หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการแย่ๆ กับสินค้าไม่มีคุณภาพและความไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าของ SHARP
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ซื้อเแอร์ SHARP POWER จาก POWER BUY พบปัญหาไม่เย็น ไม่มีการแก้ไขตอบสองที่ดีจากทางบริษัทที่ดี แจ้งไปหลายครั้งมากผ่านทาง Power Buy รู้สึกผิดหวังกับยี่ห้อนี้เป็นอย่างมากสินค้าไม่มีคุณภาพ ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า จะเป็นสินค้าชิ้นสุดท้ายที่ครอบครัวจะซื้อยี่ห้อนี้ แย่มากจริงๆ ครับไม่เคยเจอยี่ห้อไหนแย่เท่า SHARP มาก่อนมีใครเคยเจอประสบการแย่ๆ แบบผมไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแอร์ Sharp ดีเพราะ ได้เชื้อราเป็นของแถม แจ้งซ่อมไม่ติดต่อกลับ "เชื้อรา มีเฉพาะพลาสม่าใน Sharp"
ผมได้ซื้อแอร์ ชาร์ป ในงาน HomeWork Expo Power Buy หลังจากติดตั้งและใช้ได้ 3 วันมีน้ำไหลออกมา แจ้งไปช่างมาบอดติดตั้งรางสโลปไม่พอ แก้ไปก็โอเค หลังจากนั้นอีก 2 เดือน โอ้ว!!!! แม่จ้าว เแอร์ที่บอกป้องกันเช
สมาชิกหมายเลข 1907394
ผิดหวังกับการซื้อแอร์ยี่ห้อ SHARP รุ่น AU-PGX13 อย่างแรง ซือในงาน Power buy EXPO ที่ศูนย์สิริกิต์
เมื่อต้นสค. ไปงาน POWER BUY ที่ศูนย์สิริกิต์ เดินตัดสินใจอยู่นาน จริง ๆ อยากซื้อ Mitsuibishi มากกว่า แต่เห็นว่ามีโปรโมชั่น SHARP ด้วยความที่ถูกเอาว่ะลองดูมีเครื่องฟอกอากาศด้วย ดี ๆ ลูกนอนจะได้สบาย ไม่
nolyn
Power Buy online แย่มากคะ
คืนวันที่ 18 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าเครื่องฟอกอากาศ SHARP รุ่น KC-G40TA-W มีการตัดบัตรเครดิต ยอดเต็ม นัดส่งสินค้าวันนี้ช่วงบ่ายวันนี้ 21/10/62 แต่ไม่มีการติดต่อนัดส่งสินค้า เลยโทรไปสอบถาม ทา
สมาชิกหมายเลข 5366757
จะติดต่อผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับคุณภาพสินค้าและบริการของ POWER BUY ได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6061162
บริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ไม่ดี และ แย่ มากมาก
ขอแชร์ประสบการณ์ไม่ดีๆ แย่ๆของบริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ครับ ผมได้ทำการสั่งสินค้า Online เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 โดยการเลือกรับ สินค้า ที่ Power Buy สาขา เซนทรัล
pidzr
นำสินค้าไปเคลมกับ POWER BUY ONLINE รอนานกว่า 4 เดือน ถือว่าเป็นเรื่องปกติไหมครับ
ผมซื้อหูฟังไร้สายยี่ห้อ BOSE จาก power buy online ใช้ไปได้ประมาณ 6 เดือน หูฟังพัง แต่ยังอยู่ในประกัน (ประกัน1ปี) เลยส่งไปเคลม ผ่าน power buy ที่อยู่ในห้าง หลังจากนั้นเวลาผ่านไป
สมาชิกหมายเลข 743737
สอบถามเรื่องแอร์ครับ
วันนี้ไปเดิน Power buy กะ homepro ผมสนใจ - Hitachi - Sharp (plasma cluster) - Panasonic - Daikin โดยผมสนใจตัว 1 ตัน, ตันครึ่ง (2 ตัว) อยากทราบคุณภาพ, กินไฟ, ความทนทาน และหลังการขายครับ
joeclover69
ลาขาดกับ ซื้อของ online powerbuy
เริ่มจาก เราอยากได้เครื่องกรองอากาศ เพราะ หลังจากที่ทนกับอากาศในเมืองมาสักระยะ เริ่มมีอาการจมูกแห้ง เจ็บคอบ่อยๆ เลยคิดว่ามีเครื่องฟอกอากาศในบ้านกับในรถน่าจะช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาบ้าง เลยหาข้อมูลจากใน
สมาชิกหมายเลข 2561816
ผิดหวังกับแอร์ Haier ที่ซื้อมาวันแรกแล้วใช้งานไม่ได้และผิดหวังกับบริการหลังการขาย
มีใครเคยเจอแบบผมไหมครับ คิดว่าเป็นการซื้อแอร์ซวยที่สุดในชีวิต เริ่มเรื่องเลยก็คืออยู่ๆแอร์ห้องนอนก็พังกระทันหันตอนกลางคืนซะงั้น ซึ่งไหนๆก็ไหนแล้วมันเก่า + กินไฟ ก็เลยคิดว่าเปลี่ยนตัวใหม่เอาตัวที่ประหย
สมาชิกหมายเลข 7848441
ไม่อยากเสียสุขภาพจิต..อย่าคิดชื้อของจาก Power Buy ห่วยและแย่ที่สุด ไม่ส่งของ ยกเลิกออร์เดอร์ ติดต่อยาก
ไม่อยากเสียสุขภาพจิต..อย่าคิดชื้อของจาก Power Buy ห่วยและแย่ที่สุด ไม่ส่งของ ยกเลิกออร์เดอร์ ติดต่อยาก บริการหลังการขายห่วยสุด ๆ เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับการชื้อของ power buy คือส่งช้ามาก ๆ ถามไม่
k_muen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการแย่ๆ กับสินค้าไม่มีคุณภาพและความไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าของ SHARP