สั่งมาสคาร่าคิ้วไป ได้ของมาแบบใช้ไม่ได้ ระวังร้านนี้กันด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ นี้เป็นโพสแรกของเรา ยังไม่รู้ระเบียบอะไรมากมาก ต้องขอโทษล่วงหน้าเอาไว้ด้วยนะคะ

มาแบ่งปันประสบการณ์ร้านขายเครื่องสำอางออนไลน์ร้านนึงค่ะ บางคนอาจจะไม่เจอปัญหากับร้านนี้
แต่สำหรับคนที่คิดจะซื้อเราก็อยากจะมาเตือนกันซักนิดค่ะ กับร้านนี้ที่มาชื่อว่า all-lady-shop
เราได้ทำการสั่ง Cathy Doll Eyebrow Cara มาสามแท่ง
แล้วผลที่ได้คือ ในสามแท่งนั้นมีแท่งนึงที่แห้งจนเข็งเป๊กคาขวดมันค่ะ


เราจึงส่งเมลกลับไปให้เค้าช่วยรับผิดชอบด้วยการให้ส่งแท่งใหม่มาให้เราหน่อย
ทางร้านไม่ยอมค่ะ บอกว่า


"สินค้าที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต ผมจะไม่รับผิดชอบ"


รู้สึกเหมือนต้มตุ๊นถีบทิ้งกันเลยค่ะ เลยจึงส่งเมลกลับไปคอมเพลน และทางร้านก็ตอบกลับมาว่า


"1. ผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่าของที่คุณถ่ายมาเป็นสินค้าที่ผมส่งไปให้นะครับ

2. ถ้าสินค้าที่ส่งไปเป็นอย่างที่ลูกค้าแจ้งว่าร้านผมถ้าเก็บไม่ดีมันก็คงจะแห้งทั้ง 3 แท่งนะครับ
สินค้าคงไม่เลือกแห้งได้ป็นแท่งๆหรอกนะครับ มันไม่ make sense อ่ะครับ เพราะว่าของทั้ง 3 วางอยู่ที่เดียวกัน
และอยู่ในห้องแอร์รวมกับสินค้าราคาแพง ตัวอื่นๆ จะว่าอากาศร้อนยิ่งไม่น่าเป็นไปได้
เพราะที่เก็บของมันเป็นคอนเทนเนอร์ดัดแปลง ขนาดปิดแอร์ตอน 2 ทุ่ม ตอนเช้าเปิดมาข้างในยังเย็นอยู่เลยครับ

3. ถ้าผมสักแต่ขายจริง คงเจ๊งไปนานแล้วอ่ะครับ สินค้าราคาไม่เท่าไหร่ ไม่คุ้มกับที่ขายของมาหรอกนะครับ
ผมขายก่อนเปิดเวปหลายปีนะครับ เงินแค่ไม่กี่บาทผมเข้าใจว่าสำคัญ
แต่ถ้าคุณอ่านกฏกติกา ก่อนสั่งซื้อมันก็ไม่เป็นแบบนี้นะครับ ซื้อของร้านที่ติดป้ายว่าสินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน
คุณไปโวยเค้าเหยงๆ มันไม่มีผลหรอกนะครับ

แต่ผมตัดปัญหาไปละกันนะครับ จะได้ค้าขายต่อครับ"




แบบ เออ..... เราก็ไม่ได้เลือกสินค้าเอง เราได้ของเสียจะหาว่าเราได้แบบนี้มาเพราะดวงเราหรอ?
พูดแบบนี้มันหมายความว่ายังไงอ่ะคะ ด่าลูกค้าหาว่าเราจะโกงเค้าหรอ

เอ๊า จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไม่รู้ล่ะ เราก็ถ่ายกล่องพร้อมของกลับไปให้เค้า
จะเชื่อหรือไม่เชื่ออย่างน้อยๆก็จะส่งของใหม่มาให้เราก็ยังดีนะ
แต่ร้านเดี๋ยวนี้ชนะกันที่การบริการไม่ใช่หรอ ถ้าลูกค้าเค้าชอบเค้าประทับใจบริการคุณ
เค้าก็จะกลับมาซื้อของคุณใหม่แน่นอน ของมี deflect มันก็เป็นเรื่องปกติในการผลิตก็จริง
แต่ถ้าไปซื้อที่ร้าน ลูกค้าได้ของไม่ดีไปมันก็ต้องเปลี่ยนให้ใหม่เป็นการแสดงความรับผิดชอบอย่างนึง
เราเลือกใช้บริการคุณเพราะเราไม่ได้ออกไปเลือกเอง ก็หวังว่าของซื้อขายกันคุณจะใส่ใจลูกค้าซักหน่อย
ไม่ใช่แสดงattitude ที่ไม่ดี แถมมาด่าลูกค้าหาว่าใส่ร้ายคุณอีก จะแกะห่อดูก่อนจริงๆเราว่าลูกค้าเค้าไม่มายด์เท่าไหร่นะ
เค้าอยากได้ของที่ใช้ได้จริงมากกว่า หลังเราจ่ายเงินแล้วร้านนี้อืดอาดยืดยาดส่งช้ากว่าร้านพรีออเดอร์ทั่วไปเรายังไม่บ่นเลยแท้ๆ
แต่เรากลับมาโดนด่าแถมห่าว่าจะมาปล้นเค้าอีก เอ้อ ="= ถ้ายอมพูดดีๆคงไม่ทำให้เสียความรู้สึกขนาดนี้

ป.ล. พึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ ถ้าแท็กผิดหมวดผิดห้องก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่