ศูนย์บริการ ไอโมบาย ใช้เวลาซ่อมเครื่องนานเท่าไหร่ .....ใครรู้ช่วยตอบที ของผมตั้งแต่ มีนาคม ยังไม่เสร็จ

กระทู้คำถาม
มือถือผม I-MOBILE I-STYLE Q2 ใช้มาดีๆ จอทัชไม่ได้ ลำโพงหูฟังแตก รูที่ชาร์ตแบตหลุด เวรกำจริงๆ เสียทีล่ะอย่าง  
เอาเครื่องเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ หาดใหญ่ 2 เจ้าหน้าที่เช็คดูแล้วเป็นความ บกพร่องของตัวเครื่อง (เครื่องยังอยู่ในประกัน)
รับเครื่องเข้าไปซ่อมตั้งแต่ 16/03/13
จนถึงปัจจุปันนี้ ยังไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จเลยครับ ผมลำบากมาก ไม่มีเครื่องสำรองใช้  ซึ่งงานที่ผมทำ จำเป็นต้องใช้รูปถ่ายประกอบด้วยครับ ทุกวันนี้ต้องใช้มือถือไฟฉาย + กล้องดิจิตอล ซึ่งลำบากไม่คล่องตัวจริงๆครับ

ผมอยากฝากไปบอกทาง ไอโมบายว่า  ผมซื้อเครื่องมาใช้น่ะครับ ไม่ได้ซื้อมาซ่อม
- เคยติดต่อไปเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดตามเครื่องให้ครับ
- โทรไปถามเจ้าหน้าที่ที่หาดใหญ่ ก็ได้รับคำตอบเดียวกัน ว่าจะรีบติดตามเครื่องให้

หรือว่าผมต้อง ปลง ในการที่ซื้อมือถือ ไอโมบายมาใช้ เครื่องนี้เป็นเครื่องแรกของผม สำหรับการอุดหนุน แบรนด์บ้านเกิด อย่าให้ผมต้องหมดความเชื่อถือในการดูแลลูกค้าน่ะครับ เพราะตอนผมซื้อ Q2 มาใช้ใหม่ๆ  น้องสาวชอบมาก เลยซื้อ Q3 ตามมาใช้อีกคน ตอนนี้เลยภาวนาอย่าให้เครื่อง Q3 ของน้องสาวอย่ามีปัญหาเลย เพราะตอนเค้าซื้อ ก็ซื้อเพราะผมเชียร์ไว้เยอะ ว่าซื้อเหอะ ราคานี้คุณภาพขนาดนี้ ยังไงก็คุ้ม

*** จนมาถึงปัจจุปันนี้ เริ่มสลดใจ ว่าทีตัวเองเชียร์น้องสาวไป มันถูกหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่