แบบนี้หลอกลวงผู้บริโภครึเปล่าครับ AIS 3G

กระทู้คำถาม
เพิ่งเปลี่ยนเป็น AIS 3G เมื่อต้นเดือนครับ แพคเกจถูกเปลี่ยนจาก 1 GB เป็น 1.2 GB รอบใช้งานได้คือ 1 มิถุนายน 2556 -1 กรกฎาคม 2556
พอเช็คยอดระบบจะแจ้งว่า "เหลือ XX MB XX KB หากใช้ครบแล้ว คุณสามารถใช้เน็ตต่อได้ไม่จำกัด ด้วยความเร็วตามรายละเอียดแพคเกจของคุณค่ะ" ซึ่งแต่ละเดือนที่ผ่านมา ผมใช้เน็ตมือถือคู่กับแพคเกจทรูไวไฟตลอด เพราะเน็ตมือถือ 1 GB สำหรับผม มันไม่พอสำหรับ 30 วัน พอระบบแจ้งมาเช่นนั้น ผมเลยดีใจว่ามันเป็น Unlimited แล้ว เลยไม่สมัครแพคเกจไวไฟต่อ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ระบบแจ้งว่า เหลือ 50 MB ผมเลยกดเช็คยอดซึ่งระบบก็แจ้งเช่นเดิมว่าสามารถใช้งานต่อได้ไม่จำกัด ผมเลยใช้ไปเรื่อยๆ จนห้าโมงเย็น ระบบตัดเงินผมหมด และแจ้งว่าให้เติมเงืนเพื่อใช้บริการเสริม + ตัดเน็ต ผมเลยโทรเข้า Call center เค้าแจ้งว่า แพคเกจผมหมดแล้ว และแนะนำเป็นแพคเกจเพิ่มเติม ซึ่งผมถามเค้าว่าระบบแจ้งมาแบบนี้ แล้วให้ผมทำยังไง เค้าบอกขอตรวจสอบข้อมูลและจะโทรกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมง จนสี่ทุ่มก็ยังไม่ดทร บังเอิญแอร์เน็ต (เน็ตบ้านของเอไอเอส)ล่ม ผมเลยโทรไปอีกครั้ง เค้าแจ้งว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อน อีกวันจะโทรมาโดยให้แพคเกจ 1 วัน ใช้ไปก่อนระหว่างรอการแก้ปัญหา จนวันนี้เค้าโทรมาแจ้งว่าระบบแจ้งถูกต้องแล้ว และแนะนำให้ผมซื้อแพคเกจเพิ่มเอง ซึ่งระบบคุณแจ้งว่า   " หากใช้ครบแล้ว คุณสามารถใช้เน็ตต่อได้ไม่จำกัด ด้วยความเร็วตามรายละเอียดแพคเกจของคุณค่ะ" ระบบแจ้งถูก แต่ผมต้องเสียตังค์ซื้อแพคเกจเพิ่มอีกเหรอครับ ผู้บริโภคไม่ใช่ควายนะครับ จำไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่