หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการตรวจสอบ การใช้ DATA INTERNET ของ DTAC ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
3G
ตรวจสอบการใช้ DATA ผ่าน *121*1*1#โทรออก มี MSG ส่งกลับมาว่า 800 กว่าเม็ก
800กว่าเม็ก หมายถึง จำนวนการใช้ข้อมูลเฉพาะรอบบิลของเดือนนี้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ CC AIS หน่อยครับ ระบบไม่ตัดเงิน Package internet ให้
ผมใช้ AIS 12call 3G2100 ครับ ใช้ Package เสริมเป็น 199 บ net 300 Mb แล้วมี Msg แจ้งว่าจะตัดเงินค่าบริการตามแพคเกจในวันที่ 10/12/2013 at 12.42 p.m. แล้วผมได้เติมเงินรอไปตั้งแต่วันที่ 9/12 แต่ระบบไม่ทำก
bondphysics
สอบถาม dtac เรื่อง package Smartphone more net 599
Smartphone More Net 599 รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล นับตั้งแต่วันที่สมัคร ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 599 บาท รับสิทธิ์โทรฟรี 250 นาที/รอบบิล ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินคิด 1.50 บาท/นาที
MooHoo
Dtac-Trinet มีปัญหาระหว่างใช้ 3G Data + Voice(โทรเข้า/ออก)+แจ้งมาหลายทีแล้ว
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ลูกค้าคนนึงของ Dtac มานานกว่า 10 ปี ได้โทรแจ้งปัญหานี้กับ Call Center ของ Dtac ทราบมา 2-3 ครั้ง หลังจากเปลี่ยนจาก sim เดิม มาเป็น sim Trinet ตามที่ Dtac ได้แนะนำให้มาเปลี่ยนในช่วง
Luminaire
ทำไมยกเลิกเน็ตดีแทคต้องให้ไปที่ศูนย์ดีแทคด้วย
พอดีเราต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคแบบรายเดือน นางจะตัดรอบบิล แล้วทีนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไปเขาก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ คำถามคือทำไมตอนโทรมาแนะนำแพ็จเกจเน็ตถึงแนะนำง่ายแถมสมัครแพ็กเกจให้ง่ายจัง แต่พอเวลาเราจะ
สมาชิกหมายเลข 8504393
เดี๋ยวนี้จ่ายรายเดือน DTAC/TRUE ในแอพมีค่าบริการด้วยหรอครับ?
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี โตมากับดีแทคเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาจ่ายค่าบริการรายเดือนในแอพมาตลอด โดยใช้วิธีเลือกหักค่าบริการกับแอพธนาคาร ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีค่าบริการ ตั้งแต่ที่ควบรวมกันมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 2266991
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
สัญญาณโทรศัพท์ DTAC แทบใช้งานไม่ได้เลย
พื้นที่ตำบลเชียงเครือ จังหวัดสกลนคร สัญญาณมือถือแทบไม่มีเลย ขึ้น 3 G มาเป็นเดือนโทรคุยแทบไม่ได้ สัญญาณ Internet แทบใช้ไม่ได้เลย ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8829726
+++ จะเชื่อการเช็คยอดเนต AIS 3G หรือจะเชื่อ iPhone Usage ดี !!! +++
คือ เห็นหลายๆคน เชคยอด แล้วการใช้งาน ใช้ไปเกินจริง ก็ลองทำดูแบบไม่ต้องคิดไรมาก เวลา เที่ยงคืน วันนี้ 16/05 เริ่มโปรใหม่วันแรก โปร iPhone 839 internet 3 Gigabyte (1024 x 3 = 3072 Mb) วันนี้ 16/05
หมีมิคคุง
โปรย้ายค่าย มือถือ และเน็ตบ้าน ตอนนี้มีค่ายไหน เน็ตแรง Data เยอะ บ้างไหมครับ
ขออนุญาติสอบถามเรื่องโปรย้ายค่าย ทั้งมือถือ และเน็ตบ้านหน่อยนะครับ ตอนนี้ใช้ค่ายเขียวอยู่ ใช้โปรนี้มานานมากๆแล้ว รู้สึกว่าเน็ตมือถือ ปริมาณ Data ที่ให้ ไม่เพียงพอต่อการใช้งานใน 1 รอบบิลเลย ความเร็วสูง
สมาชิกหมายเลข 1526648
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการตรวจสอบ การใช้ DATA INTERNET ของ DTAC ค่ะ
800กว่าเม็ก หมายถึง จำนวนการใช้ข้อมูลเฉพาะรอบบิลของเดือนนี้ใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ