เพื่อนๆคิดว่า ต่อไป CTH จะมีปัญหาเรื่องบริการหลังการขายหรือเปล่าครับ

เห็นเพื่อนๆห้องศุภ ดีใจมากตอนประมูลชนะพรีเมียร์จากทรู กระทู้ฉลองกันเพียบ  มีผู้รู้ในเนทคำนวนการตล่ง การตลาดออกมาว่าน่าจะได้ดูพรีเมียร์เดือนละ 300-400 กันแน่ๆ  เพราะเขาจะเน้นจำนวนมากกว่าราคา  

พอเคาะราคาออกมา 899  กระแสในเนทก็ยังบอกว่าบอกว่าอย่างน้อยถูกกว่าทรู ไม่เอาเปรียบแบบทรูแน่  ผมเลยกะติดแบบ 3 ปีครับ  
แต่ผมก็ลังเลเรื่องบริการของบ.นี่แหละครับ  
ดอกแรกตอนออกโปรมาไม่ชัดต้องให้คนมีตีความมาเป็นอาทิตย์  บางคนคำนวนผิดต่อเดือนออกมาถูกมากนึกว่า599 แล้วแถมอีกปี ตั้งกระทู้ชมเงิบกันไป  แถมตอนแรกข่าวลือบอกราคารวมแวทแล้วอีก  ช่วงแรกๆโทรถามคอลเซนเตอร์ก็ได้คำตอบไม่ตรงกัน จนสุดท้ายค่อยมาเฉลยว่าไม่รวมแวทนะจ้ะ

ยิ่งมาเจอกระทู้พวกนี้  เลยชักลังเล
http://pantip.com/topic/30667182
http://pantip.com/topic/30667755

เพราะสัญญาผุกมัด 3 ปีถือว่านานเหมือนกันนะครับ  เพราะจ่ายไปก่อน ถือว่าเขาเป็นนายเราแล้ว   ถ้ามีปัญหาเรื่องบริการ เช่นเครื่องรวน เครื่องรับสัญญาณไม่ได้ เปลี่ยนระบบส่งสัญญาณ ฯลฯ  (ใครเคยใช้ทรูอยู่จะรู้ว่ามันมีปัญหาจุกจิกได้)   หรือระบบเคเบิลมีปัญหาคนใช้เยอะสัญญาณส่งมาได้ไม่ชัด  แล้วต้องรอช่างมาซ่อม  ถ้าเกิน 5 วันผมก็ถือว่าผมขาดทุนแล้วนะครับ  ขนาดมาติดตั้งเพื่อจะจ่ายเงินให้เขายังมีปัญหา  

อยากถามความเห็นว่า ปัญหาจะมีอีกหรือเปล่าครับ  หรือเป็นปัญหาปกติของ บ.ที่พึ่งตั้ง บุคลากรไม่พอ ผ่านไปซักเดือนระบบบริการคงเข้าที่   ไม่มีปัญหาให้คนบ่นอีกเลยไปอีก 3 ปี

ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่