หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call center 1148 รอ5นาทีไม่มีคนรับ 1175 รออีก5นาทีไม่มีคนรับ ปกติรอกันกี่นาที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
พนักงานไม่พอเหรอ
ผมโดนปัญหาเดิมอีกแล้ว เข้าเดือนใหม่แค่3วัน มีsmsจาก Ais บอกว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทจะหมดแล้ว
นี่ครั้งที่2แล้วนะครับ ครั้งแรกโทรไปแจ้งรอตรวจสอบหลายอาทิตย์ สรุประบบผิดพลาด ตัดแพ็คเกจเกิน
นี่ไม่ทันไรเอาอีกแล้ว เหมือนเดิมเป๊ะเลย น่าเบื่อมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ค่าบริการมือถือรายเดือน กับแพ็คเกจที่ได้ถือว่าแพงหรือถูก คะ
ใช้บริการค่าโทรศัพท์รายเดือน 481.50 บาท รวมภาษีแล้ว ใช้งานมานานกว่า 10 ปี ค่ะ รายละเอียดแพ็คเกจที่ใช้ ดังนี้ - ค่าโทร 500 นาที - อินเตอร์เน็ท 12 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 384 kbps -
v_yunan
Ais call center เชิญครับ
เนทไฟเบอร์ล่มตั้งแต่เช้า ติดต่อ 1175 ,1148 ก็ไม่เจอมนุษย์ลย ปล่อยใก้ผมฟังเสียงเพลงรอสายมากกว่า 10นาที ฝากข้อความเสียงผ่านระบบอัตโนมัติ ก็ไม่มี sms ส่งมาบอก หรือว่าaisล่มทั้งระบบครีบ เหลือพ
wainka
Ais Serenade Call Center มีไว้ทำไม ถ้ารอสายเกิน 20 นาที
Ais Serenade Call Center 1148 มีไว้ทำไม ถ้ารอสายเกิน 20 นาที มันต่างอะไรกับ 1175 แถมมี Ai ก็ช่วยให้ช้าลงอีก กว่าจะถึงรอสาย โดนค่าโทไปเท่าไหร่ละ
Nic in Your Heart
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
1175 1148 โทรติดยากมาก
1175 1148 โทรติดยากมาก
สมาชิกหมายเลข 2147909
ใครมีวิธีติดต่อ AIS ได้บ้าง ติดต่อ 1175 และ 1148 ไม่ติด
ติดต่อยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7911014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call center 1148 รอ5นาทีไม่มีคนรับ 1175 รออีก5นาทีไม่มีคนรับ ปกติรอกันกี่นาที
ผมโดนปัญหาเดิมอีกแล้ว เข้าเดือนใหม่แค่3วัน มีsmsจาก Ais บอกว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทจะหมดแล้ว
นี่ครั้งที่2แล้วนะครับ ครั้งแรกโทรไปแจ้งรอตรวจสอบหลายอาทิตย์ สรุประบบผิดพลาด ตัดแพ็คเกจเกิน
นี่ไม่ทันไรเอาอีกแล้ว เหมือนเดิมเป๊ะเลย น่าเบื่อมาก