หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ
กระทู้คำถาม
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ ส่งมาบ่อยมาก ยอดก็ยังไม่มา ไปกด ATM จะจ่าย ยอดค้างชำระก็ไม่มี ไม่เข้าใจว่าจะส่งมาซ้ำๆทำไม ใครคิดเห็นว่ายังไงครับ หรือว่าต้องทำใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ
สวัสดีค่ะ เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ ตัวอย่างอีเมล์เรานะคะ เริ่มแรกทีส่งไปคือ Dear Sir, Please note our friendly reminde
supisz
ถ้าได้รับจดหมายขอโทษแบบนี้ สมควรให้อภัยไหมครับ?
เนื่องจากผมได้รับใบแจ้งหนี้จากทรูเมื่อเดือน03/2560 ว่าค้างค่าบริการอินเตอร์เน็ตของเดือน10/2559 (ซึ่งผ่านมา5เดือนแล้ว ถึงได้รับ) โดยไม่เคยได้รับจดหมายเตือน การโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ SMS จากTrueมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 3203259
เข้า line bk ไม่ได้ ชำระหนี้ยังไง
เนื่องจากเราต้องสมัครบัญชีไลน์ใหม่ (เพื่อใช้ไลน์ใหม่กับโทรศัพท์เครื่องที่รองรับ line bk เวอร์ชันล่าสุด) แล้วยืนยันตัวตนกับตู้ atm กสิกรแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าสู่ขั้นตอนการแสกนใบหน้าได้ ระบบบอกว่าไม่ได้ด
สมาชิกหมายเลข 9089578
จะชำระค่าโทรศัพท์ AIS3G แบบรายเดือน
เมื่อก่อนใช้แต่แบบเติมเงิน พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS 3G แบบ รายเดือน 399 บ. ไม่สะดวกที่จะไปจ่ายที่ Shop อยากจะจ่ายผ่าน ATM ไทยพาณิชย์ ต้องทำอย่างไงครับ รบกวนที
สมาชิกหมายเลข 1015311
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
สอบถาม DTAC เรื่อองย้ายค่าย
เรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไป ทรู พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานทรู เมื่อ4-5 วันที่แล้ว พนักงานทรูส่งเรื่องมายังดีแทคแล้ว เขาบอกให้ผมไปจ่ายค่าค้างชำระกับดีแทคก่อน แล้วจะดำเนินการให้เสร็จในสองวัน ค
สมาชิกหมายเลข 1648564
ใช้ซิมแบบเติมเงิน ถ้าเวลาโดนsmsขยะดูดเงิน จะเป็นยังไงครับ จะมีบิลมาที่บ้านไหมครับ
เพราะว่าตอนที่ ไปเปลียนซิมจาก 2 Gแบบเติมเงิน เป็น 3g แบบเติมเงินที่ ศูนย์บริการ เขาให้ กรอก ที่อยู่ตรงช่อง ใบแจ้งชำระค่าบริการ ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2720046
ถ้าผมไม่ใช้ smartphone อนาคตซิม 2G ของผมจะดับมั้ยครับ
ตอนนี้ไม่เห็นความจำเป็นในการใช้ smartphone เพราะราคาแพงเกินไป ใช้แต่โนเกียธรรมดา ตอนนี้ใช้เบอร์เติมเงินของ 1-2-call อยู่ ซิมของผมจะยังใช้ไปได้เรื่อยๆั้มั้ยครับ ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 3G หมด ผมต้องทำยังไง
แก้มอ้น
Ais โดนระงับสัญญานและเบอร์โทรครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่โปรดติดต่อกลับหน่อยครับ โทรหา 1175 ก็ไม่มีกดเจ้าหน้าที่คุย โดนระงับสัญญานและเบอร์โทร เนื่องจากค้างค่าชำระรายเดือน แต่ตอนนี้จ่ายหมดแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานเบอร์อีกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3580665
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ