หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
สมัคร AIS Play Pass ด้วย 3bb แต่ดู Miss Universe ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครแพกเกจเสริมแล้ว แต่ใน ais play app เปิดดูไม่ได้ ทั้งๆที่ใน3bb app ขึ้นแพคเกจเสริมแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คนบริหารตนเองให้พ้นทุกข์
เปลี่ยนแพ็กเสริมเน็ตยังไงคะ?
เน็ตเอไอเอสแย่มากขึ้นทุกวันนี่ต้องเติมเดือนละ4-5ร้อยค่อยพอใช้ในการเล่นโชเซียลปกติเช่นยูทูปหรือเปิดรูปในไลน์ รู้สึกว่าไม่คุ้มเท่าไหร่สำหรับราคาที่แพงขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้ อยากได้แพ็กเสริมเน็ตราคาถูกๆ
สมาชิกหมายเลข 8506271
Ais ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
โทรไป1175 ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงคะ ต้องไปติดต่อที่ shop ais ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8262912
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
โปรเน็ต ais ไม่ลดสปีด 30 วัน
ใครทีโปรเน็ตดีๆไม่เกิน350 แนะนำไหมคะ ปกติใช้แพ็กเสริม5G เน็ต100gb ใช้ได้20วัน ซึ่งใช้จริงๆค่าสปีดก็ลดไวภายใน10วัน รู้สึกไม่ค่อยคุ้มเพราะใช้งานทั้งวันตลอดเลยอยากได้แบบไม่ลดสปีด พอเข้าMyAis ก็ให้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8971452
ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส
ขอรีวิว คนที่เคยย้ายค่าย ย้ายค่ายจากทรู ไป เอไอเอส ฝั่ง AIS ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายน่าสนใจไหมคะ *อยู่ทรูมา 8 ปี 1 เดือน 7 วัน ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2916485
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ