…..ไม่เชื่อคำพูดคนอื่น จนมาโดน Samseng เล่นกับตัวเอง……

เรื่องมีอยู่ว่าสัก 2 เดือนที่แล้ว ผมกับภรรยาเปิดร้านกาแฟต้องการตู้เย็นเพื่อไปแช่ของสำหรับประมาณ 10-15 คิว ช่วงนั้นมีงาน Homepro เลยลองไปดูสักหน่อยอาจจะมี Promotion ดีๆ …..เดินดูหลายยี่ห้อ ทั้งโตชิบา,ชาร์ป,ฮิตาชิที่คุ้นเคยเพราะทุกตัวใช้มาเกิน 10 ปีทั้งนั้นไม่เคยมีปัญหา  แต่แล้วเดินผ่าน Samseng ยืนดูรุ่น 14คิว เออ สวยดีเหมือนกัน พนักงานขายเดินเข้ามาบอกรุ่นนี้มีตัว Show ลดเหลือ 11,000 บ 0% 4 เดือน แหม ถูกขนาดนี้ แต่ก็ลังเลเพราะ ดูในบอร์ดเห็น Samseng มีปัญหาเยอะเรื่องของ QC กับ Service หลังการขาย…….แต่แล้ว ด้วยความเห็นแก่ของถูก……(คิดในใจว่ามันคงไม่โดนกับตัวเราน่า)……..ตกลงใจซื้อจนได้
            ผ่านไป 2 เดือน ช่วงอากาศร้อนตู้เย็นเริ่มเย็นน้อยไม่ฉ่ำ คิดในใจว่า อากาศมันร้อน ลองเร่งไปอีกนิดอาจจะดีขึ้น…..ยังไม่เย็นฉ่ำ…….ลองเร่งไปอีกนิดน่า อากาศช่วงนี้ร้อนจัด…….ก็ไม่ฉ่ำ…… ลองไปจนสุดแล้วยังไม่ฉ่ำเหมือนเดิม…..ไม่ไหวละต้องซ่อมละ (ดอกที่1)
             สายๆวันที่ 29/5 ลองโทรไปหา Call Center แจ้งบอกว่าจะให้ Service โทรกลับเพื่อแจ้งเวลามารับตู้เย็นไปซ่อม ไม่มีใครโทรมา จนเย็นวันนั้นโทรกลับไป บอกเดี่ยวค่ำจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ….และแล้วค่ำวันนั้น ก็ไม่มีใครโทรกลับมา…… (ดอกที่ 2)
             วันที่ 1/6 โทรไปหา Call Center อีกทีเผื่อเค้าจะจัดคนมารับไปซ่อมสัก 1-2 วัน เอาน่าของเค้าขายดีอาจจะ ไม่มีคนมาแจ้งอาจจะมารับเลยก็ได้ เจ้าหน้าที่ Call Center รับสายบอกลองเช็คแล้ว ยังไม่การแจ้งคิวให้เจ้าหน้าที่เข้าไป Service เลยแจ้งไปว่า โทรตั้งแต่ 29/5 แล้วทำไมยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย บอกว่าเดี่ยวเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมาเอง ผมแจ้งไปว่าผมรอไม่ไหวแล้ว 4 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ตอบเหมือนเดิม คือ เดี่ยวรีบประสานงานให้ ……ปรากฏ รอจนค่ำเหมือนเดิมคือไม่มีใครโทรกลับมาเหมือนเดิม (ดอกที่ 3)
             ตอนนี้เริ่มปลงละ หากอาทิตย์ไม่มาคงต้องหาซื้อใหม่แล้วละครับ อยากจะมาเมื่อไรก็มาละกัน สะดวกเมื่อไรเชิญแล้วกันครับ ยังไงฝากท่านผู้บริหาร SS ด้วยสินค้าท่านราคาถูกก็จริง แต่ถ้าท่านยังปล่อยให้ QC และการบริการหลังการขายแย่แบบนี้ต่อไป คนคงไม่อุดหนุนสินค้าของท่านต่อไป (อย่างน้อยก็ครอบครัวผมละ 1 บ้าน)
         ดังนั้น หากท่านๆได้อ่านเรื่องของผม ขอให้ท่านที่ลองชั่งน้ำหนักให้ดี อย่าเห็นแกของถูกอย่างผม ยอมเสียเงินมากกว่านิดนึง ซื้อความสบายใจกับบริการหลังการขายที่ดีกว่าครับ เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกท่านนะครับจะได้ไม่โดนแบบผม ตอนนี้ยังภาวนาขอให้มือถือกับ Notebook ที่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่อย่าเสียตามไปด้วยเลย มีประกันก็เหมือนไม่มีครับ อ้อ ยี่ห้ออื่นๆผมเคยให้ Service ทีวีใหญ่ ซึงหมดประกันไปแล้วแจ้งว่าจะมา 2 วัน มารับไม่ต้องตามเลยครับ มาดำเนินการมารับตามนัด ซ่อมอาทิตย์เดี่ยวแล้วมาส่งให้ตามนัดเลยครับ ขนาดหมดประกันยังให้ความสำคัญ แต่นี่ขนาดยังอยู่ในระหว่างประกันนะครับ ยังขนาดนี้ หมดประกันแล้วคงโยนทิ้งอย่างเดียวมั้ง
       ตอนนี้ต้องแบกภาระเอาของมาแบกไปกลับ และเอาตู้แช่เย็นเอาน้ำแข็งมาใส่แก้ขัดไปพลางๆ ส่วนของไม่ต้องการความเย็นมากนั้นก็นำไปแช่ตู้เย็นเก่าที่กินไฟมาก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน จนกว่าจะได้ตู้เย็นใหม่มา
       จริงแล้ว ไม่อยากมาตั้งกระทู้แบบนี้นะครับ มันเหลืออดจริงครับ ทุกท่าน

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตู้เย็นมิตซูเรา หลังซื้อ๑๑เดือน เทอร์โมสตัดเสีย แจ้งร้านที่ซื้อที่ศรีราชา ช่างตรงมาจากกรุงเทพ มาเปลี่ยนเทอร์โมสตัดให้ถึงที่ศรีราชา

ส่วนยี่ห้อที่จขกท.บอกมา จะมาอยู่กับเราได้ต้องเป็นของฟรีเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่