เซ็งกับการแจ้งค่าบริการ truemoveH

คือผมไ้ด้ทำการย้ายค่ายจาก truemove มาเป็น truemoveH ซึ่งได้ไปทำการแจ้งย้ายมาเมือประมาณปลายปี 2011 (ประมาณเดือน 8)
ซึ่งก่อนทำการแจ้งย้ายก็ได้มีการชำระค่าบริการตามปกติ (ซึ่งใบแจ้งค่าบริการผมใช้แบบ E-service) ซึ่งก็ไม่เห็นมียอดค่าแต่อย่างใด
พอเริ่มใช้ truemoveH เดือนแรกก็ได้ไปทำการจ่ายค่าบริการที่ trueshop ซึ่งก็บอกแค่เบอร์โทรศัพทฺ์แล้วพนักงานก็แจ้งยอดตามที่อยู่ใน e-service แต่พอมาวันนี้ผมจะทำการเปิดใช้บริการ truemoveh ใหม่อีก 1 เลขหมาย แต่ไม่สามารถทำการเปิดได้เนื่องจากมียอดค้างชำระช่วงระหว่างรอยต่อของรอบบิลในการย้ายค่าย แบบนี้่จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรดีครับ

ปล.เซ็งและเสียความรู้สึกมาก ว่าจะเปิดเบอร์ใหม่ แบบนี้ขอปิดแล้วลองเล่นค่ายอื่นบ้างดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่