พนักงาน Cc Dtac สามารถทำน้ำเสียงไม่พอใจใส่ลูกค้าด้วยเหรอครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากผมส่งข้อความไปที่ 16789 เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงทะเบียนขอใช้บริการ Trinet ให้กับเบอร์ที่ใช้งานอยู่กับเครื่อง iPad 2 เพราะไม่สามารถใช้ลงทะเบียนทาง internet และการกดรหัสจากเครื่องได้  จากนั้นก็ได้รับข้อความแจ้งไม่สามารถดำเนินการแทนลูกค้าได้ ผมก็ส่งข้อความกลับไปถามว่า " มันเป็นเบอร์ที่ใช้อยู่ใน iPad จะกดได้ยังไงละครับ ถ้าทำได้ก็ทำไปแล้ว" (คำพูดอาจจะดูห้วนๆ เพราะเดี๋ยวข้อความมันเกิน) จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่สามารถทำแทนลูกค้าได้ ไม่ต้องลงทะเบียนผ่านทาง Internet แทน ผมก็เลยถามกลับไปว่่า ก็มันต้องใช้รหัส Otp ยืนยัน iPad มันก็รับข้อความไม่ได้อยู่อีกนั่นแหล่ะ พนักงานก็แจ้งว่า ก็ต้องเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นแทน ผมก็เลยถามว่า iPad 2 มันใช้ Micro Sim ใช่หรือไม่ พนักงานบอกว่าใช่ ผมก็เลยบอกไปว่า ผมไม่มีเครื่องที่ใส่ Micro Sim ได้ พนักงานก็แจ้งจะให้ไปใส่กับเครื่องอื่นอย่างเดียวเลย ผมก็เลยถามว่า ผมไปทำที่ศูนย์ หรือ ดีแทค เซ็นเตอร์ ได้มั๊ย พนักงานก็แจ้งว่าไม่ได้อีก ผมก็ชักโมโหแล้ว ก็ถามไปว่า ก็แล้วจะให้ทำยังไง พนักงานก็ขอเวลาสักครู่ จากนั้นก็เงียบหายไป(เพลงก็ไม่มีให้ฟัง) ซักพักนึง แล้วก็แจ้งว่า ให้นำ Sim กับบัตร ปชช. ไปที่ ดีแทค เซ็นเตอร์ หรือศูนย์บริการ ให้ดำเนินการให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ เป็นลูกค้ามา 10 ปีได้ เจออย่างนี้ แย่มากๆ

ปล.ผมก็เป็นเจ้าของเครื่องคุณจะถามข้อมูลอะไรก็ถามมาผมตอบได้หมด แล้วดำเนินการไปก็ได้นี่ ขนาดเปลี่ยนโปร หรือสมัครบริการเสริม ยังทำผ่าน Cc ได้เลย แล้วแค่ขอให้ลงทะเบียนให้ ทำไมทำไม่ได้ล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่