เห็นเพื่อนๆห้องศุภ ดีใจมากตอนประมูลชนะพรีเมียร์จากทรู กระทู้ฉลองกันเพียบ มีผู้รู้ในเนทคำนวนการตล่ง การตลาดออกมาว่าน่าจะได้ดูพรีเมียร์เดือนละ 300-400 กันแน่ๆ เพราะเขาจะเน้นจำนวนมากกว่าราคา
พอเคาะราคาออกมา 899 กระแสในเนทก็ยังบอกว่าบอกว่าอย่างน้อยถูกกว่าทรู ไม่เอาเปรียบแบบทรูแน่ ผมเลยกะติดแบบ 3 ปีครับ
แต่ผมก็ลังเลเรื่องบริการของบ.นี่แหละครับ
ดอกแรกตอนออกโปรมาไม่ชัดต้องให้คนมีตีความมาเป็นอาทิตย์ บางคนคำนวนผิดต่อเดือนออกมาถูกมากนึกว่า599 แล้วแถมอีกปี ตั้งกระทู้ชมเงิบกันไป แถมตอนแรกข่าวลือบอกราคารวมแวทแล้วอีก ช่วงแรกๆโทรถามคอลเซนเตอร์ก็ได้คำตอบไม่ตรงกัน จนสุดท้ายค่อยมาเฉลยว่าไม่รวมแวทนะจ้ะ
ยิ่งมาเจอกระทู้พวกนี้ เลยชักลังเล
http://pantip.com/topic/30667182
http://pantip.com/topic/30667755
เพราะสัญญาผุกมัด 3 ปีถือว่านานเหมือนกันนะครับ เพราะจ่ายไปก่อน ถือว่าเขาเป็นนายเราแล้ว ถ้ามีปัญหาเรื่องบริการ เช่นเครื่องรวน เครื่องรับสัญญาณไม่ได้ เปลี่ยนระบบส่งสัญญาณ ฯลฯ (ใครเคยใช้ทรูอยู่จะรู้ว่ามันมีปัญหาจุกจิกได้) หรือระบบเคเบิลมีปัญหาคนใช้เยอะสัญญาณส่งมาได้ไม่ชัด แล้วต้องรอช่างมาซ่อม ถ้าเกิน 5 วันผมก็ถือว่าผมขาดทุนแล้วนะครับ ขนาดมาติดตั้งเพื่อจะจ่ายเงินให้เขายังมีปัญหา
อยากถามความเห็นว่า ปัญหาจะมีอีกหรือเปล่าครับ หรือเป็นปัญหาปกติของ บ.ที่พึ่งตั้ง บุคลากรไม่พอ ผ่านไปซักเดือนระบบบริการคงเข้าที่ ไม่มีปัญหาให้คนบ่นอีกเลยไปอีก 3 ปี
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ
เพื่อนๆคิดว่า ต่อไป CTH จะมีปัญหาเรื่องบริการหลังการขายหรือเปล่าครับ
พอเคาะราคาออกมา 899 กระแสในเนทก็ยังบอกว่าบอกว่าอย่างน้อยถูกกว่าทรู ไม่เอาเปรียบแบบทรูแน่ ผมเลยกะติดแบบ 3 ปีครับ
แต่ผมก็ลังเลเรื่องบริการของบ.นี่แหละครับ
ดอกแรกตอนออกโปรมาไม่ชัดต้องให้คนมีตีความมาเป็นอาทิตย์ บางคนคำนวนผิดต่อเดือนออกมาถูกมากนึกว่า599 แล้วแถมอีกปี ตั้งกระทู้ชมเงิบกันไป แถมตอนแรกข่าวลือบอกราคารวมแวทแล้วอีก ช่วงแรกๆโทรถามคอลเซนเตอร์ก็ได้คำตอบไม่ตรงกัน จนสุดท้ายค่อยมาเฉลยว่าไม่รวมแวทนะจ้ะ
ยิ่งมาเจอกระทู้พวกนี้ เลยชักลังเล
http://pantip.com/topic/30667182
http://pantip.com/topic/30667755
เพราะสัญญาผุกมัด 3 ปีถือว่านานเหมือนกันนะครับ เพราะจ่ายไปก่อน ถือว่าเขาเป็นนายเราแล้ว ถ้ามีปัญหาเรื่องบริการ เช่นเครื่องรวน เครื่องรับสัญญาณไม่ได้ เปลี่ยนระบบส่งสัญญาณ ฯลฯ (ใครเคยใช้ทรูอยู่จะรู้ว่ามันมีปัญหาจุกจิกได้) หรือระบบเคเบิลมีปัญหาคนใช้เยอะสัญญาณส่งมาได้ไม่ชัด แล้วต้องรอช่างมาซ่อม ถ้าเกิน 5 วันผมก็ถือว่าผมขาดทุนแล้วนะครับ ขนาดมาติดตั้งเพื่อจะจ่ายเงินให้เขายังมีปัญหา
อยากถามความเห็นว่า ปัญหาจะมีอีกหรือเปล่าครับ หรือเป็นปัญหาปกติของ บ.ที่พึ่งตั้ง บุคลากรไม่พอ ผ่านไปซักเดือนระบบบริการคงเข้าที่ ไม่มีปัญหาให้คนบ่นอีกเลยไปอีก 3 ปี
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ