หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ขอช่องทางติดต่อ AIS หน่อยค่ะ 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ติดต่อเอไอเอส1175ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9067106
ย้ายค่ายจาก True สำเร็จมาใช้ AIS แต่พอจะตั้งค่าเพื่อใช้ cellular apple watch กลับไม่ได้
โทรติดต่อ 1175 พบว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นปริมาณมากรอสายมาครึ่งวันแล้วค่ะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ช่วงระหว่างรอพอจะทำอะไรได้บ้างคะถ้าไม่ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 9107529
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมมีค่ายไหนแนะนำไหมคะ
ตอนนี้ใช้ของดีแทคอยู่แต่เน็ตไม่แรงเลยแล้วยกเลิกเน็กก็ไม่ได้มีแต่ต้องสมัครแพ็กเสริม แล้วคนเราจะเสียตังเพิ่มขนาดนั้นไปทำไม ตอนนี้อยู่ชลบุรีค่ะเน็ตดีแทคก็ไม่ได้แย่ แต่แย่ตรงที่ยกเลิกเน็ตหาเน็คที่ดีกว่านี
สมาชิกหมายเลข 4294558
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสไม่ได้เลยค่ะ ให้คุยกับสนทนาอัตโนมัติอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 9098083
ใช่เจ้าหน้าที่ AIS ไหม
เค้าบอกว่าชื่อกรรณิการ์ วิริยะสุนทร เป็นเจ้าหน้าที่จากเอไอเอส แต่รู้ชื่อนามสกุลเราอย่างดี พอถามย้ำเรื่องชื่อนามสกุลเค้าก็ตัดสายเลย เลยไม่รู้ว่าเอไอเอสต้องการอะไร
สมาชิกหมายเลข 7916334
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
เมื่อยานได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อจะทำการติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับเบื่อกับการบริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8636200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ