คุณดูแลลุกค้าแบบนี้เหรอคับ?????

กระทู้คำถาม
ผมเสียความรุ้สึกกับการบริการของคุณมากคับ... คือผมโดนตัดสัญญาณจากเอไอเอสคับ ยอดที่ผมค้างชำระคือ 1373 บาท  คับ เป็นยอดของสองเดือนนะคับ... แต่วันนี้ผมได้จ่ายไปส่วนนึงคือ 700 บาทครับ และโทรไปที่ 1175 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม เมื่อพนักงานรับสายก็ได้แจ้งกับผมว่าเนื่องจากคู่สายที่จะโอนให้ผู้ที่ดูแลเปิดสัญญาณให้เต็ม ขอติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ทีแรกผมก็บอกว่า "สามชั่วโมงเลยเหรอคับ" แต่เมื่อพนักงานบอกว่าเป็นปกติของการบริการ ผมก็โอเค เข้าใจคับ งั้น 3 ชั่วโมง.... ผมรอนะครับ จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ผมไม่ได้รับการติดต่อจากเอไอเอสแต่อย่างใด แล้วผมก็ติดต่อกลับไปใหม่คับ พร้อมกับถามพนักคนที่รับสายครั้งนี้ว่า พนักงานที่ให้บริการผมครั้งที่แล้วชื่ออะไรครับ... แล้วมีการแจ้งข้อมูลไปหรือไม่เพราะผมรอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อมา เธอก็บอกว่าได้มีการแจ้งไปแล้วครับและก็ขอโทษขอโพยกับการบริการที่ผิดพลาด... เธอพูดจาดูแลเอาใจใส่อย่างดีมากครับ และบอกว่า จะทำการเปิดสัญญาณให้ภายใน 10 นาที แล้วเปิดปิดเครื่องใหม่จะได้ใช้ทันที... จนประมาณ ตี 1 ครับผมจึงมารีเซทเครื่องเพราะจะโทรหาเพื่อนแต่ไม่สามารถโทรออกได้ครับ เพราะยังโดนระงับสัญญาณอยู่.... และได้โทรกลับไปที่ 1175 อีกหลายครั้ง แต่ไม่สามารถที่จะกดเพื่อติดต่อพนักงานได้(ที่โทรหลายครั้ง เพราะผมคิดว่าคู่สายอาจจะเต็มอีก) แล้ว ณ เวลานี้ โทรศัพท์ผมก็ยังไม่สามารถใช้ได้ครับ เลยเกิดคำถามเพื่อให้ทางเอไอเอสออกมาชี้แจงเหตุผลให้หน่อยครับ
          ทำไมพนักงานของคุณที่ผมติดต่อไปครั้งแรก ไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ด้วยตัวเอง ต้องมีการโอนสายต่อ แต่พนักงานคนที่สองบอกว่าสามารถทำได้ครับ? ทั้งที่ผมติดต่อไปในช่องทางเดียวกัน คือ 1175 และกด หมายเลขติดต่อแต่ละขั้นตอนเหมือนกัน
         ขอเหตุผลที่ทางเอไอเอส ไม่เปิดสัญญาณให้ผมด้วยครับ ข้อมูลทั้งหมดเช็คได้นะครับ แต่ที่ผมมาโพสในนี้บอกตรงๆเลยครับ ผมอยากให้คนอื่นได้รู้ถึงการบริการแบบนี้ของคุณครับ ว่าคุณจะบอกว่าคุณใส่ใจลุกค้าได้ยังไง ถ้าหากทางเอไอเอส สงสัยในตัวผมว่าได้เกิดเรื่องขึ้นจริงหรือเปล่า โพสในนี้ได้เลยครับ ผมพร้อมยืนยันตัวตน และคิดว่าทางคุณคงมีการอัดเสียงการสนทนา ไว้ในวันเวลาดังกล่าวด้วยครับ ช่วยพิจารณาการทำงานด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่