ซัมซุงครับ ผมควรจะทำอย่างไรกับ s4 ดี

s4 เครื่องผมใช้มาเดือนหนึ่งจู่ๆ ก็เปิดมาค้างที่โลโก้ต้องกดปุ่มเปิดค้างไว้หลายรอบถึงติด บางทีดวงร้ายต้องถอดแบตออกแล้วทิ้งไว้สักพักค่อยมาเสี่ยงดวงต่อ ไปที่ศูนย์อัพเฟิ์มแวร์ใหม่ให้เปิดใช้ได้ปกติอยู่ 1 วันแล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม และตอนนี้เปิดไม่ได้แล้ว ผมสอบถามเจ้าหน้าที่แล้วเขาบอกให้ไปอัพใหม่แต่ไม่รับประกันว่าจะหาย เสียเวลา 1 ชม. และไล่ใส่ข้อมูลอีกหลายชม. ถ้าไม่หายต้องเอาให้ช่างตรวจอาจต้องเปลี่ยนบอร์อดใหม่และไม่รับประกันเหมือนเดิม เสียเวลาเพิ่มอีก 7 วัน ไม่รวมเวลาไปต่อคิวที่ศูนย์ซ่อมที่ไปทีรอจนกินนอนในนั้นได้เลย

โทรศัพท์ผมซื้อมาใช้ใหม่ๆ ทำไมถึงใช้ไม่ได้ ซ่อมเวลาที่เสียแปลว่าผมไม่มีเครื่องใช้ ทำไมผมต้องเสี่ยงดวงว่าวิธีไหนจะรักษาได้ผมต้องเสียเวลาเสียเงินเดินทางไปกี่ครั้ง เครื่องที่เพิ่งซื้อใหม่รักษาอย่างดีภักดีต่อแบรนด์ซัมซุงทำไมผมต้องทำอย่างไร ซัมซุงครับเปลี่ยนเครื่องให้ผมใหม่ไม่ง่ายกว่าหรือครับ ผมลูกค้าประจำที่คอยแนะนำคนอื่นใข้จะได้รู้สึกถึงความใส่ใจลูกค้าของซัมซุงและภักดีต่อไป หรือซัมุงจะมีวิธีแก้ไขอย่างอื่นบอกผลทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่