AIS 3G ช่วยให้คำตอบดิชั้นทีค่ะ

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตตั้งกระทู้ แบบตรงไป ตรงมา แท็กเดียวนี่ล่ะ
หลังจาก โทรติดต่อมานานไม่เป็นผล  ส่ง Email แจ้งแล้ว ไม่เป็นผล
หนทางเดียว ก็คือ ...ถามออกบอร์ดสาธารณะ ที่พวกคุณจะกรุณาเข้ามาตอบได้นี่แหละค่ะ

ดิชั้นมีปัญหากับสัญญาณของโทรศัพท์ AIS มานานแล้ว
แต่ตอนนี้ปัญหาใหญ่ที่เพิ่งเป็นได้ 5 วันนี้ ก็คือ ไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้เหมือนเดิม
หลังจากที่ AIS ปรับเบอร์โทรศัพท์ดิชั้นเป็น 3G 2100

ทาง AIS ก็ได้มีข้อความส่งมา ให้ดิชั้น  รีสตาร์ท เครื่อง
ซึ่งก็ทำเป็นพันครั้งแล้ว ก็ยังไม่มีสัญญาณ Edge หรือ H หรือ 3G ขึ้นมาเลย ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ก็ใช้ปกติ
ดิชั้นเดือดร้อนมากค่ะ เพราะทำงานต้องใช้อินเตอร์เน็ตตลอด ทั้งติดต่องาน ทั้งหาข้อมูลนอกสถานที่ ทั้งประชุมงาน

ดิชั้นเหมาจ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน 599 บาท ได้โทร 150 นาที
ซึ่งอันนี้ก็ตะหงิดใจค่ะ เดือนๆ นึงโทรน้อยมากนับครั้งได้ เพราะเครื่องที่ใช้จะต่ออินเตอร์เน็ต แล้วใช้รับสายอย่างเดียว
แต่พอบิลมาเรียกเก็บที ก็ 800-900 ตลอด  หมายความว่าไง??
ไม่เคยใช้โทรศัพท์ทำธุรกรรม เล่นเกมออนไลน์ หรือใดๆ ที่ต้องจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์เลยค่ะ (กรุณาอย่าเอามาเป็นประเด็นนะเรื่องนี้)

ช่วยเห็นใจกันบ้างนะคะ รายเดือนดิชั้นก็จ่ายแสนแพง แต่คุณดูแลได้ไม่คุ้มค่าเลย

พยายามติดต่อ ais เป็นวันที่ 5 แต่ ais 1175 ให้รอสายนานมากกก  ฟังเพลงคลอเป็น ชม. สุดท้ายไม่มีคนรับสาย แล้วตัดสัญญาณไปดื้อๆ ดิชั้นเสียตังนะคะ ชดเชยค่าโทรคืนมาเลยได้มั้ยคะ - * - ใช้ ais มานาน เป็นปีที่ 5 แล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้เลย

สงสัยจะต้องทำเรื่องย้ายค่ายอีกรอบแล้วมั้ง ถึงจะมารับผิดชอบให้  (เคยย้ายรอบนึง แต่ AIS ขอไว้ว่าจะปรับปรุงให้เลยไม่ได้ย้าย)

ขอบพระคุณที่กรุณาอ่าน แล้วจะขอบพระคุณมาก ถ้าจะตอบแล้วแก้ไขปัญหาให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่