หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องนี้.....จริงหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
การจราจร
อ่านหนงสือพิมพ์เดลินิวส์...ฉบับวันที่17/6/56.....เห็นลงเอาไว้ว่า
รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย..แบริ่ง-สมุทรปราการ
ไมได้เชื่อต่อกับรถไฟฟ้าที่ทางกทม.ได้สร้างเอาไว้
คือว่าต้องเดินต่อไปอีก500เมตรถึงจะไปขึ้นสถานีแบริ่ง
แล้วมันเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่าครับ
ถ้าใช่.....ซวยแล้วครับ...พวกเรากำลังเป็นตัวประกันทางการเมือง
เพลียเลยครับ........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อสังหา กล้าลงทุน ความคืบหน้า รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย
#หม่อมมาแว้ว!! หลังจากวุ่นไปดูฝนตกอยู่หลายวัน คุณชายหมู ผู้ว่าของเรา เลยออกมา ปุกาดว่า รถไฟฟ้า ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ จะเตรียมทดลองเดินรถแล้วนะแจ๊ะ ภายในเดือนธ.ค.นี้ และจะเปิดดำเนินการก่อน 1 สถ
kretalk
ไม่ฟรีแล้ว! จ่าย 15 บาท BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายเริ่ม 2 ม.ค. 2567
... https://www.thaipbs.or.th/news/content/335364 กทม.ประกาศเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวทั้ง 2 เส้นทาง ช่วงแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ 9 สถานี และช่วงหม
สมาชิกหมายเลข 7632509
เบื้องลึก "กทม.-บีทีเอส" ฮุบรถไฟฟ้าสายสีเขียว "ปากน้ำ-ปทุม"
เป็นที่ทราบกันดีว่า "บีทีเอส" รถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย มี "คีรี กาญจนพาสน์" เป็นผู้บุกเบิก ด้วยเงินทุนตัวเองทั้งก่อสร้างและจัดหาระบบ โดยรับสัมปทานเดินรถจาก "กทม.-กรุงเทพมหานค
9sit
คนกรุงอ่วมกทม. ขึ้นค่าโดยสารบีทีเอสจาก 10 เป็น 15 บาท พ.ค. นี้
คนใช้รถไฟฟ้าอ่วม พ.ค.นี้ กทม.ปรับค่าโดยสารบีทีเอสส่วนขยาย "อ่อนนุช-แบริ่ง-สำโรง" "ตากสิน-บางหว้า" จาก 10 บาทเป็น 15 บาทตลอดสาย ชี้โดน รฟม.โขกค่าเช่ารางสายสีเขียว ปี"61 รื้ออัต
ธนูเพลิงสังหาร
ค่ารถไฟฟ้า BTS ใหม่ ราคาแรงมาก ซื้อตั๋วเดือนไป ก็เหมือนจ่ายตั๋วราคาปกติ OMG
ซื้อ ตั๋ว 25 เที่ยว ใช้ได้ 30 วัน ราคาลดเหลือเที่ยว 36 บาท ปกติจ่ายส่วนต่อขยาย ไปลงแบริ่ง เพิ่ม 15 บาท = 51 บาท ไปกลับ 102 บาท ต่อวัน ของใหม่ ลง แบริ่ง กลายเป็น 27 บาท = 63 บาท ไปกลับ 126 บาท ต่อวัน
สมาชิกหมายเลข 3529945
เลื่อนไม่มีกำหนด BTS สำโรง ทั้งที่ก่อสร้างเสร็จหมดแล้ว
เลื่อนเปิด"สายสีเขียว" หลังกทม.เมินรับโอนหนี้ รฟม.ชงครม.เร่งแก้ปัญหา โอนเดินรถสายสีเขียว "แบริ่ง-สมุทรปราการ" ไม่คืบ หลัง กทม.ไม่ชัดเจนรับโอนหนี้ กระทบเปิดเดินรถนำร่อง 1 สถานี &ld
Bigkub
กรุงเทพธนาคม เผยความคืบหน้ารถไฟฟ้าแบริ่ง-สำโรงฉลุย เปิดให้ประชาชนทดลองใช้ทัน5ธ.ค.59
นายมานิต เตชอภิโชค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กรุงเทพธนาคม (เคที) วิสาหกิจของกรุงเทพมหานคร (กทม.)เปิดเผยว่าหลังเคทีลงนามสัญญาจ้างบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ติดตั้งงานวางราง ระบบอาณัติสัญญาณและการเด
9sit
ถ้า กทม ทำรถไฟฟ้าสายสีเขียว bts วิ่งยาวจากสมุทรปราการไปถึงสนามบินดอนเมืองได้ก็น่าจะดีมากมาย กไก่ล้านตัว
ทุกวันนี้ถ้าต้องการจะใช้บริการรถไฟฟ้าจากตัวเมืองเช่น สุขุมวิท สีลม อนุสาวรีย์ ไปสนามบินดอนเมือง จะต้องหิ้วกระเป๋าขึ้นลงเปลี่ยนสถานีถึงสามจุด มันไม่ตอบโจทย์ ถ้า BTS สายสีเขียววิ่งตรงยาวไปถึงสนามบินดอนเ
Literature
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
บีทีเอส ส่วนต่อขยาย
ท่านคิดว่าถ้ารถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิทจะทำส่วนต่อขยาย ทั้งฝั่งปทุมธานี ไปสุดที่ วงแหวนลำลูกกา และฝั่งสมุทรปราการ ไปสุดที่ตำหรุ ฝั่งไหนมีประชากรเยอะกว่า หรือควรทำเริ่มทำฝั่งไหนก่อน
สมาชิกหมายเลข 8519915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องนี้.....จริงหรือเปล่าครับ
รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย..แบริ่ง-สมุทรปราการ
ไมได้เชื่อต่อกับรถไฟฟ้าที่ทางกทม.ได้สร้างเอาไว้
คือว่าต้องเดินต่อไปอีก500เมตรถึงจะไปขึ้นสถานีแบริ่ง
แล้วมันเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่าครับ
ถ้าใช่.....ซวยแล้วครับ...พวกเรากำลังเป็นตัวประกันทางการเมือง
เพลียเลยครับ........