รบกวนคุณฉลาด True ช่วยด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
พบปัญหาพนักงาน Shop (Kios) โลตัส บางใหญ่ ID 1042379 อรพรรณ จันทร์กลับ (ตามสลิป)ชำระค่าบริการ True Online เข้าระบบปิดเบอร์ โดยแจ้งขอชำระเบอร์ 029975773 แต่ชำระเข้าเบอร์ 029975779 จำนวน 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15/6/2013

เราพบว่ามียอดค่าอินเตอร์เนตเกิดขึ้น จึงนำใบเสร็จและสลิปมาตรวจสอบ พบว่าทำรายการผิด จึงรีบกลับไปที่ Shop เพื่อให้พนักงานแก้ไขในวันเสาร์ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ผู้ชาย (กระเทย) รับเรื่อง โดยเอาใบเสร็จ และถ่ายบัตรประชาชน พร้อมขอเบอร์ติดต่อกลับของเราไว้ รับปากว่าพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) จะโทรมา บอกว่าไม่ยาก ๆ จะทำโยกเงินให้

แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ยอดค่าอินเตอร์เนตก็ยังแสดงอยู่ใน iService แสดงว่ายังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ให้

ขอความกรุณาคุณฉลาดช่วยประสานงานด่วนให้หน่อยค่ะ รู้สึกกังวล

ขอบคุณมากค่ะ ร้องไห้






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่