ใช้ 3G เลย เพราะพื้นที่ที่ใช้บริการอยู่ไม่มีให้ใช้ T_T แต่มี msg มาแจ้งว่าใช้ 3G ใกล้จะครบแล้ว สอบถามว่า 1G ที่ให้ใน package นี่นับรวม EDGE ด้วยหรือครับ
myself_as
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
คำชี้แจงเบื้องต้นจาก AIS กรณีมั่วปริมาณดาต้า
จากที่หลาย ๆ คนรวมทั้งผมด้วย เจอปัญหา ais มั่วปริมาณดาต้า เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาชี้แจงเบื้องต้นแล้ว (แต่ยังต้องมีการตรวจสอบอีกทีว่าใช่หรือไม่) รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ผมไปย้ายแล
วี
ช่วงนี้สัญญาเน็ต 3G หายไปค่ะ รบกวนคุณ Feedback ด้วยจ้า่...
ใช้แบบรายเดือนอยู่ค่ะ ตั้งแต่ตัดรอบบิล เดือนนี้ พบว่า เน็ต ได้แค่ Edge ค่ะ ทั้งๆที่ ใช้ แพคเกจ 3G และเพิ่งตัดรอบบิลไป พอกด 121# เพื่อเช็คยอดการใช้งาน ก็ยังไม่เต็ม 1 G นะคะ ยิ่งช่วงหัวค่ำถึง 4-5 ทุ
chokojang
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการตรวจสอบ การใช้ DATA INTERNET ของ DTAC ค่ะ
800กว่าเม็ก หมายถึง จำนวนการใช้ข้อมูลเฉพาะรอบบิลของเดือนนี้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ