หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่
จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9
ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS
เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก
แพ็คเกจนี้ขอบิลนี้สุดท้ายครับ
ขอสรุปวันนี้ได้มั้ยครับ
กด 2 รอบ ห่างกัน 30 นาทีได้
Sms ยังไม่มาเลยครับ
ใน my ครับ ไม่มียอดค้าง แต่ผมคิดว่ามีบิลของเดือนนี้สุดท้าย ให้ปิดก่อนใช่มั้ยครับ
หากสรุปยอดมาให้เลยก็ได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ my ais จ่ายบิลรายเดือนไม่ได้
คือมีเงินอยู่ในหมายเลขเติมเงิน 412.50 กะว่าจะเอาไว้จ่ายบิลรายเดือนอีกเบอร์ แต่พอจะจ่ายกับให้ไม่ได้ แล้วที่บ้านใช้รายเดือนกันทุกคน ลองไปหาข้อมูลมา มีบอกว่าไม่สามารถใช้ myais จ่ายบิลได้โดยตรง คือเซงมาก
สมาชิกหมายเลข 4681249
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
Ais ค้างยอด2เดือน แต่จ่ายไปก่อนแล้ว1เดือน
แต่ค้าง2รอบบิล แต่จ่ายไปแล้ว1รอบบิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอเน้ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7624079
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9
ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS
เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก
แพ็คเกจนี้ขอบิลนี้สุดท้ายครับ
ขอสรุปวันนี้ได้มั้ยครับ
กด 2 รอบ ห่างกัน 30 นาทีได้
Sms ยังไม่มาเลยครับ
ใน my ครับ ไม่มียอดค้าง แต่ผมคิดว่ามีบิลของเดือนนี้สุดท้าย ให้ปิดก่อนใช่มั้ยครับ
หากสรุปยอดมาให้เลยก็ได้นะครับ