แจ้งข่าวผู้ที่ยังไม่ได้รับการ Upgrade AIS 3G ทุกท่าน

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้า AIS มาเป็นเวลา 16 ปี จนได้รับแต่งตั้งเป็นลูกค้า Serenade Gold มีความสนใจใน 3G 2100 ของ AIS จึงได้ทำการสมัครไปเมื่อ 16 มีนาคม 2556 และได้โทรสอบถาม Call Center 1148 อีกครั้ง ว่าสมัครสำเร็จหรือไม่ ติดปัญหาอะไรไหม ได้รับ การยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไร สมบูรณ์ทุกอย่าง รอ sms ยืนยัน upgrade อีกครั้ง ไม่เกิน 30 เม.ย.2556 เมื่อถึงเวลาดังกล่าว ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ 1148 ได้รับแจ้งว่าเลื่อนเป็น ไม่เกินวันที่ 7 พ.ค.2556 หากถึงกำหนดระยะเวลาดังกล่าวยังไม่ได้รับการอนุมัติให้ติดต่อที่ศูนย์ AIS ได้เลย เพื่อขอ Upgrade ได้เลย เมื่อถึงวันดังกล่าว ยังไม่มี sms จึงได้ไปติดต่อศูนย์ที่ Central World ชั้น 3 ศูนย์ได้ทำการสมัครใหม่อีกหลายครั้ง แล้วบอกให้รอ ไม่เกินวันที่ 15 พ.ค.2556 หรืออย่างช้าไม่เกิน 10 วัน หากยังไม่ได้รับ sms ให้เข้ามาติตต่ออีกครั้ง โอ้ มายก๊อต ด้วยความอยากลองเลยรอ จนกระทั่งวันนี้ครบ 10 วันที่กำหนด แต่ก็ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันเลยไปติดต่อศูนย์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เกิดจากการหักผ่านบัตรเครดิตที่มีส่วนลดต่างๆ อาทิ AMEX, Central เป็นต้น ในกรณีผมตัดผ่าน AMEX ที่มีส่วนลดค่าบริการ 5% ทำให้ระบบไม่สามารถ Upgrade ได้ เพราะของใหม่ไม่มีส่วนลด (โอ้ แม่จ้าว และก่อนหน้านี้ถามไปทำไมไม่บอก ปล่อยให้รอเก้อตั้ง 2 เดือน) ดังนั้นต้องทำการยกเลิกตัดบัตรดังกล่าวและทำการ Upgrade ได้

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อคนง่าย อย่าไว้ใจ Call Center ดังนั้นหากใครผูกกับบัตรที่มีส่วนลดค่าบริการอยู่ ไม่ต้องรอครับไม่มี sms แน่นอน ให้ติดต่อศูนย์ได้เลยครับ ที่ Central World ชั้น 3 มีช่อง Upgrade AIS 3 G ใหม่โดยเฉพาะเลยครับ ขอบคุณทุกท่านที่อุตส่าห์อ่านจนจบ ว่าจะเขียนนิดเดียวเล่นซะยาวเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่