ทำไมต่อประกันชั้น 1 รถยนต์กับทิพยประกันภัยมันวุ่นวายจังคะ

กระทู้คำถาม
ประสบการณ์กะทางทิพยของเราไม่โอเคเลย

รถปีแรกซื้อมาเค้าแถมชั้น 1 ของวิริยะ

พอปีที่สองก็เปลี่ยนมาใช้ทิพยประกันภัย ตอนซื้อใหม่อันนี้ก็แค่เช็คหน้าเวป กดเทียบราคากดจ่ายเงินผ่าน online

แต่พอปีที่สาม (ปีที่แล้ว) จะต่ออายุก็ดูมีความยุ่งยาก มีแอป ในแอปไม่ขึ้น ขึ้นแต่พวกประกันการเดินทาง ต้องติดต่อ call center
สรุปทางนั้นส่งลิงค์มาให้จ่ายเงิน ก็เลยจ่าย online ด้วยบัตรเครดิตได้

และปีที่สี่ของรถ .. ประกันหมด 24 ตุลา และเหมือนเดิมคร่า  ทั้งเวป ทั้งแอป ต่อแบบ auto ไม่ได้
เข้าแอปขึ้นนะ แต่ต่อไม่ได้ ขึ้นว่าหมดอายุในการต่อประกัน ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
โทรไป call center อาจจะเช้าไปหน่อย รับเรื่อง add line รับเรื่อง แต่... ก็ให้เจ้าหน้าที่ counter service ติดต่อมา

แค่รู้สึกว่า ในเมื่อมีระบบ online ทั้ง app ทั้ง line official ทั้ง website ทำไมแค่จะกดต่ออายุ จ่ายเงินเนี่ย มันยากจัง
แล้วแบบนี้ถ้าเกิดมีปัญหาแล้วจะต้องเคลม มันจะไม่ยุ่งยากมากหรอคะ  ไม่เคยชนใคร ไม่เคยเคลม
รถคันก่อน เป็นแบบมีโบรคเกอร์ เค้าโทรมาแจ้งแล้วก็แค่โอนเงิน หรือเราเหมาะกะแบบนั้นนะ 555

แอบมาบ่นเบาๆ .. ปีนี้สงสัยได้ย้ายประกันแล้วละค่ะ ทำไว้เพื่อความสบายใจ ไม่เคยเคลมใดๆ
ว่าแต่ตอนนี้ประกันไหนน่าสนใจมั่งคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่