วันนี้เข้าไปซื้อ ขนมของกินร้านสะดวกซื้อ พนักงานก็จัดการให้และคิดเงิน แจ้งยอดมาเราก็จ่ายด้วยบัตร แต่สะกิดใจนิดๆตรงที่ราคาของมันเกินจากที่คิดไว้ในใจมากไปหน่อย จ่ายเงินแล้วพนักงานก็ไม่ให้ใบเสร็จซะที จนเราต้องทวงถามถึงยื่นมาให้ เช็คดูก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆด้วย รายการของคิดเกินมา 2 ชิ้น ก็เลยแจ้งกับน้องคนนั้นทันที ทำไมจากอาการปฎิกิริยาตอบรับ เหมือนพนักงานจะรู้อยู่แล้วว่าคิดเงินเกิน หันไปพูดกับคนที่มีหน้าที่กดยกเลิกสินค้าว่า " พี่ " คำเดียว คนนั้นก็หันมากดยกเลิก แล้วก็คืนเงินเรา มันรู้สึกได้ว่าเหมือนตั้งใจทำแบบนี้เลย
ใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้างคะ คือ สงสัยว่าเขาคิดเงินเกินไป แล้วเงินส่วนเกินเขาจะได้มันเหรอ
คุณคิดว่า กรณีนี้พนักงานตั้งใจคิดเงินผิดรึเปล่า
ใครเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้างคะ คือ สงสัยว่าเขาคิดเงินเกินไป แล้วเงินส่วนเกินเขาจะได้มันเหรอ