หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องนี้.....จริงหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
การจราจร
อ่านหนงสือพิมพ์เดลินิวส์...ฉบับวันที่17/6/56.....เห็นลงเอาไว้ว่า
รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย..แบริ่ง-สมุทรปราการ
ไมได้เชื่อต่อกับรถไฟฟ้าที่ทางกทม.ได้สร้างเอาไว้
คือว่าต้องเดินต่อไปอีก500เมตรถึงจะไปขึ้นสถานีแบริ่ง
แล้วมันเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่าครับ
ถ้าใช่.....ซวยแล้วครับ...พวกเรากำลังเป็นตัวประกันทางการเมือง
เพลียเลยครับ........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อสังหา กล้าลงทุน ความคืบหน้า รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย
#หม่อมมาแว้ว!! หลังจากวุ่นไปดูฝนตกอยู่หลายวัน คุณชายหมู ผู้ว่าของเรา เลยออกมา ปุกาดว่า รถไฟฟ้า ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ จะเตรียมทดลองเดินรถแล้วนะแจ๊ะ ภายในเดือนธ.ค.นี้ และจะเปิดดำเนินการก่อน 1 สถ
kretalk
ไม่ฟรีแล้ว! จ่าย 15 บาท BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายเริ่ม 2 ม.ค. 2567
... https://www.thaipbs.or.th/news/content/335364 กทม.ประกาศเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวทั้ง 2 เส้นทาง ช่วงแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ 9 สถานี และช่วงหม
สมาชิกหมายเลข 7632509
ค่ารถไฟฟ้า BTS ใหม่ ราคาแรงมาก ซื้อตั๋วเดือนไป ก็เหมือนจ่ายตั๋วราคาปกติ OMG
ซื้อ ตั๋ว 25 เที่ยว ใช้ได้ 30 วัน ราคาลดเหลือเที่ยว 36 บาท ปกติจ่ายส่วนต่อขยาย ไปลงแบริ่ง เพิ่ม 15 บาท = 51 บาท ไปกลับ 102 บาท ต่อวัน ของใหม่ ลง แบริ่ง กลายเป็น 27 บาท = 63 บาท ไปกลับ 126 บาท ต่อวัน
สมาชิกหมายเลข 3529945
กรุงเทพธนาคม เผยความคืบหน้ารถไฟฟ้าแบริ่ง-สำโรงฉลุย เปิดให้ประชาชนทดลองใช้ทัน5ธ.ค.59
นายมานิต เตชอภิโชค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กรุงเทพธนาคม (เคที) วิสาหกิจของกรุงเทพมหานคร (กทม.)เปิดเผยว่าหลังเคทีลงนามสัญญาจ้างบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ติดตั้งงานวางราง ระบบอาณัติสัญญาณและการเด
9sit
เลื่อนไม่มีกำหนด BTS สำโรง ทั้งที่ก่อสร้างเสร็จหมดแล้ว
เลื่อนเปิด"สายสีเขียว" หลังกทม.เมินรับโอนหนี้ รฟม.ชงครม.เร่งแก้ปัญหา โอนเดินรถสายสีเขียว "แบริ่ง-สมุทรปราการ" ไม่คืบ หลัง กทม.ไม่ชัดเจนรับโอนหนี้ กระทบเปิดเดินรถนำร่อง 1 สถานี &ld
Bigkub
เบื้องลึก "กทม.-บีทีเอส" ฮุบรถไฟฟ้าสายสีเขียว "ปากน้ำ-ปทุม"
เป็นที่ทราบกันดีว่า "บีทีเอส" รถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย มี "คีรี กาญจนพาสน์" เป็นผู้บุกเบิก ด้วยเงินทุนตัวเองทั้งก่อสร้างและจัดหาระบบ โดยรับสัมปทานเดินรถจาก "กทม.-กรุงเทพมหานค
9sit
ถ้า กทม ทำรถไฟฟ้าสายสีเขียว bts วิ่งยาวจากสมุทรปราการไปถึงสนามบินดอนเมืองได้ก็น่าจะดีมากมาย กไก่ล้านตัว
ทุกวันนี้ถ้าต้องการจะใช้บริการรถไฟฟ้าจากตัวเมืองเช่น สุขุมวิท สีลม อนุสาวรีย์ ไปสนามบินดอนเมือง จะต้องหิ้วกระเป๋าขึ้นลงเปลี่ยนสถานีถึงสามจุด มันไม่ตอบโจทย์ ถ้า BTS สายสีเขียววิ่งตรงยาวไปถึงสนามบินดอนเ
Literature
คนกรุงอ่วมกทม. ขึ้นค่าโดยสารบีทีเอสจาก 10 เป็น 15 บาท พ.ค. นี้
คนใช้รถไฟฟ้าอ่วม พ.ค.นี้ กทม.ปรับค่าโดยสารบีทีเอสส่วนขยาย "อ่อนนุช-แบริ่ง-สำโรง" "ตากสิน-บางหว้า" จาก 10 บาทเป็น 15 บาทตลอดสาย ชี้โดน รฟม.โขกค่าเช่ารางสายสีเขียว ปี"61 รื้ออัต
ธนูเพลิงสังหาร
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
บีทีเอส ส่วนต่อขยาย
ท่านคิดว่าถ้ารถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิทจะทำส่วนต่อขยาย ทั้งฝั่งปทุมธานี ไปสุดที่ วงแหวนลำลูกกา และฝั่งสมุทรปราการ ไปสุดที่ตำหรุ ฝั่งไหนมีประชากรเยอะกว่า หรือควรทำเริ่มทำฝั่งไหนก่อน
สมาชิกหมายเลข 8519915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องนี้.....จริงหรือเปล่าครับ
รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย..แบริ่ง-สมุทรปราการ
ไมได้เชื่อต่อกับรถไฟฟ้าที่ทางกทม.ได้สร้างเอาไว้
คือว่าต้องเดินต่อไปอีก500เมตรถึงจะไปขึ้นสถานีแบริ่ง
แล้วมันเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่าครับ
ถ้าใช่.....ซวยแล้วครับ...พวกเรากำลังเป็นตัวประกันทางการเมือง
เพลียเลยครับ........