ผมเสียความรุ้สึกกับการบริการของคุณมากคับ... คือผมโดนตัดสัญญาณจากเอไอเอสคับ ยอดที่ผมค้างชำระคือ 1373 บาท คับ เป็นยอดของสองเดือนนะคับ... แต่วันนี้ผมได้จ่ายไปส่วนนึงคือ 700 บาทครับ และโทรไปที่ 1175 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม เมื่อพนักงานรับสายก็ได้แจ้งกับผมว่าเนื่องจากคู่สายที่จะโอนให้ผู้ที่ดูแลเปิดสัญญาณให้เต็ม ขอติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ทีแรกผมก็บอกว่า "สามชั่วโมงเลยเหรอคับ" แต่เมื่อพนักงานบอกว่าเป็นปกติของการบริการ ผมก็โอเค เข้าใจคับ งั้น 3 ชั่วโมง.... ผมรอนะครับ จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ผมไม่ได้รับการติดต่อจากเอไอเอสแต่อย่างใด แล้วผมก็ติดต่อกลับไปใหม่คับ พร้อมกับถามพนักคนที่รับสายครั้งนี้ว่า พนักงานที่ให้บริการผมครั้งที่แล้วชื่ออะไรครับ... แล้วมีการแจ้งข้อมูลไปหรือไม่เพราะผมรอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อมา เธอก็บอกว่าได้มีการแจ้งไปแล้วครับและก็ขอโทษขอโพยกับการบริการที่ผิดพลาด... เธอพูดจาดูแลเอาใจใส่อย่างดีมากครับ และบอกว่า จะทำการเปิดสัญญาณให้ภายใน 10 นาที แล้วเปิดปิดเครื่องใหม่จะได้ใช้ทันที... จนประมาณ ตี 1 ครับผมจึงมารีเซทเครื่องเพราะจะโทรหาเพื่อนแต่ไม่สามารถโทรออกได้ครับ เพราะยังโดนระงับสัญญาณอยู่.... และได้โทรกลับไปที่ 1175 อีกหลายครั้ง แต่ไม่สามารถที่จะกดเพื่อติดต่อพนักงานได้(ที่โทรหลายครั้ง เพราะผมคิดว่าคู่สายอาจจะเต็มอีก) แล้ว ณ เวลานี้ โทรศัพท์ผมก็ยังไม่สามารถใช้ได้ครับ เลยเกิดคำถามเพื่อให้ทางเอไอเอสออกมาชี้แจงเหตุผลให้หน่อยครับ
ทำไมพนักงานของคุณที่ผมติดต่อไปครั้งแรก ไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ด้วยตัวเอง ต้องมีการโอนสายต่อ แต่พนักงานคนที่สองบอกว่าสามารถทำได้ครับ? ทั้งที่ผมติดต่อไปในช่องทางเดียวกัน คือ 1175 และกด หมายเลขติดต่อแต่ละขั้นตอนเหมือนกัน
ขอเหตุผลที่ทางเอไอเอส ไม่เปิดสัญญาณให้ผมด้วยครับ ข้อมูลทั้งหมดเช็คได้นะครับ แต่ที่ผมมาโพสในนี้บอกตรงๆเลยครับ ผมอยากให้คนอื่นได้รู้ถึงการบริการแบบนี้ของคุณครับ ว่าคุณจะบอกว่าคุณใส่ใจลุกค้าได้ยังไง ถ้าหากทางเอไอเอส สงสัยในตัวผมว่าได้เกิดเรื่องขึ้นจริงหรือเปล่า โพสในนี้ได้เลยครับ ผมพร้อมยืนยันตัวตน และคิดว่าทางคุณคงมีการอัดเสียงการสนทนา ไว้ในวันเวลาดังกล่าวด้วยครับ ช่วยพิจารณาการทำงานด้วยนะครับ
คุณดูแลลุกค้าแบบนี้เหรอคับ?????
ทำไมพนักงานของคุณที่ผมติดต่อไปครั้งแรก ไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ด้วยตัวเอง ต้องมีการโอนสายต่อ แต่พนักงานคนที่สองบอกว่าสามารถทำได้ครับ? ทั้งที่ผมติดต่อไปในช่องทางเดียวกัน คือ 1175 และกด หมายเลขติดต่อแต่ละขั้นตอนเหมือนกัน
ขอเหตุผลที่ทางเอไอเอส ไม่เปิดสัญญาณให้ผมด้วยครับ ข้อมูลทั้งหมดเช็คได้นะครับ แต่ที่ผมมาโพสในนี้บอกตรงๆเลยครับ ผมอยากให้คนอื่นได้รู้ถึงการบริการแบบนี้ของคุณครับ ว่าคุณจะบอกว่าคุณใส่ใจลุกค้าได้ยังไง ถ้าหากทางเอไอเอส สงสัยในตัวผมว่าได้เกิดเรื่องขึ้นจริงหรือเปล่า โพสในนี้ได้เลยครับ ผมพร้อมยืนยันตัวตน และคิดว่าทางคุณคงมีการอัดเสียงการสนทนา ไว้ในวันเวลาดังกล่าวด้วยครับ ช่วยพิจารณาการทำงานด้วยนะครับ