คือผมได้เปิดเบอร์ Dtac รายเดือนพร้อมกับซื้อ iphone5 ตั้งแต่วันที่ 4 พย 55 ที่ศูนย์แฟชั่นไอแลน (เนื่องจากคนที่จะซื้อต้องเปิดเบอร์ด้วย)
พนักงานก็บอกว่าใช้ 3 เดือนยกเลิกได้ ก็เริ่มรอบบิลแรกตั้งแต่ 4 พย 55 ก็จ่ายค่าบริการตามปกติ
พอใกล้ๆวันที่ 4 กุมภา 56 ซึ่งจะเป็นวันที่ผมเปิดเบอร์และใช้ครบ 3เดือน ผมก็เลยไปปิดเบอร์ก่อนที่จะครบกำหนด
(ซึ่งนะตอนที่ไปปิด ไปปิดก่อนจะครบรอบบิลที่ 3 ประมาณ 1อาทิตย์ จำได้ไม่เป๊ะๆ เพราะฉะนั้นไม่มีทางมียอดค้างชำระแน่นอนครับ)
ก็คือไปปิดก่อนมันจะตัดรอบนั่นเละ คือใช้ยังไม่ครบก็จ่ายไปเต็มๆเลย ตามโปรที่ใช้ (ปิดเบอร์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว)
ก็ไปแจ้งพนักงงานว่าขอปิดเบอร์ ก็ถามเหตุผลนิดหน่อย แล้วก็จ่ายเงินไปไม่มียอดค้างแน่นอน เสร็จแล้วพนักงงานก็ยื่นใบเสร็จ
และบอกว่าปิดเบอร์เรียบร้อยค่ะ ถ้ามีใบแจ้งมีอีกไม่ต้องจ่ายนะค่ะ เพราะมันอาจจะยังมีส่งไปอยู่ แต่ไม่ต้องจ่ายนะค่ะเพราะปิดเบอร์เรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร อยู่ๆมีใบนี้ส่งมาที่บ้าน คืออะไรครับ ผมปิดเบอร์ไปแล้วนะครับ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
ปล.เบอร์ที่ไปปิดคือ 090-660-7339
ปิดเบอร์ Dtac ไปตั้งแต่ครบ 3 เดือนแรก ยังจะส่งใบแจ้งมาเก็บค่าอะไรอีกครับ
พนักงานก็บอกว่าใช้ 3 เดือนยกเลิกได้ ก็เริ่มรอบบิลแรกตั้งแต่ 4 พย 55 ก็จ่ายค่าบริการตามปกติ
พอใกล้ๆวันที่ 4 กุมภา 56 ซึ่งจะเป็นวันที่ผมเปิดเบอร์และใช้ครบ 3เดือน ผมก็เลยไปปิดเบอร์ก่อนที่จะครบกำหนด
(ซึ่งนะตอนที่ไปปิด ไปปิดก่อนจะครบรอบบิลที่ 3 ประมาณ 1อาทิตย์ จำได้ไม่เป๊ะๆ เพราะฉะนั้นไม่มีทางมียอดค้างชำระแน่นอนครับ)
ก็คือไปปิดก่อนมันจะตัดรอบนั่นเละ คือใช้ยังไม่ครบก็จ่ายไปเต็มๆเลย ตามโปรที่ใช้ (ปิดเบอร์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว)
ก็ไปแจ้งพนักงงานว่าขอปิดเบอร์ ก็ถามเหตุผลนิดหน่อย แล้วก็จ่ายเงินไปไม่มียอดค้างแน่นอน เสร็จแล้วพนักงงานก็ยื่นใบเสร็จ
และบอกว่าปิดเบอร์เรียบร้อยค่ะ ถ้ามีใบแจ้งมีอีกไม่ต้องจ่ายนะค่ะ เพราะมันอาจจะยังมีส่งไปอยู่ แต่ไม่ต้องจ่ายนะค่ะเพราะปิดเบอร์เรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร อยู่ๆมีใบนี้ส่งมาที่บ้าน คืออะไรครับ ผมปิดเบอร์ไปแล้วนะครับ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
ปล.เบอร์ที่ไปปิดคือ 090-660-7339