หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
ตอนนี้เช็คยอดมือถือ ผ่าน *121 แล้วต้องฟังเสียงเอา มันเสียเวลาครับ อยากได้เอา *911*1# กลับคืนมาได้ไหมครับ ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คยอดไม่ได้แล้ว *911*#
กดไปเมื่อก่อนจะขึ้นบอกจำนวนยอดโทรให้รุ้ ตอนนี้กดไป ดันบอก คุนไม่ได้อยุ่ในพื้นที่สามจี ให้กด*121 ผมต้องการแบบเดิม ที่ขึ้นจอให้ได้ดู
moke
cc.ais.
ผมถูกมัดมือชก สมัคร mono max รายปี โดยไม่รู้ตัว พึ่งรู้จาก sms เมื่อเช้าในการเรียกเก็บเงินรายเดือน มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ เจ็บใจ บอกว่าเราสมัครตั้งแต่วันแรก คือวันที่ 8 สค. ผ่านมาเกือบ 2 เดื
Hybrid Power
Aisช่วยด้วยย
รบวนนช่วยดูเบอร์0923989273ให้หน่อยได้มั้ยคะพอดีจ่ายค่าเน็ตเลทไปเลยโดนตัดเน็ตตอนนี้จ่ายแล้ววเช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7461450
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
เช็คยอด AIS รายเดือน กดเบอร์ไหน รบกวนหน่อยยยยยยย
เราใช้ เเพ็กเกจ iSmart799 ของ AIS อยากรู้ว่า เช็คเวลาโทรออกคงเหลือเช็คยังไง เราลองกด *911*1# เเล้วก็เด้งขึ้นมาว่า เปลี่ยนให้กด *121# เเต่เราก็ไปต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 877806
เช็คยอดเงินรอบบิลละแพ็คเกจคงเหลือไม่ได้
ผมกด*121# เพื่อเช็คยอดเงินในรอบบิลและแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ก่อนนี้กด*121# แล้วเค้าจะให้กด2หรือ9เพื่อดำเนินการต่อ แล้วทางaisจะส่งsmsแจ้งกลับ แต่ตอนนี้ผมเช็คไม่ได้เลย มันจะขึ้นว่า"ข้อผิดพลาด
yoyoly
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
1-2-Call เราสมัครยืมเงินตอนไหนเหรอ เน็ตหมดเดือน ลืมเติม ปกติจะใช้งานไม่ได้ก็จบ ... แต่นี่บังคับให้ยืม แล้วมาติดลบ
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 3434965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ AIS เอาเช็คยอดแบบส่ง sms (*911*1#) กลับคืนมา...