หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Central เรื่องเอาข้อมูลลูกค้าให้กับบริษัทประกัน แย่มากๆ
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
วันนี้มีคนโทรมาจะขายประกัน บอกว่ามาจาก The One Card
ผมก็ยุ่งๆเพราะกำลังประชุมเลยบอกปัดไป
สิ่งที่คิดก็คือ ทำไม central ขายข้อมูลลูกค้าให้กับบริษัทประกัน หรือ แอบอ้าง central
เลยลองเข้า google ค้นหาเบอร์ 02-831-5400 ที่โทรมาหาผมครับ
และสิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริงครับ central ขายข้อมูลเบอร์มือถือลูกค้าที่สมัคร the one card
มีคนไปสอบถามที่ FB นะครับ และทางแอดมินก็ยอมรับ
ถามว่าต่อไปเราจะไว้ใจห้างนี้ได้มั้ยครับ เวลาไปสมัครบัตรอะไรต่างๆ ทั้ง the one card หรือ central credit card
ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถูกนำออกไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้าเลยแม้แต่น้อย
central เคยมีจดหมาย หรือ mail มาถามลูกค้ามั้ยครับว่ายินยอมจะให้ข้อมูลตรงนี้มั้ย ???
จริยธรรม และ ธรรมมาธิบาล ไม่รู้ว่า central คิดยังไงกับคำเหล่านี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆคะ เคยเจอกรณีนี้ไหมคะ ? มีคนมาขายประกัน โดยใช้ข้อมูลจากบัตร the one card
เรื่องของเรื่อง คือ พอดีเมื่อเย็นนี่ค่ะ เวลาเลิกงานแล้วนะ ประมาณ 17.00 น ค่ะ มีคนโทรจากบัตร the one card // central คือ เค้าก็เริ่มเลย โดยพูดถึงข้อมูลของบัตร ว่า บอกข้อมูลเราว่ามีแต้มเท่านี้นะ ได้เอา
หมูหวานน้ำกะทิ
เผลอหลวมตัวทำประกันทางโทรศัพท์ครับ
เมื่อวาน มีเบอร์ 02-831-5400 อ้างว่ามาจากเซ็นทรัลบอกว่าคุณได้สิทธิพิเศษสำหรับบัตร 1 Card ของเซ็นทรัล แล้วยื่นข้อเสนอประกันอย่างนั้นอย่างนี้ เนื่องจากตอนนั้นกำลังมึนหัวจากการทำงานประกอบกับคนโทรพูดเร็วม
Mr.Warut
*~*~*The One Card มีบริการขายประกันด้วยเหรอคะ มีเบอร์แปลกโทรมา บอกข้อมูลไปเท่านี้จะเป็นไรไหมคะ
เบอร์ 02 836 8717 บอกโทรมาจาก the one card มีโครงการสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้า ชื่อโครงการ care card คุ้มครองเรื่องสุขภาพค่ารักษาพยายาล ดิฉันก็ฟังค่ะ คิดว่าเป็นจนท จาก the one card ลองฟังดู เค้าก็อธิบายสิท
เปี๊ยะหอม
ทำไมบริษัท เซ็นทรัลฯ ให้คนโทรมาก่อกวนลูกค้า เสนอขายประกันที่ลูกค้าไม่ต้องการ???
:( เมื่อกี้เพิ่งวางสายไป แต่ก่อนจะวางสาย ได้ยินคนที่โทรมาพูดอะไรออกมา 2 คำแต่ฟังไม่ค่อยชัดอ่ะค่ะ พอจะจับคำพูดได้ว่าเหมือนจะพูดว่า "ช่างป้า" อ่ะค่ะ คือวันก่อนมีคนโทรมาครั้งหนึ่งแล้ว บอก
Dear Nostalgia
บัตร the one card เอาข้อมูลเราไปให้บริษัทอื่น รำคาญค่ะ อยากยกเลิก ทำไงดีค่ะ
คือ เราสมัครบัตร ไปนานแล้วนะคะ แล้วเรา กรอกข้อมูลในใบสมัครหวัดค่ะ พนักงานเลยพิมพ์ ชื่อเราผิดค่ะ พอเราไปใช้บัตร เราก็รู้ว่า ชื่อเราผิด แต่เราก็ไม่ได้แก้แต่อย่างใด แล้วทีนี้ พอมีบริษัทประกันโทรมากก็จะพู
ping_rtth
The One Card : หลงทำประกันผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการขายประกันผ่านบัตร The One Card ของบริษัท เจนเนอร์ราลี่
พอดีมีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามา เป็นเบอร์มือถือส่วนตัว โทรเข้ามาแล้วบอกว่า เราเป็นลูกค้าของทาง The One Card มานานแล้ว มีแคมเปญให้กับลูกค้าเกี่ยวกับประกันสุขภาพ (จำได้ว่าเป็น Care Card เกี่ยวกับ Central) แล
สมาชิกหมายเลข 2394535
สอบถามการยื่นฟ้องต่อศาลแรงงานด้วยตนเองทำอย่างไรครับ
ผมเป็น บ. เล็ก ๆ ทำกิจการรับซ่อมเครื่องจักร จ้างพนง.มาให้ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับลูกค้า จับได้ว่าพนง. แอบเอางานไปเสนอในชื่อตนเอง แลัวให้ช่างบ. ไปซ่อมงานให้ แล้วเก็บเงินไปเอง โดยมีหลักฐานเป็นไฟล์
บุรุษแห่งดาวดวงที่3
เจ้าหน้าที่แบ้งไม่ช่วยเหลือลูกค้าทำให้เกิดความเสียหายใครจะรับผิดชอบ?
เราทำรับเหมาก่อสร้างเป็นลูกค้าแบ้งเขียวมาเป็นสิบๆปีมีวงเงินสินเชื่อมูลค่าหลักประกัน 18 ล้าน เป็นหนี้แบ้งตอนนั้นอยู่ 12 ล้าน จะขอวงเงินหนังสือค้ำประกันเพิ่มเพื่อไปเบิกเงิน Retentionออกมา เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 4421113
ผมเป็นลูกค้าทรูที่ใช้โปรข้ามเวลา..และถูกการประเมินเครื่อง เกรด C
เครื่องผมเป็น 16 Promax สีทะเลทราย..ผมมาถึง Shop TrueSphere central Korat มาถึงตอน 10.03 น. ได้คิวที่ 6 หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็มาถ่ายรูปส่งประเมิน..นั่งรอจนถึง เที่ยงครึ่ง ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่มโ
สมาชิกหมายเลข 4313795
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 131
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Central เรื่องเอาข้อมูลลูกค้าให้กับบริษัทประกัน แย่มากๆ
ผมก็ยุ่งๆเพราะกำลังประชุมเลยบอกปัดไป
สิ่งที่คิดก็คือ ทำไม central ขายข้อมูลลูกค้าให้กับบริษัทประกัน หรือ แอบอ้าง central
เลยลองเข้า google ค้นหาเบอร์ 02-831-5400 ที่โทรมาหาผมครับ
และสิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริงครับ central ขายข้อมูลเบอร์มือถือลูกค้าที่สมัคร the one card
มีคนไปสอบถามที่ FB นะครับ และทางแอดมินก็ยอมรับ
ถามว่าต่อไปเราจะไว้ใจห้างนี้ได้มั้ยครับ เวลาไปสมัครบัตรอะไรต่างๆ ทั้ง the one card หรือ central credit card
ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถูกนำออกไปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้าเลยแม้แต่น้อย
central เคยมีจดหมาย หรือ mail มาถามลูกค้ามั้ยครับว่ายินยอมจะให้ข้อมูลตรงนี้มั้ย ???
จริยธรรม และ ธรรมมาธิบาล ไม่รู้ว่า central คิดยังไงกับคำเหล่านี้ครับ