TV Direct เห็นโฆษณากันตามทีวีตั้งแต่เด็กๆ
มีสินค้าหลายอย่างที่เราเคยสนใจ เอาคนมารีวิวสารพัด แต่ก็ยัง..ยังไม่เคยหลงกลเข้าไปซื้อ
มาวันนี้ Serch หาสินค้าที่ต้องการเจอใน Shopee ขึ้นว่าผู้ขาย คือ TV Direct_Wearhouse
จากการสอบถาม ก็ได้รับคำตอบว่า อ้ออ เป็นร้านเดียวกับ TV Direct เลยมั่นใจที่จะสั่งซื้อด้วย
ถึงเคยอ่านเจอว่า ของจากจีน ออกทีวีฝรั่ง
แต่ก็ยังเชื่อมั่นเพราะค่อนข้างมีชื่อเสียง และ เปิดมานานแล้ว
แต่เมื่อเกิดปัญหา บริษัทหาทางปัดหาข้ออ้างได้สารพัดที่จะไม่รับผิดชอบจนถึงที่สุด
ครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อ สินค้าผ่าน Shopee
สั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้า 2 ตัว
ตัวนึงส่งลงเชียงใหม่ อีกตัวส่งลงลำปาง
ซึ่ง "เชียงใหม่" ของมาถึงก่อน เราเซอร์ไพร์สมากกกก
เก้าอี้นวดเล็กมากก มากขนาดผู้หญิงอวบๆหน่อยนั่งยังแน่น ผู้ชายนั่งไม่ได้แน่ๆ
(ซึ่งเราต้องการเอามาให้คนขับรถนั่งพักในห้องรับรองลูกค้า)
จึงรีบแจ้งยกเลิก กับทางแอดมิน ว่าขอคืนสินค้า ของ "ลำปาง"
เพราะเอามานั่งไม่ได้แน่ๆ แต่ก็ยอมรับของทาง "เชียงใหม่" ไว้
เพราะเราก็ผิดพลาดเองด้วย แกะสินค้าเขาไปแล้ว เลยไม่อยากที่จะวุ่นวายส่งคืน
แอดมินแนะนำว่า ให้ปฎิเสธรับสินค้าไปเลย เราก็รอทุกวันที่จะปฎิเสธรับสินค้า
ติดตามสินค้าทุกวัน ว่าสินค้ามาส่งถึงหรือยัง (เขาใช้ขนส่งของร้านค้า เลยไม่มีระบบติดตามให้เราเห็น)
ตามแอดมินในแชททุกวัน
6 วันผ่านไป ถึงตามเจอ...ว่า
ว่าขนส่งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง เอาไปส่งคนอื่น
ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธแล้ว ว่าเขาไม่ได้สั่งนะ
"แต่ขนส่งพูดว่า รับไปเถอะครับ ไม่ต้องจ่ายเงิน"
อ้าวววว แบบนี้ก็ได้หรอค่ะ ขนส่ง
เป็นเรื่องค่ะทีนี้...เงินโอนเข้าระบบทันทีเลย
ไม่มีขึ้นให้กด ฉันได้ตรวจและยอมรับสินค้า จากระบบShopee เลย
รีบติดต่อ TV Direct เลยค่ะ ว่าคุณส่งผิดที่นะคะ
คุณเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเองได้ยังไง
พนักงานกลับตอบว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ"
แต่พัสดุจัดส่งสำเร็จแล้ว ทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ
ฮัลโหลลลคุณขาา คุณจัดส่งผิดที่นะคะ
พนักงานกลับตอบว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ"
พัสดุจัดส่งสำเร็จแล้วค่ะ มีผู้เซ็นรับเรียบร้อยแล้วค่ะ
ไปร้องเรียนที่ Shopee ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนะคะ
Shopee โยนไปให้ทางร้านพิจารณา ว่าร้านจะคืนเงินไหม
ซึ่งเคสนี้ TV Direct ไม่ยอมคืนเงิน
ส่วนขนส่ง ก็ยอมรับผิด และ หาทางช่วยเหลือ
ซึ่งต้องยอมรับว่า TV Direct สู้กับลูกค้าอย่างถึงที่สุด
สู้จนชนะเลยคร่า ว่าไม่ผิด ไม่รับคืน ไม่คืนเงิน
ปัจจุบัน
สินค้านี้เราไป รีวิว 1 ดาว เขาก็ลบสินค้าทิ้งแล้วลงใหม่
ชื่อร้านก็เปลี่ยนใหม่เลยค่ะ เป็น MEEDEE OUTLET (IN Warehouse)
ถ้าไม่ผิดทำไมต้องถึงขนาดลบสินค้า
เปลี่ยนชื่อร้านเลยละคะ
TV Direct เลยน้าคุนน ถึงขนาดเปลี่ยนชื่อร้านเลยหรอ
ทำเป็นร้าน 20 บาท ขายทุกอย่างเลย
เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าเขาจะไม่รับคืน ลูกค้ามาซื้อของ เขาเชื่อใจคุณ
อย่าทำการค้าแค่ครั้งเดียว ฟังเสียงลูกค้าบ้าง
ใครเจอ ประสบการณ์ สุดโหด
จาก ทีวี ไดเร็ค มาแบ่งปันกันได้ค่า
Tv Direct ไม่ใจดีกับลูกค้าเลย เป็นลูกค้าครั้งแรกแล้วปวดใจมาก
มีสินค้าหลายอย่างที่เราเคยสนใจ เอาคนมารีวิวสารพัด แต่ก็ยัง..ยังไม่เคยหลงกลเข้าไปซื้อ
มาวันนี้ Serch หาสินค้าที่ต้องการเจอใน Shopee ขึ้นว่าผู้ขาย คือ TV Direct_Wearhouse
จากการสอบถาม ก็ได้รับคำตอบว่า อ้ออ เป็นร้านเดียวกับ TV Direct เลยมั่นใจที่จะสั่งซื้อด้วย
ถึงเคยอ่านเจอว่า ของจากจีน ออกทีวีฝรั่ง
แต่ก็ยังเชื่อมั่นเพราะค่อนข้างมีชื่อเสียง และ เปิดมานานแล้ว
แต่เมื่อเกิดปัญหา บริษัทหาทางปัดหาข้ออ้างได้สารพัดที่จะไม่รับผิดชอบจนถึงที่สุด
ครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อ สินค้าผ่าน Shopee
สั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้า 2 ตัว
ตัวนึงส่งลงเชียงใหม่ อีกตัวส่งลงลำปาง
ซึ่ง "เชียงใหม่" ของมาถึงก่อน เราเซอร์ไพร์สมากกกก
เก้าอี้นวดเล็กมากก มากขนาดผู้หญิงอวบๆหน่อยนั่งยังแน่น ผู้ชายนั่งไม่ได้แน่ๆ
(ซึ่งเราต้องการเอามาให้คนขับรถนั่งพักในห้องรับรองลูกค้า)
จึงรีบแจ้งยกเลิก กับทางแอดมิน ว่าขอคืนสินค้า ของ "ลำปาง"
เพราะเอามานั่งไม่ได้แน่ๆ แต่ก็ยอมรับของทาง "เชียงใหม่" ไว้
เพราะเราก็ผิดพลาดเองด้วย แกะสินค้าเขาไปแล้ว เลยไม่อยากที่จะวุ่นวายส่งคืน
แอดมินแนะนำว่า ให้ปฎิเสธรับสินค้าไปเลย เราก็รอทุกวันที่จะปฎิเสธรับสินค้า
ติดตามสินค้าทุกวัน ว่าสินค้ามาส่งถึงหรือยัง (เขาใช้ขนส่งของร้านค้า เลยไม่มีระบบติดตามให้เราเห็น)
ตามแอดมินในแชททุกวัน
6 วันผ่านไป ถึงตามเจอ...ว่า
ว่าขนส่งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง เอาไปส่งคนอื่น
ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธแล้ว ว่าเขาไม่ได้สั่งนะ
"แต่ขนส่งพูดว่า รับไปเถอะครับ ไม่ต้องจ่ายเงิน"
อ้าวววว แบบนี้ก็ได้หรอค่ะ ขนส่ง
เป็นเรื่องค่ะทีนี้...เงินโอนเข้าระบบทันทีเลย
ไม่มีขึ้นให้กด ฉันได้ตรวจและยอมรับสินค้า จากระบบShopee เลย
รีบติดต่อ TV Direct เลยค่ะ ว่าคุณส่งผิดที่นะคะ
คุณเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเองได้ยังไง
พนักงานกลับตอบว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ"
แต่พัสดุจัดส่งสำเร็จแล้ว ทางเราไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ
ฮัลโหลลลคุณขาา คุณจัดส่งผิดที่นะคะ
พนักงานกลับตอบว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ"
พัสดุจัดส่งสำเร็จแล้วค่ะ มีผู้เซ็นรับเรียบร้อยแล้วค่ะ
ไปร้องเรียนที่ Shopee ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนะคะ
Shopee โยนไปให้ทางร้านพิจารณา ว่าร้านจะคืนเงินไหม
ซึ่งเคสนี้ TV Direct ไม่ยอมคืนเงิน
ส่วนขนส่ง ก็ยอมรับผิด และ หาทางช่วยเหลือ
ซึ่งต้องยอมรับว่า TV Direct สู้กับลูกค้าอย่างถึงที่สุด
สู้จนชนะเลยคร่า ว่าไม่ผิด ไม่รับคืน ไม่คืนเงิน
ปัจจุบัน
สินค้านี้เราไป รีวิว 1 ดาว เขาก็ลบสินค้าทิ้งแล้วลงใหม่
ชื่อร้านก็เปลี่ยนใหม่เลยค่ะ เป็น MEEDEE OUTLET (IN Warehouse)
ถ้าไม่ผิดทำไมต้องถึงขนาดลบสินค้า
เปลี่ยนชื่อร้านเลยละคะ
TV Direct เลยน้าคุนน ถึงขนาดเปลี่ยนชื่อร้านเลยหรอ
ทำเป็นร้าน 20 บาท ขายทุกอย่างเลย
เราก็ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าเขาจะไม่รับคืน ลูกค้ามาซื้อของ เขาเชื่อใจคุณ
อย่าทำการค้าแค่ครั้งเดียว ฟังเสียงลูกค้าบ้าง
ใครเจอ ประสบการณ์ สุดโหด
จาก ทีวี ไดเร็ค มาแบ่งปันกันได้ค่า