คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณkhunzola ....fb ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทั้งนี้โดยปกติแล้วก่อนหมดโปรโมชั่นที่ใช้งาน dtac จะส่ง sms แจ้งล่วงหน้าก่อน 1 เดือน เพื่อเสนอโปรโมชั่นที่จะต่อให้อัตโนมัติ (จะพิจารณาจากลักษณะการใช้งานให้เหมาะสมค่ะ)
@ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าอัตโนมัติ โดยการแจ้งผ่าน sms แทนเจ้าหน้าที่โทรแจ้งนั้น fb ยินดีรับเป็นขอเสนอแนะส่วนงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อเป็นแนวทางในการให้บริการต่อไปค่ะ
@แลtสำหรับหมายเลขคุณ khunzola ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ ขอรบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน ,ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ fb ด้วยนะคะ

@ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าอัตโนมัติ โดยการแจ้งผ่าน sms แทนเจ้าหน้าที่โทรแจ้งนั้น fb ยินดีรับเป็นขอเสนอแนะส่วนงานที่ดูแลรับทราบ เพื่อเป็นแนวทางในการให้บริการต่อไปค่ะ
@แลtสำหรับหมายเลขคุณ khunzola ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ ขอรบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน ,ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ fb ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
dtac เวลาเปลี่ืยนโปรอ้ตโนม้ติ พวกคุณคิดจะโทรมาแจ้งผมหรือไม่ SMS ห่วยแตก
เป็นลูกค้ามาสิบกว่าปี ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนค่าย อะไรพอหยวน ๆ ผมยอมตลอด
แต่มาปีนี้ ผมคงยอมไม่ได้
..
คุณคิดว่า ผมจะเข้าใจกับไอ้ sms ส่งมากวนทีน ตลอดรึเปล่า..
หลายครั้งที่มีการเปลี่ยนโปร เมื่อถึงเวลาหมดรอบโปร พนักงานจะโทรมาแจ้งว่า โปรจะหมดอายุ เรามีโปรมานำเสนอ
แต่ห่าปีนี้ไม่มีแม้แต่จะแจ้ง ค่าโทรผมก็ไม่โทรเยอะ แต่เน็ตผมใช้เยอะ ผมเลือกโปรเน็ต unlimited...
คุณเข้าใจมั้ย ว่าทำไมผมถึงเลือกโปรนี้....
แล้วอยู่ดีๆ พวกคุณตัดการโทรผม ตัดเน็ตผม... บอกว่าค่าโทรค่าเน็ตผมเกิน...
เกินเชี้ยไร
แต่พวกคุณ ไอ้ Dtac พวกคุณโกงผม แค่คุณโทรมาหาผมแค่ไม่กี่นาที...มันยากเย็นแสนเข็ญขนาดนั้นเลยเหรอ
เน็ตห่าไร ค่าเน็ต
แต่ครั้งนี้ ผมคงให้คุณมาทวงผมบ้าง เอาเลย 2000 ให้มันรู้กันไป....ดีแตก..ซะแล้ว
สาดดดด....ขอระบายและใช้คำไม่สุภาพ เหลืออดและวันนี้ กุ..อารมณ์ไม่ดี