บริการ Service I Mobile ที่แสนห่วย มากมาก

เรียน I Mobile ที่เคารพ ผมนายนิวัตร์ ถาวรวรานนท์ ได้แจ้งซ่อม SODSIMB01513054191 กระผมใคร่เล่าเรื่องความประทับใจที่คงไม่ใช้บริการ I Mobile อีกต่อไปแล้วดังนี้ครับ  จริงแล้วมันก็มีก่อนหน้านี้นะครับแต่เอาเป็นว่าที่ทนไม่ไหวแล้วนะครับ
      วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ตรวจสอบสถานนะการซ่อม บอกเสร็จแล้ว ด้วยความไม่รู้วันเสาร์เดินทางไปรับเครื่อง เจ้าหน้าที่บอกว่า ยังส่งมาไม่ถึงก็ OK พยายามคิดว่าเราผิดเองที่ไม่เช็ค ของจะมาถึงมาบุญครองอาทิตย์หน้าหลังวันที่ 24 มิถุนายน  ผมก็พยายามเข้าใจ ผมรอจนมาถึงวันนี้ 26 มิถุนายน  โทรเข้า Contact center 02-9755555 เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องถึงมาบุญครองแล้ว ผมย้ำถามเจ้าหน้าที่ว่าสามารถ รับเครื่องวันนี้ได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่บอก ว่าสามารถรับได้  ผมเลยเดินทางไปรับเครื่องที่มาบุญครอง พอถึงที่มาบุญครองเจ้าหน้าที่มาบุญครองบอกว่า เจ้าหน้าที่ส่งเครื่องไปอบรมหมด ต้องมารับในวันพรุ่งนี้ ขอถาม ท่าน I Mobile ที่เคารพ  ผมควรจะพอใจ ดีใจ ภูมิใจ กับบริการอันดียิ่งของคุณ มากเลยใช้ไหมครับ เวลาเดินทาง ค่าเดินทาง การเสียความรู้สึก ผมโทรไปที่ Contact Center 975-5555 อีกครั้ง เพื่อถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ที่น่ารัก ก็ตอบว่าทางเราไม่สามารถทราบได้ว่าทางเจ้าที่ที่มาบุญครองไปอบรม ขนาดคนของคุณเองยังไม่ทราบแล้วลูกค้าอย่างผมจะทราบได้ไงครับว่าโครตเหงาคุณจะไปอบรมวันนี้ ผมว่าไม่ต้องอบรม แล้วบริการแบบนี้อบรมไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น พยายามใจเย็นที่สุดแล้วครับ แต่ไม่ไหวจริง ๆ สมควรแล้วครับที่มีแต่คนด่า ถ้ามีผู้บริหารของ I Mobile By Samart อ่านอยู่ผมขอบอกไว้เลยครับ ว่าบริการของคุณแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ถ้าไม่สามารถ Support ลูกค้าได้ ก็เลิกขายดีกว่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่