โปรที่ใช้อยู่ตอนนี้ 899 เน็ต ไม่จำกัด โทรฟรี 500 นาที ฯลฯ(จำไม่ได้ค่ะ) รวมสมัครแพ็คเกจเสริมอื่นๆสรุปรายเดือนที่ต้องจ่าย 1056 บาท เป็นลูกค้าเซเรเนต
ก่อนอื่นต้องบอกว่าตอนนี้ดิฉันอยู่ที่สิงคโปร์ค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าต้องอยู่หลายเดือนเลยไม่ได้เปลี่ยนเป็นซิมเจิมเงิน
ปัญหามันเกิดตรงที่อยู่ๆมือถือขึ้นไม่มีบริการ แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะพอผ่านมาสองวันยังเหมือนเดิมเลยคิดว่าโดนตัดแน่ๆ แต่ก็งงๆว่าตัดเพราะอะไร จะโทรกลับไปเช็ครึส่งข้อความก็ไม่ได้เพราะตัดไปแล้ว เลยส่งเมล์ไปถาม วันรุ่งขึ้นได้ความว่า
เลขหมายของคุณมียอดใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด (วงเงินที่ตั้งไว้3000บาท) งงกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย รึถ้าใช้ก็มีแค่ครั้งเดียวคือโทรสอบถามทางธนาคารเท่านั้น อันนี้กรณีฉุกเฉินเลยใช้มือถือโทรค่ะ (ก็รู้ๆกันอยู่โทรข้ามแดนมันแพงมาก)
ดิฉันเลยเอาซิมของสิงคโปร์โทรเข้า หลายรอบก็ไม่ติด พอติดก็ฟังแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกมียอดค้างชำระให้จ่ายเงินภายใน30นาทีก็ใช้งานได้ปกติ แล้วก็ตัดไป คือต้องการจะสอบถามกับทางพนักงานโดยตรงอ่ะเพราะอยากรู้บวกกับอารมณ์ร้อนด้วยไม่ได้อยากฟังข้อความตอบรับ และก็มีให้เปิดใช้บริการ ดิฉันเลยกด1เปิดใช้บริการ สักพักมีสัญญานค่ะ และมีข้อความส่งมาว่าเปิดใช้บริการให้3วัน ให้ชำระเงินภายใน3วันก็ใช้งานได้ปกติ
ดิฉันเลยใช้มือถือของตัวเองโทรกลับมาที่ call center. คราวนี้โอนไปที่พนักงานทันทีไม่มีระบบอัตโนมัติเลยค่ะ (แปลกจริงๆ) สอบถามพนักงานถึงเรื่องรายละเอียดการใช้รวมถึงเช็คดาต้าโรมมิ่งอินเตอร์เน็ตว่ายังปิดอยู่รึป่าว ดิฉันมาสิงคโปร์ต้นเดือนมีนาคมก็ได้ให้ทางพนักงานปิดระบบอินเตอร์เน็ตให้ก่อนแล้ว พนักงานบอกเน็ตยังคงปิดอยู่ค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายไม่สามารถเช็คได้เพราะรอบบิลยังไม่ออก ตอนนี้รู้แค่คร่าวๆคือมียอดเกินวงเงิน ทางระบบจึงตัดสัญญานอัตโนมัติค่ะ ดิฉันเลยบอกไปว่าคือต้องการทราบรายละเอียดว่าใช้อะไรไปก่อนที่จะจ่ายเงินและไม่ต้องการจ่ายในสิ่งที่ไม่รู้ว่าเราได้ใช้ไปรึป่าว คุณเข้าใจดิฉันนะคะ พนักงานเลยแนะนำให้เช็คในเว็บไซด์ eservice น่าจะประมาณวันที่2รอบบิลคงออกก็สามารถทราบรายละเอียดค่ะ แล้วดิฉันก็ถามแบบงงๆว่าอ้าวแล้วคุณเปิดให้ใช้3วันมันจะไม่โดนตัดสัญญานก่อนจะรู้ข้อมูลหราคะ เธอตอบกลับมาว่าตอนนี้ระบบปรับวงเงินให้คุณเพิ่มเป็น3500บาทค่ะ คงจะบอกเป็นประมาณว่าถ้าไม่ได้ใช้อะไรเพิ่มก็ยังไม่ตัดรึป่าวแต่ก็ไม่ได้พูด ดิฉันเลยถามไปว่าแล้วถ้าเกิดทราบข้อมูลแล้วดิฉันไม่ได้ใช้จะทำยังไงคะ เพราะดิฉันมาอยู่สิงคโปร์น่าจะสามเดือนได้มั้งอีกอย่างรอบบิลก่อนๆก็ไม่เห็นมีปัญหาเลยเพิ่งจะมามีก็ตอนนี้ มือถือก็ไม่ได้ใช้ แต่มีค่าใช้เกินวงเงินได้ยังไง แล้วดิฉันก็ถามว่าแล้วโทรเข้า call center ตอนนี้คิดค่าบริการรึป่าวคะ เธอบอกว่าคิดค่ะ เพราะตอนนี้คุณไม่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนตแล้ว (อ้าวไหงเป็นงั้นงงได้อีก) เลยถามว่าทำไมอ่ะคะไม่เห็นรู้เลยว่าไม่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนตอ่ะ เธอบอกว่าทางบริษัทปรับลดค่ะเพราะดิฉันมียอดใช้จ่ายรอบบิลลดลงจากเดิม (แบบนี้ก็มีด้วย) ดิฉันเลยบอกไปว่าอ้าวก็ตอนนี้ดิฉันอยู่ต่างประเทศแล้วก็ไม่คิดว่าจะต้องมาอยู่นานขนาดนี้ด้วยอ่ะค่ะ ไม่แฟร์เลยค่ะ เพียงแค่ยอดลดลงคุณก็ปรับลดระดับลูกค้า เธอบอกว่าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ แล้วดิฉันก็ถามถึงเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้มั้ยเธอบอกต้องกลับมาทำที่ไทยค่ะ ดิฉันเลยถามอีกว่างั้นถ้าทราบรายละเอียดจะโทรมาอีกรอบ และก็บอกเธอไปว่าอิฉันไม่มีบัตรเครดิตทุกครั้งที่ชำระค่าบริการก็ผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งตลอด แล้วก็วางสาย
วันรุ่งขึ้นก็เลยลองเข้าไปที่เว็บก็ไม่สามารถเช็ครายละเอียดได้พอเย็นๆตัดสัญญานดิฉันแล้ว งงเพิ่มอีกทำไมตัดอ่ะไหนว่าเปิดให้ใช้3วัน นี่วันเดียวเองตัดซะงั้น ดิฉันโทรถามเมื่อวันที่30 เมื่อวาน31 ตัดแล้ว พอเอาเบอร์สิงคโปร์โทรก็เข้าระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้บอกเบอร์มือถือแล้วก็บอกว่ามียอดเกินวงเงิน (อ้าวเกินวงเงินได้ไงยังไม่ได้ใช้เลย) สุดท้ายก็บอกให้จ่ายเงิน เท่านั้น แล้วจะรู้มั้ยนี่มันเกิดอะไรขึ้น เลยส่งเมล์ไปสอบถามเมื่อวานตอนนี้ยังไม่มีเมล์ตอบกลับมาเลย หลังจากที่ดิฉันโทรกลับไทยถามทางพนักงานดิฉันก็เช็คยอดค่าโทรล่าสุด 19บาท อ่ะค่ะ
ขอบอกว่าไม่ชอบเลยค่ะมาทำแบบนี้ เวลาให้เป็นลูกค้าเซเรเนตมีข้อความมาบอก แต่เวลาลดระดับกลับไม่มีข้อความมาบอก เวลาครบกำหนดชำระเงินในแต่ละรอบบิล แล้วเรายังไม่จ่ายเงินข้อความมาบ่อยมาก แต่เวลามีปัญหาติดต่อไม่ได้ติดต่อยากมากซะงั้น แล้วเรื่องมาปรับลดระดับอีก เราอุตส่าห์เป็นลูกค้าที่ดีมาหลายปี ถ้าไม่คิดว่าอยากใช้โปรนี้ต่อเพราะมันคุ้ม บวกกับเบอร์มือถือเราเสียเงินซื้อมาด้วยคงปล่อยทิ้งไปอ่ะ นี่ทุกเดือนเราก็ยอมจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เพื่อรักษาซิมไว้ พอกันทีกลับไทยไปคราวนี้คงเปลี่ยนค่ายแล้วแย่มากๆ
ใครรู้รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะค่ายไหนดี ขอบคุณค่ะ
อยากเปลี่ยนค่ายมือถือค่ะ. ใช้ค่ายไหนดีค่ะ คือตอนนี้ใช้ ais รายเดือน พอดีตอนนี้มีปัญหาค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าตอนนี้ดิฉันอยู่ที่สิงคโปร์ค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าต้องอยู่หลายเดือนเลยไม่ได้เปลี่ยนเป็นซิมเจิมเงิน
ปัญหามันเกิดตรงที่อยู่ๆมือถือขึ้นไม่มีบริการ แรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะพอผ่านมาสองวันยังเหมือนเดิมเลยคิดว่าโดนตัดแน่ๆ แต่ก็งงๆว่าตัดเพราะอะไร จะโทรกลับไปเช็ครึส่งข้อความก็ไม่ได้เพราะตัดไปแล้ว เลยส่งเมล์ไปถาม วันรุ่งขึ้นได้ความว่า
เลขหมายของคุณมียอดใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด (วงเงินที่ตั้งไว้3000บาท) งงกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย รึถ้าใช้ก็มีแค่ครั้งเดียวคือโทรสอบถามทางธนาคารเท่านั้น อันนี้กรณีฉุกเฉินเลยใช้มือถือโทรค่ะ (ก็รู้ๆกันอยู่โทรข้ามแดนมันแพงมาก)
ดิฉันเลยเอาซิมของสิงคโปร์โทรเข้า หลายรอบก็ไม่ติด พอติดก็ฟังแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกมียอดค้างชำระให้จ่ายเงินภายใน30นาทีก็ใช้งานได้ปกติ แล้วก็ตัดไป คือต้องการจะสอบถามกับทางพนักงานโดยตรงอ่ะเพราะอยากรู้บวกกับอารมณ์ร้อนด้วยไม่ได้อยากฟังข้อความตอบรับ และก็มีให้เปิดใช้บริการ ดิฉันเลยกด1เปิดใช้บริการ สักพักมีสัญญานค่ะ และมีข้อความส่งมาว่าเปิดใช้บริการให้3วัน ให้ชำระเงินภายใน3วันก็ใช้งานได้ปกติ
ดิฉันเลยใช้มือถือของตัวเองโทรกลับมาที่ call center. คราวนี้โอนไปที่พนักงานทันทีไม่มีระบบอัตโนมัติเลยค่ะ (แปลกจริงๆ) สอบถามพนักงานถึงเรื่องรายละเอียดการใช้รวมถึงเช็คดาต้าโรมมิ่งอินเตอร์เน็ตว่ายังปิดอยู่รึป่าว ดิฉันมาสิงคโปร์ต้นเดือนมีนาคมก็ได้ให้ทางพนักงานปิดระบบอินเตอร์เน็ตให้ก่อนแล้ว พนักงานบอกเน็ตยังคงปิดอยู่ค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายไม่สามารถเช็คได้เพราะรอบบิลยังไม่ออก ตอนนี้รู้แค่คร่าวๆคือมียอดเกินวงเงิน ทางระบบจึงตัดสัญญานอัตโนมัติค่ะ ดิฉันเลยบอกไปว่าคือต้องการทราบรายละเอียดว่าใช้อะไรไปก่อนที่จะจ่ายเงินและไม่ต้องการจ่ายในสิ่งที่ไม่รู้ว่าเราได้ใช้ไปรึป่าว คุณเข้าใจดิฉันนะคะ พนักงานเลยแนะนำให้เช็คในเว็บไซด์ eservice น่าจะประมาณวันที่2รอบบิลคงออกก็สามารถทราบรายละเอียดค่ะ แล้วดิฉันก็ถามแบบงงๆว่าอ้าวแล้วคุณเปิดให้ใช้3วันมันจะไม่โดนตัดสัญญานก่อนจะรู้ข้อมูลหราคะ เธอตอบกลับมาว่าตอนนี้ระบบปรับวงเงินให้คุณเพิ่มเป็น3500บาทค่ะ คงจะบอกเป็นประมาณว่าถ้าไม่ได้ใช้อะไรเพิ่มก็ยังไม่ตัดรึป่าวแต่ก็ไม่ได้พูด ดิฉันเลยถามไปว่าแล้วถ้าเกิดทราบข้อมูลแล้วดิฉันไม่ได้ใช้จะทำยังไงคะ เพราะดิฉันมาอยู่สิงคโปร์น่าจะสามเดือนได้มั้งอีกอย่างรอบบิลก่อนๆก็ไม่เห็นมีปัญหาเลยเพิ่งจะมามีก็ตอนนี้ มือถือก็ไม่ได้ใช้ แต่มีค่าใช้เกินวงเงินได้ยังไง แล้วดิฉันก็ถามว่าแล้วโทรเข้า call center ตอนนี้คิดค่าบริการรึป่าวคะ เธอบอกว่าคิดค่ะ เพราะตอนนี้คุณไม่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนตแล้ว (อ้าวไหงเป็นงั้นงงได้อีก) เลยถามว่าทำไมอ่ะคะไม่เห็นรู้เลยว่าไม่ได้เป็นลูกค้าเซเรเนตอ่ะ เธอบอกว่าทางบริษัทปรับลดค่ะเพราะดิฉันมียอดใช้จ่ายรอบบิลลดลงจากเดิม (แบบนี้ก็มีด้วย) ดิฉันเลยบอกไปว่าอ้าวก็ตอนนี้ดิฉันอยู่ต่างประเทศแล้วก็ไม่คิดว่าจะต้องมาอยู่นานขนาดนี้ด้วยอ่ะค่ะ ไม่แฟร์เลยค่ะ เพียงแค่ยอดลดลงคุณก็ปรับลดระดับลูกค้า เธอบอกว่าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ แล้วดิฉันก็ถามถึงเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้มั้ยเธอบอกต้องกลับมาทำที่ไทยค่ะ ดิฉันเลยถามอีกว่างั้นถ้าทราบรายละเอียดจะโทรมาอีกรอบ และก็บอกเธอไปว่าอิฉันไม่มีบัตรเครดิตทุกครั้งที่ชำระค่าบริการก็ผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งตลอด แล้วก็วางสาย
วันรุ่งขึ้นก็เลยลองเข้าไปที่เว็บก็ไม่สามารถเช็ครายละเอียดได้พอเย็นๆตัดสัญญานดิฉันแล้ว งงเพิ่มอีกทำไมตัดอ่ะไหนว่าเปิดให้ใช้3วัน นี่วันเดียวเองตัดซะงั้น ดิฉันโทรถามเมื่อวันที่30 เมื่อวาน31 ตัดแล้ว พอเอาเบอร์สิงคโปร์โทรก็เข้าระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้บอกเบอร์มือถือแล้วก็บอกว่ามียอดเกินวงเงิน (อ้าวเกินวงเงินได้ไงยังไม่ได้ใช้เลย) สุดท้ายก็บอกให้จ่ายเงิน เท่านั้น แล้วจะรู้มั้ยนี่มันเกิดอะไรขึ้น เลยส่งเมล์ไปสอบถามเมื่อวานตอนนี้ยังไม่มีเมล์ตอบกลับมาเลย หลังจากที่ดิฉันโทรกลับไทยถามทางพนักงานดิฉันก็เช็คยอดค่าโทรล่าสุด 19บาท อ่ะค่ะ
ขอบอกว่าไม่ชอบเลยค่ะมาทำแบบนี้ เวลาให้เป็นลูกค้าเซเรเนตมีข้อความมาบอก แต่เวลาลดระดับกลับไม่มีข้อความมาบอก เวลาครบกำหนดชำระเงินในแต่ละรอบบิล แล้วเรายังไม่จ่ายเงินข้อความมาบ่อยมาก แต่เวลามีปัญหาติดต่อไม่ได้ติดต่อยากมากซะงั้น แล้วเรื่องมาปรับลดระดับอีก เราอุตส่าห์เป็นลูกค้าที่ดีมาหลายปี ถ้าไม่คิดว่าอยากใช้โปรนี้ต่อเพราะมันคุ้ม บวกกับเบอร์มือถือเราเสียเงินซื้อมาด้วยคงปล่อยทิ้งไปอ่ะ นี่ทุกเดือนเราก็ยอมจ่ายทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เพื่อรักษาซิมไว้ พอกันทีกลับไทยไปคราวนี้คงเปลี่ยนค่ายแล้วแย่มากๆ
ใครรู้รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะค่ายไหนดี ขอบคุณค่ะ