หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพียงเธอ Rating TV EP.9
TV RATING EP9 "ONLY YOU THE SERIES" NW (ทั่วประเทศ) 2.148 BKK (กทม) 2.095 BU (กทม&หัวเมือง) 2.036 Rural (ตจว) 2.202
ปลาตัวอ้วน
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะคือโทร1175ไปเเล้วมันติดต่อไม่ไดสักขี
สมาชิกหมายเลข 9027187
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่อง เอไอเอสค่ะ
อยากทราบว่าเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสโดนตรงได้ยังไงคะ โทรไป1175 ทำยังไงก็ไม่เคยได้คุยกัยเจ้าหน้าที่เลย อยากสอบถามปัญหานิดหน่อยอะค่ะโทรกีครั้งก็ไม่เคยได้คุยมีใครพอแนะนำได้บ้างคะว่าต้องกดยังใงให้ไ
สมาชิกหมายเลข 6186364
บิลเน็ตบ้านไฟเบอร์ ais แจ้งยอดเน็ตมาสูงมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไงคะ ของ AIS ค่ะ
พอดีที่บ้านติดเน็ตไฟเบอร์ของเอไอเอส แพ็คเกจ 599/699 หนึ่งถึงสองเดือนแรกค่าบริการก็ยังเป็นราคาปกติตามแพคเก้จ แต่สองสามเดือนหลังมาค่าบริการสูงขึ้น 100 ถึง 200 บาทยังพอเข้าใจได้ มาเดือนเมษาจากเดือนมีนา 9
สมาชิกหมายเลข 8768107
สอบถาม1175 เอไอเอสค่ะ
ขอวิธีที่โทรไป1175 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆหน่อยได้มั้ยคะ ต้องกดหมายเลขอะไร ถึงจะได้คุย กด0 ก็ไม่ให้คุย ไม่รู้โอนสายไปไหนวุ่นวายมาก เราจะโทรไปสอบถามเรื่องอินเตอร์เนตขัดข้อง ไฟฟ้าดับAIS F
สมาชิกหมายเลข 1582906
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS ครับ
เอไอเอส มีโปรอะไรบ้าง ของเดิมผมใช้ unlimited ความเร็ว 10 mb โทรนอกเครือข่าย 200 นาที ฟรีในเครือข่าย 30 นาที/ครั้ง ค่าบริการเดือนละ 399 ทางเอไอเอสมีโปรอะไรที่ใกล้เคียงมั้ยครับ ผมใช้ดีแทคมา
BLUE AE
แพ็กเกจเสริม AIS
ผมสงสัยเรื่องการตัดโปรหรือแพ็ก ของ เอไอเอส สรุปแล้ว จะตัดแพ็กหลักก่อน หรือแพ็กเสริมก่อนครับ รายเดือนของผมเริ่มรอบบิลใหม่ทุกวันที่ 1 เดือนที่แล้ว ค่าโทรโปรหลัก ไม่พอ เลยสมัครโปรโทรเสริมเมื่อวันที่ 24
เจริญพวง
เติมเงินผิดเบอร์12-callผ่านทางออนไลน์
คือวันนี้เราได้ทำการเติมเงินผิดผ่านทางเคพรัสแล้วติดต่อทางธนาคารไปแต่ธนาคารบอกให้ติดต่อทางเอไอเอสเราจึง ติดต่อไปตอนเเรกเราติดต่อเบอร์1175 เจ้าหน้าที่บอกให้เราติดต่อทางไลน์แต่เราติดต่อทางไลน์ไปเกือบชั่ง
สมาชิกหมายเลข 6127432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ