หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องการติดต่อกับพนักงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
AiSโดนระงับสัญญาณเเต่ค่าบิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ผมโดนระงับสัญญาณตั้งเเต่ค้างบิล2เดือนพอผมจะมาจ่ายดันโดนคิดเงินเพิ่มไปอีกทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะโดนระงับอยู่ เผื่อทางเเอดมินของเอไอเอสมาเห็นเเล้วต้องการติดต่อ เบอร์ที่มีปัญหารือ 0614174738 เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 8975982
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เบอร์ถูกระงับ มียอดค้างชำระเกิน 45 วัน และปัจจุบันชำระทั้งหมดแล้ว เราต้องการใช้เบอร์เดิมเบอร์นี้ เลยไสขอเปิดสัญญาณที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้ ต้องติดต่อ 1175 เท
สมาชิกหมายเลข 9029039
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ใช้ 2 เบอร์ ถ้าเบอร์นึงระงับสัญญาณ อีกเบอร์ยังใช้ได้ปกติไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าทั้งสองเบอร์เป็นชื่อบัตรประชาชนเดียวกัน แล้วมี 1 เบอร์ ค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณอีกเบอร์จะยังใช้ได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8642081
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber