หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
ตอนนี้เช็คยอดมือถือ ผ่าน *121 แล้วต้องฟังเสียงเอา มันเสียเวลาครับ อยากได้เอา *911*1# กลับคืนมาได้ไหมครับ ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
redmi แก้ไข font
ผมใช้ redmi 13 พอ up HP os 3 แล้ว ฟอนภาษาไทย มาแบบไม่มีหัว จะแก้อย่างไรเอาฟอนต์ไหนมาใส่แบบดั้งเดิม ตามตัวอย่างนี้เลยครับ
NatWang
ใครจ่ายค่าโทรของโกโม่ในแอ๊พแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
เราจ่ายเมื่อเช้าหลังจากโดนตัดเน็ตไป ( เพราะเมื่อคืนลืมจริง ๆ ) เลยใช้สัญญาณฮอตสปอร์ตของพ่อ ทำการจ่ายไป แต่ในระบบโกโม่ยังไม่ได้อัพเดทต่อแพ็คเกจให้เรา เหมือนเรายังไม่ได้จ่าย เราก็เลยแชทไปสอบถามไปในแอ๊พ
สมาชิกหมายเลข 1394741
AIS เช็คยอดไม่ได้แล้ว *911*#
กดไปเมื่อก่อนจะขึ้นบอกจำนวนยอดโทรให้รุ้ ตอนนี้กดไป ดันบอก คุนไม่ได้อยุ่ในพื้นที่สามจี ให้กด*121 ผมต้องการแบบเดิม ที่ขึ้นจอให้ได้ดู
moke
เช็คยอดเงินรอบบิลละแพ็คเกจคงเหลือไม่ได้
ผมกด*121# เพื่อเช็คยอดเงินในรอบบิลและแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ก่อนนี้กด*121# แล้วเค้าจะให้กด2หรือ9เพื่อดำเนินการต่อ แล้วทางaisจะส่งsmsแจ้งกลับ แต่ตอนนี้ผมเช็คไม่ได้เลย มันจะขึ้นว่า"ข้อผิดพลาด
yoyoly
เช็คยอด AIS รายเดือน กดเบอร์ไหน รบกวนหน่อยยยยยยย
เราใช้ เเพ็กเกจ iSmart799 ของ AIS อยากรู้ว่า เช็คเวลาโทรออกคงเหลือเช็คยังไง เราลองกด *911*1# เเล้วก็เด้งขึ้นมาว่า เปลี่ยนให้กด *121# เเต่เราก็ไปต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 877806
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
สอบถาม cc ais 3g ใหม่
คือตอนนี้อยากรู้ครับว่า เบอร์ผมได้อัพเกรดเป็น 3g ใหม่หรือยังครับ แล้วทำไมกด *911*1# เช็คยอดไม่ได้เลยอ่ะครับ ขึ้นว่าให้กด *121 เบอร์ 08704770XX
nksara58
AIS เปลี่ยนโปรให้เองแบบนี้ก็ได้หรอ
ใช้โปรเน็ต ais 200 บาท 10 mb ไม่จำกัดมา 6 ปี จู่ๆ มี sms บอกว่าเดือนต่อไป จะเปลี่ยนเป็น 10 mb 100 gb แล้วราคา 250 บาท แพงขึ้นแถมเน็ตน้อยลงแบบนี้ทุเรศมาก มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายไปค่ายไหนที่เน็ตไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 3093723
รบกวนช่วยดูเรื่องยอดใช้งานคงเหลือ AIS3Gให้ทีนะคะ งงมากค่ะ T____T
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเปน AIS 3Gค่ะ. ปกติใช้เป็นรายเดือน internet 300MB โทร150นาที เมสเสส100. ปกติเช็คยอดคงเหลือที่เบอร์*911*1# ค่ะ พอเปลี่ยน3G เลยเป็น*121ค่ะ. เลยโทรไปเชคยอดใช้งานคงเหลือ. ทางAIS ได้ส่งเมสเ
TsubakiTsubaki
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...