การตลาดและการบริการของ TV Direct

กระทู้สนทนา
เมื่อปี 2554 ผมได้ไปซื้อ Omar Sharif สเปรย์ปลูกผม (แบบทันใจ) ที่โชว์รูม TV Direct สาขาเดอะมอลล์บางกะปิมาใช้ แต่ใช้แล้วมีอาการคันศีรษะและแพ้กลิ่น ผมจึงติดต่อไปที่ฝ่ายบริการลูกค้าว่าขอเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่น (ไม่ประสงค์คืนสินค้า) แต่พนักงานแจ้งผมว่าหากจะขอเปลี่ยนจะต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยันว่าคันและแพ้จากการใช้ Omar Sharif เมื่อไปขอใบรับรองแพทย์ คุณหมอก็บอกว่าจะออกใบรับรองแพทย์ได้ก็ต่อเมื่อไปทดสอบในห้อง Lab ซึ่งผมต้องออกค่า Lab เอง ผมเลยยอมแพ้ จนวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผมได้ฟังรายการ Business Connection FM 96.5 Mhz อสมท. เวลาประมาณ 13.00 น. ทางรายการได้เชิญ CEO ของทาง TV Direct มาร่วมออกอากาศด้วย ผมจึงได้เขียนจดหมายถึงทางรายการเพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น จนเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อจากผู้อำนวยการแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของ TV Direct และการชี้แจงจาก CEO ของ TV Direct ผมได้รับการบริการที่ดีมากจากทั้งสองท่าน โดยจะนัดเปลี่ยนสินค้ากันในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน นี้ จึงขอชมเชยในนโยบายการรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายที่ดีของ TV Direct  แม้ระยะเวลาจะผ่านมานาน แต่ทาง TV Direct ก็ใส่ใจกับความต้องการของลูกค้า สมกับที่ได้สร้างความไว้วางใจให้กับสังคม...ขอชมเชยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่