หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สิ่งที่เจอจากผู้ใช้ TRUEMOVE H ไม่ประทับใจอย่างยิ่ง
กระทู้สนทนา
3G
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังไมค์ True move ตอบยืนยันช้ามาก ..
ขอให้ True ตอบยืนยันเนตที่ใช้งานอยู่เป็น packet ปัจจุบัน ตอบช้ามาก ต้องติดต่อทางไหนคะ เพราะเนต packet เดิม ยังไม่หมดอายุ ทำไมถึงต้องทำให้ใช้งานได้ไม่ดี แล้วทำไมต้องให้ซื้อ packetเนตใหม่ด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 892039
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
เชื่อมรับ TRUE POINT จากแอพ TRUE ID ไม่ได้ TRUE ช่วยหน่อยจ้า
สวัสดีทรู เราเชื่อมต่อแอพ True id เพื่อสะสมทรูพอยท์ True point ไม่ได้ จุดประสงค์: เราอยากใช้แอพ True ID ได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพ (สะสมพอยท์ เช็คและใช้ได้) รบกวนดูแลและติดต่อกลับเราหน่อยค่ะ INBOX ห
ตะพาบน้อยในเมืองใหญ่
dtac คุณจะเล่นตุกติกอะไรกับผมหรือเปล่า!!!!! &%*#@%$!!!
เมื่อหลายวันก่อนไปทำเรื่องย้ายเบอร์ dtac ไป true move h เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณแย่มากในบางจุดของจังหวัดพะเยา ลูกค้าโทรมาคุยๆดับๆ เลยต้องไปหาอีกเบอร์ของ true มาใช้ คิดไปคิดมาเลยไปทำเรื่องย้ายค่ายที่เ
thainn
รีวิวบริการ True Move H กับบริการทรู Black Card
ทำโฆษณา ชวนลูกค้าใหม่ทำ black card ในขณะที่ลูกค้าเก่า ติดต่อขอบัตรใหม่ มา 1 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้คำตอบ ติดต่อศูนย์บริการ คำตอบที่ได้ ออกให้ไม่ได้ แต่จะส่งเรื่องให้ ให้รอคิว ติดต่อ call-center บอกบัตรอ
สมาชิกหมายเลข 979557
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
Call Center ที่พยายามตัดบทลูกค้าเวลาสถานการณ์ดูคุยจบแล้ว ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตัดบทดีกว่าไหมครับ
หลายๆครั้งลูกค้ากำลังจะพูดขอจบบทสนทนา ทั้งแชท ทั้งโทร มักจะไม่ทันได้พูด Call Center จะชิงพูดก่อนเสมอ ก่อนวางสาย เลยสอบถามว่าเรื่องแบบนี้ให้ลูกค้าเป็นฝ่าย บอกจบการสนทนาเอ
สมาชิกหมายเลข 6927043
true ควบรวม dtac
dtac ไปรวมกับ true แต่ไม่เคยแจ้งหรือส่ง SMS บอกลูกค้าตัวเองเลย ถือว่าไม่ให้เกียรติลูกค้า ตัวเองที่เขาอยู่เพราะ ชื่อ dtac จับลูกค้า ย้ายไปอยู่กับ true แบบ มัดมือชก หมดโปรเนตที่ใช้อยู่ ผมก็ เซ กู๊ด บาย
สมาชิกหมายเลข 3638964
ติดตั้งอินเตอร์เนตทรูไม่ได้ คู่สายเต็ม ขอมานาน3-4เดือนแล้วไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจากอยู่คอนโดเดอลาพิส จรัญ81 ต้องการติดตั้งอินเตอร์เนตคอนโดชั้น22 แต่ติดตั้งไม่ได้เนื่องจาก ช่องคู่สายเต็ม ขอมานาน3-4เดือน ทางทรูเขตบางพลัดไม่ทำอะไรเรย ไม่มีความคืบหน้าเลย ทางน
สมาชิกหมายเลข 7799868
สัญญาณทีวี TRUE MOVE+ หายไป? มีรูป+คำอธิบาย
อยู่ๆสัญญาณทีวีก็ไม่มา หายไปดื้อๆอาทิตย์ก่อนยังใช้อยู่ดีๆ เปิดช่องไหนก็ไม่มีสัญญาณภาพเลย ตอนเป็นแรกๆสัญญาณขาดๆหายๆแต่ตอนนี้ไม่มีเลย ท่านใดพอทราบสาเหตุและวิธีแก้ไข ช่วยแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2036895
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สิ่งที่เจอจากผู้ใช้ TRUEMOVE H ไม่ประทับใจอย่างยิ่ง