หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
ตอนนี้เช็คยอดมือถือ ผ่าน *121 แล้วต้องฟังเสียงเอา มันเสียเวลาครับ อยากได้เอา *911*1# กลับคืนมาได้ไหมครับ ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คยอดไม่ได้แล้ว *911*#
กดไปเมื่อก่อนจะขึ้นบอกจำนวนยอดโทรให้รุ้ ตอนนี้กดไป ดันบอก คุนไม่ได้อยุ่ในพื้นที่สามจี ให้กด*121 ผมต้องการแบบเดิม ที่ขึ้นจอให้ได้ดู
moke
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
AIS มีเบอร์ 097-783-2496 เป็น SMS กินเงินทำไมไม่ดำเนินการบ้างเลย เป็นพวกเดียวกันหรือครับ
AIS มีเบอร์ 097-783-2496 เป็น SMS กินเงินทำไมไม่ดำเนินการบ้างเลย เป็นพวกเดียวกันหรือครับ หลายเบอร์ของผมโดนเรียกเก็บเงินค่า SMS จากเบอร์นี้ แต่ผมไม่เคยส่งเลย ทำไมมาเรียกเก็บเงินแบบนี้ แย่มากๆเลย
Spirit_Circle
ติดต่อ AIs ยากจริง
ต้องยกเลิกแพกเกตเน็ตที่สมัครซ้ำซ้อน แต่ติดต่อ AIS ยากเลย
สมาชิกหมายเลข 7696682
เช็คยอด AIS รายเดือน กดเบอร์ไหน รบกวนหน่อยยยยยยย
เราใช้ เเพ็กเกจ iSmart799 ของ AIS อยากรู้ว่า เช็คเวลาโทรออกคงเหลือเช็คยังไง เราลองกด *911*1# เเล้วก็เด้งขึ้นมาว่า เปลี่ยนให้กด *121# เเต่เราก็ไปต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 877806
เช็คยอดเงินรอบบิลละแพ็คเกจคงเหลือไม่ได้
ผมกด*121# เพื่อเช็คยอดเงินในรอบบิลและแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ก่อนนี้กด*121# แล้วเค้าจะให้กด2หรือ9เพื่อดำเนินการต่อ แล้วทางaisจะส่งsmsแจ้งกลับ แต่ตอนนี้ผมเช็คไม่ได้เลย มันจะขึ้นว่า"ข้อผิดพลาด
yoyoly
จอง iphone 17 กับ AIS สามารถให้คนอื่นรับแทนได้ไหม
รบกวนสอบถามค่ะ มีจองไอโฟน 17 กับ AISไป สามารถให้คุณแม่รับแทนได้ไหมคะ แล้วใช้เอกสารอะไรบ้างคะ ถ้าไม่ได้ สามรรถแก้ไขวิธีไหนได้บ้าง ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2061317
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...