หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องการติดต่อกับพนักงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอเปิดใช้งานเบอร์มือถือ AIs ที่ถูกกระงับใช้
เบอร์ ais ถูกระงับใช้ เนื่องจากค้างชำระ เกินงวดที่กำหนดไว้ มีใบแจ้งหนี้มาให้ชำระทั้งหมด ภายใน 10 ตุลาคม 2568 ตอนนี้ชำระเงินำปแล้ว เมื่อ 1 ตุลาคม 2568 ขอใฟ้ทาง ais ช่วยเช็คข้อมูล และคืนสิทธิ์การใช้ให้ด
adtatip2506
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
เชื่อม AIS Wifi ใน Ipad ยังไง
ซื้อ iPad กับเอไอเอสพร้อมแพ็คเกจเน็ตรายเดือน เบอร์เป็น E-Sim ฝังใน Ipad ปกติถ้าอยู่ในระยะสัญญาณของเอไอเอส Wi-Fi ก็จะมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ แต่ช่วงหลังไม่แน่ใจว่าผมทำผิดพลาดอะไร เดี๋ยวนี้ เชื่อมต่อ AI
ซามูไรแจ๊ค
เน็ต Ais fiber ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว
ไม่ได้อยู่บ้านหลายเดือนลืมจ่ายค่าเน็ตค้าง2บิล พอน้องโทรมาบอกว่าเน็ตเล่นไม่ได้ก็เลยรีบชำระยอดที่ค้าง ตอนแรกกล่องขึ้นปุ่มแดงๆ น้องไม่รู้เลยกดปุ่มรีเซ็ท ปุ่มแดงดับไปมาครบปกติแต่ยังเล่นไม่ได้ ชื่อไว
สมาชิกหมายเลข 5368884
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber