[CR] วิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคของโลตัส เขาบอกให้ค่าเสียเวลา 3000 บาท

กระทู้รีวิว
อยู่ ๆ ได้รับโทรศัพท์เชิญเข้าร่วมประชุมเพื่วิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคของเทสโกโลตัส ตอนแรกเขาบอกจะให้ค่าเสียเวลา 3000  บาท เป็นเช็คของขวัญ  ก็ตกใจ  ไม่เชื่อว่า อะไรเงินจะได้มาง่ายๆอย่างนี้ ไม่เชื่อด้วย  และเมื่อถึงเวลานัด เราไปที่โรงแรมที่นัดหมาย มีคน เขาร่วม ทั้งหมด 8 คน บริษัท ผู้ทำการวิจัย ชื่อ Market  911  เราก็ถามว่า ทำไมได้รับเกียรติมาที่นี่  มีวิธีคัดเลือกอย่างไร เขาบอกว่าสุ่มจากสมาชิก Club card  สุ่มจากสมากชิกที่มีแนวโน้มยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรสมาชิกลดลง ก็เป็นการสอบถามความถี่ในการซื้อของเข้าบ้านแต่ละเดือน  จำนวนเงินที่ใช้จ่ายแต่ละครั้ง ถ้าไม่เข้าไปซื้อที่โลตัส ทางเลือกอื่นไปที่ไหน เป็นต้น  จบการให้สัมภาษณ์ มอบซองใส่เงินสด  1500  บาท ก็เอาสิครับ วันหยุดดีกว่าอยู่เฉยๆ
ชื่อสินค้า:   โลตัส
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่