หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
ตอนนี้เช็คยอดมือถือ ผ่าน *121 แล้วต้องฟังเสียงเอา มันเสียเวลาครับ อยากได้เอา *911*1# กลับคืนมาได้ไหมครับ ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คยอดไม่ได้แล้ว *911*#
กดไปเมื่อก่อนจะขึ้นบอกจำนวนยอดโทรให้รุ้ ตอนนี้กดไป ดันบอก คุนไม่ได้อยุ่ในพื้นที่สามจี ให้กด*121 ผมต้องการแบบเดิม ที่ขึ้นจอให้ได้ดู
moke
AIS 3G ใหม่ นี่ยังไงแน่ครับ โปรโมชั่นเดิมที่ผมใช้อยู่ถูกเปลี่ยนโดยไม่บอกกล่าวอะไรหรือป่าว
แพ็กเกจรายเดือนของผมคือ เดือนละ 399บาท โทรได้ 200นาที เกินคิดนาทีละ 1บาททุกเครือข่าย SMS 10 ครั้ง 3G ได้ 1 GB เมื่อครบ 1 GB แล้วจะเปลี่ยนเป็น EDGE ได้ไม่จำกัด เช็คยอดใช้งาน กด *911*1# จะแสดงข้อมูลครบว
ผู้บัญชาการพันรบ
AIS 3G ใหม่ !!?
คืองงมาก 555 คือเพิ่งอัพ 3G ของ AIS ใหม่อ่ะ แล้วของเดิมมันขึ้น AIS ปกติ พออัพแล้วมันขึ้น TH GSM นี่คือยังไง ? คือ โทรศัพท์ เราคือใช้ 3G ใหม่แล้วใช่ไหม ? แล้ว เดิมเวลาเช็คยอกการใช้งาน *911*1# มันขึ้นว
สมาชิกหมายเลข 854526
ถาม AIS เรื่องแพคเกจ iEntertain Non-Stop (ลูกค้าย้ายค่าย) ช่วยตอบทีครับ
พอดีผมพึ่งย้ายค่ายมา AIS และได้เลือกสมัครโปร iEntertain Non-Stop 699 (ลด 50%) ซึ่งในเว็บแจ้งไว้ว่า ได้ 4G รวม 16 GB โดยแบ่งเป็น 1. ตามการใช้งานทั่วไป 8GB และ 2. สำหรับแอพลิเคชั่นที่กำหนด 8GB ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 3414951
ขอบริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา
เรียน จนท.AIS ผมมีข้อสอบถามและความคิดเห็น ดังนี้ 1. ผมอยากได้บริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา เพราะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย ครบถ้วนในหน้าเดียว 2. เบอร์ *121# สามารถกดเป็น *121*1# แล้วได้คำอธิบ
nop_th
รบกวนช่วยดูเรื่องยอดใช้งานคงเหลือ AIS3Gให้ทีนะคะ งงมากค่ะ T____T
พอดีเพิ่งเปลี่ยนเปน AIS 3Gค่ะ. ปกติใช้เป็นรายเดือน internet 300MB โทร150นาที เมสเสส100. ปกติเช็คยอดคงเหลือที่เบอร์*911*1# ค่ะ พอเปลี่ยน3G เลยเป็น*121ค่ะ. เลยโทรไปเชคยอดใช้งานคงเหลือ. ทางAIS ได้ส่งเมสเ
TsubakiTsubaki
ค่าบริการ AIS ???
สอบถามครับ ทำไม sms แจ้งค่าบริการรายเดือน แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ 2xxx เลยอ่ะครับ ทั้งๆที่ผมเช็คใน e-service ค่าบริการรายเดือน รอบบิลเดียวกันยังไม่ถึง 1xxx เลย
สมาชิกหมายเลข 729476
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
เช็คยอดเงินรอบบิลละแพ็คเกจคงเหลือไม่ได้
ผมกด*121# เพื่อเช็คยอดเงินในรอบบิลและแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ก่อนนี้กด*121# แล้วเค้าจะให้กด2หรือ9เพื่อดำเนินการต่อ แล้วทางaisจะส่งsmsแจ้งกลับ แต่ตอนนี้ผมเช็คไม่ได้เลย มันจะขึ้นว่า"ข้อผิดพลาด
yoyoly
เช็คยอด AIS รายเดือน กดเบอร์ไหน รบกวนหน่อยยยยยยย
เราใช้ เเพ็กเกจ iSmart799 ของ AIS อยากรู้ว่า เช็คเวลาโทรออกคงเหลือเช็คยังไง เราลองกด *911*1# เเล้วก็เด้งขึ้นมาว่า เปลี่ยนให้กด *121# เเต่เราก็ไปต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 877806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...