เนื่องจากผมได้ไปจ่ายค่าบริการรายเดือนค่าโทรศัพท์ และได้ต่อคิวเข้าแถวเพื่อรอจ่ายเงินค่าบริการ แต่ได้มีคนแซงคิว
มายื่นบิลเพื่อจ่ายเงินฯ ผมจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมผมมาเข้าคิวแล้วจึงถูกแซง สิ่งที่ผมได้ยินพนักงานตอบกลับมา
แทนที่จะกล่าวคำขอโทษก่อน ก็คือคำว่าดิฉันรับบิลฯของลูกค้าที่มาแซงคิวก่อน ผมก็เกิดข้อสงสัยในใจว่าเขาไม่ต้องเข้าคิวกันแล้วหรอ หรือใครยื่นบิลฯให้เจ้าพนักงานก่อนคนนั้นได้จ่ายก่อน รู้สึกเสียความรู้สึกในการรับบริการจริงๆครับ
ร้องเรียนการให้บริการของทรู (บิ๊กซี สุขสวัสดิ์)
มายื่นบิลเพื่อจ่ายเงินฯ ผมจึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมผมมาเข้าคิวแล้วจึงถูกแซง สิ่งที่ผมได้ยินพนักงานตอบกลับมา
แทนที่จะกล่าวคำขอโทษก่อน ก็คือคำว่าดิฉันรับบิลฯของลูกค้าที่มาแซงคิวก่อน ผมก็เกิดข้อสงสัยในใจว่าเขาไม่ต้องเข้าคิวกันแล้วหรอ หรือใครยื่นบิลฯให้เจ้าพนักงานก่อนคนนั้นได้จ่ายก่อน รู้สึกเสียความรู้สึกในการรับบริการจริงๆครับ